Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

10 ĐIỀU LÁO TOÉT MÀ BẮC KỲ CHÓ DỐI TRÁ , LỪA BỊP DÂN NAM CHÚNG TA 40 NĂM QUA

10 ĐIỀU LÁO TOÉT MÀ BẮC KỲ CHÓ DỐI TRÁ , LỪA BỊP DÂN NAM CHÚNG TA 40 NĂM QUA .

Bắc Kỳ Chó sau khi xâm lược miền Nam thành công, chúng lo sợ dân Nam chúng ta căm thù , trả thù chúng nên chúng đã viết lại sách giáo khoa lịch sử, huy động báo đài , tivi , đào tạo tạo ra bọn Thầy Cô Giáo miền Nam ngày ngày tuyên truyền , bịa đặt, lừa bịp các học sinh & sinh viên miền Nam chúng ta những sự thật lịch sử. Sau đây là những điều mà Bắc Kỳ Chó & hệ thống tuyên truyền , bè lũ tay sai của chúng lừa bịp , nhồi sọ, tẩy não dân Nam chúng ta 40 năm qua :

1.Điều Láo Toét 1 : Đế Quốc Mỹ xâm lược miền Nam & Bắc Kỳ chó đem quân giải phóng miền Nam ( Sự thật là Mỹ là đồng minh của nhân dân & chính quyền miền Nam chúng ta , đã giúp quân đội chúng ta vũ khí để chống trả lại quân xâm lược mọi rợ Bắc Kỳ Chó ,CHÚNG TA THUA BẮC KỲ CHÓ VÌ MỸ ĐÃ KHÔNG THỂ TIẾP TỤC VIỆN TRỢ VŨ KHÍ CHO QUÂN ĐỘI MIỀN NAM, trong khi đó Bắc Kỳ Chó vẫn được Tàu & Nga viện trợ vũ khí gần như vô hạn )

2. Điều Láo Toét 2 : Bắc Kỳ Chó & Đảng Cộng Sản của chúng có công giải phóng miền Nam khỏi sự xâm lược của Mỹ và dân Nam chúng ta phải nhớ công ơn của Bắc Kỳ Chó (Sự Thật là Bắc Kỳ chó đã sử dụng vũ khí của Tàu & Nga xâm lược,thôn tính miền Nam vì ghen tức với sự phát triển , giàu có của miền Nam chúng ta . Mỹ là đồng minh của miền Nam chúng ta đã viện trợ vũ khí & quân đội để chống lại sự xâm lược của lũ chó Bắc Kỳ Cộng Sản súc sinh. )

3.Điều Láo Toét 3 : Chính phủ miền Nam Việt Nam Cộng Hòa (VNCH) là chính phủ tay sai, bù nhìn, bán nước cho Mỹ, ngụy quyền, đã sử dụng vũ khí của Mỹ để giết hại, đàn áp người dân miền Nam (Sự thật là : VNCH là chính quyền hợp pháp đại diện cho nhân dân miền Nam chúng ta , đã lãnh đạo quân dân miền Nam cùng với đồng minh Hoa Kỳ anh dũng bảo vệ nhân dân miền Nam chống lại sự xâm lược tàn ác của lũ chó Bắc Kỳ & bè lũ tay sai khủng bố Biệt Động Sài Gòn, chính bọn chó Bắc Kỳ mới là kẻ bán nước , biển đảo VN cho Tàu Khựa để trả tiền nợ mua vũ khí xâm lược miền Nam 40 năm trước đây )

4.Điều Láo Toét 4 : Quân đội miền Nam VNCH hèn nhát, đánh đâu thua đó ,bộ đội Bắc Kỳ Chó bách chiến bách thắng (Sự thật là Quân đội VNCH của miền Nam chúng ta & đồng minh Hoa Kỳ đã chiến đấu cực kỳ thiện chiến & anh dũng, quân đội chúng ta đã tiêu diệt 2 triệu con chó Bắc Kỳ & bè lũ tay sai khủng bố , làm tàn tật, què quặt tàn phế vĩnh viễn hàng triệu con chó Bắc Kỳ khác, trong khi quân đội miền Nam VNCH chỉ hy sinh hơn 200.000 người mà thôi ! )

5.Điều Láo Toét 5 : Hồ Chí Minh là cha già dân tộc, là lãnh tụ vĩ đại, kính yêu mà dân dân miền Nam chúng ta phải yêu quý , tôn sùng như thánh thần ( Sự thật là : Hồ Chí Minh là tên gián điệp của Tàu Khựa, nó không phải là người VN, nó là lãnh tụ của lũ chó Bắc Kỳ chứ không phải của dân Nam chúng ta , Hồ Chí Minh là tên đầu sỏ đã chỉ đạo Bắc Kỳ chó xâm lược, giết hại, tàn sát đồng bào miền Nam chúng ta . Nhân dân miền Nam chúng ta xem tên súc sinh Hồ chí Minh là con quỷ dữ , là tên giết người hàng loạt không man rợ, tên độc tài khát máu )

6.Điều Láo Toét 6 : Bắc Kỳ là hậu phương viện trợ vũ khí & lương thực cho miền Nam đánh đuổi đế quốc Mỹ ( Sự thật là : Bắc Kỳ chó đói khát đéo có cứt mà ăn thì lấy đâu lương thực mà "viện trợ" cho miền Nam , trong khi miền Nam chúng ta giàu có lúa gạo, tôm cá , cần đéo gì lũ chó Bắc Kỳ viện trợ. Bắc Kỳ chó đã tài trợ vũ khí bom đạn cho một sổ bọn phản bội người Nam, sử dụng chiêu bài dùng dân Nam giết dân Nam , chúng đã đào tạo & huấn luyện nên băng đảng khủng bố khét tiếng Biệt Động Sài Gòn , bọn khủng bố này còn tàn ác hơn cả Bin Laden , giết người dân vô tội không ghớm tay )

7.Điều Láo Toét 7 : Miền Nam đói khổ, sống dưới ách áp bức bóc lột của đế quốc Mỹ , miền Nam là ổ điểm, con gái miền Nam là đỉ điếm cave cho lính Mỹ ( Sự thật là : miền Nam & thủ đô Sài Gòn của chúng ta giàu có , hoa lệ hơn cả Hàn Quốc , lũ súc sinh Bắc Kỳ chó đói khát, ghen tức trước sự giàu có của miền Nam đã dã tâm xâm lược , chiếm đoạt miền Nam chúng ta, con gái miền Nam xinh đẹp, hiền lành , đoan trang chứ không như lũ đỉ cái Bắc Kỳ dâm đãng )

8.Điều Láo Toét 8 : Đảng Cộng Sản là đại diện hợp pháp cho nhân dân miền Nam, có công giải phóng miền Nam, dân miền Nam chúng ta yêu quý Đảng Cộng sản của Bắc Kỳ chó (Sự thật là : Đảng Cộng Sản là do Bắc Kỳ chó lập ra, là công cụ quyền lực, tuyên truyền nhằm cai trị, thôn tính miền Nam chúng ta . Dân Nam chúng ta chưa bao giờ yêu quý , tôn sùng Cộng sản, dân Nam chúng ta cực kỳ căm thù bọn Cộng Sản Bắc Kỳ vì những tộc ác mà chúng gây ra cho miền Nam chúng ta !)

9.Điều Láo Toét 9 : Các tổng thống , tướng lĩnh của miền Nam như Ngô Đình Diệm, Nguyễn Văn Thiệu , Nguyễn Cao Kỳ tham nhũng, vơ vét tiền của nhân dân (Sự thật là : Chính bọn quan chức Cộng Sản Bắc Kỳ Chó Hà Lội & Các loại Bắc Kỳ Chó khác mới là bọn tham quan ô lại, súc sinh , bán dân hại nước, chúng đục khoét , ăn cướp tiền bạc của dân Nam chúng ta cực khổ làm ra để làm giàu cho gia đình, vợ con của chúng ) .

10.Điều Láo Toét 10 : Chính quyền miền Nam VNCH tàn ác với dân, lê máy chém khắp miền Nam ( Sự thật là chính quyền miền Nam không tàn ác với dân mà rất tàn ác với lũ súc sinh xâm lược Bắc Kỳ Chó , quân dân miền Nam chúng ta đã tự hào giết chết tươi hàng triệu con chó Bắc Kỳ súc sinh xâm lược & khủng bố )

11. Điều Láo Toét 11 ( Bonus ) : Chất độc màu da cam gây ra hậu quả nặng nề cho người dân VN ( Sự thật là : Chất độc màu da cam được quân đội Mỹ sử dụng để làm rụng lá cây nhằm không cho bọn khủng bố Bắc Kỳ chó ẩn nấp trong bụi rậm, rừng sâu để khủng bố bắn giết người dân miền Nam . Đúng là chất độc màu da cam gây ra những hậu quả khủng khiếp nhưng không phải đối với người dân miền Nam mà cho bọn Khủng bố Bắc Kỳ chó & tay sai , giao nhân nào gặt quả nấy , chúng nó phải nhận hậu quả mà chúng đã gây ra cho người dân miền Nam vô tội chúng ta , cho chúng mày đáng kiếp lũ chó súc sinh khủng bố xâm lược Bắc Kỳ Chó ! Ác lai ác báo )

Hội Thù Ghét Bắc Kỳ Chó tuyên bố : các thằng Thầy con Cô, giáo viên miền Nam, chúng mày phải chấm dứt những luận điệu tuyên truyền láo toét của Bắc Kỳ chó nhằm tẩy não, lừa bịp học sinh, sinh viên miền Nam chúng tao. nếu chúng mày còn làm tay sai cho lũ súc sinh Bắc Kỳ Chó thì Hội Thù Ghét Bắc Kỳ Chó sẽ Chặt Đầu tất cả chúng mày , nghe rõ chưa lũ súc sinh giáo viên lịch sử !



40 nhận xét:

  1. tất cả những khẻ làm ra
    cái bài báo khốn nạn khia chúng mày bảo ai là chó chúng mày bảo bác hồ vĩ đại của nhân dân việt nam thế à , chúng mày không xứng làm con dân việt nam chúng mày báng bổ bác khì chúng maỳ xúc phạm chủ tịch hồ chí minh vĩ đại. hãy chấm dứt ngay hành động thối tha ,hèn nhát ,và thật nhụng nhã ,ta biết rõ các ngươi không phải người việt nam mà là nhưng khẻ xấu xa muốn chia rẽ tình đoàn khết của 3 miền bắc trung và cả miền nam yêu dấu tôi là 1 người bắc khỳ nên khi những khẻ khia xem thường đạo lý phỉ báng hà nội bắc khỳ và tổ quốc việt nam ,vị cha già của dân tộc. mong các bạn người bác cũng như ngươn nam đừng để ý và hãy đừng phấn kích quá vì chúng ta chung 1 mái nhà chung 1tinhf yêu tổ quốc này đừng để bọn phản quốc khia đạt được mục đích chia rẽ tình yêu cao đẹp đó hãy cùng nắm chạt tay bảo vệ và dựng xây đát nước

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tướng Nguyễn Cao Kỳ , từng là PTT VNCH đã nói :"Nếu đem hành động của chúng nó diễn tuồng thì chỉ là tuồng hạng bét " . Quả thật ko sai .

      Xóa
    2. đéo đi học sau làm nhà báo

      Xóa
  2. Lũ chó vnch ăn cứt dọn phân cho mĩ. Lũ bán nước cầu vinh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cut con me may

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    3. Địt mẹ miền nam chết hết đi cho miền bắc yên ổn

      Xóa
  3. con mẹ thằng chó nào viết bài này đếch phải người việt nam chúng mày chửi thế chẳng khác nào chúng mày chửi tổ tiên nhà chúng mày vì tổ tiên nhà chúng mày là từ bắc vào khai hoang tao ghét những thằng là người việt mà phân biệt vùng miền chúng mày còn dám bịa đặt lịch sử đúng là bọn ăn cháo đá bát nếu không có những chiến sĩ bắc tình nguyện chiến đấu để dành độc lập mà chúng mày còn nghe theo mấy lời xuyên tạc để chửi bác khác nào chúng mày tự chửi cha mẹ ông bà chúng mày cũng theo tàu vì nhà chúng mày đều nhận là con cháu bác hồ , tao nghĩ chúng mày mới chính là những thằng phản động chia rẽ anh em 3 miền

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì vậy mới bị tướng Kỳ chửi là :Yêu nước nên im lặng suy nghĩ , đừng hành động theo 1 lũ côn đồ " , quả ko sai tí nào .

      Xóa
  4. con mẹ những thằng xuyên tạc ăn cháo đá bát chúng mày không đáng có mặt trên cõi đời này tao chửi thằng viết và những thằng đồng tình ,chúng mày không đủ tư cách nhận mình là người vn

    Trả lờiXóa
  5. con mẹ những thằng xuyên tạc ăn cháo đá bát chúng mày không đáng có mặt trên cõi đời này tao chửi thằng viết và những thằng đồng tình ,chúng mày không đủ tư cách nhận mình là người vn

    Trả lờiXóa
  6. con mẹ thằng chó nào viết bài này đếch phải người việt nam chúng mày chửi thế chẳng khác nào chúng mày chửi tổ tiên nhà chúng mày vì tổ tiên nhà chúng mày là từ bắc vào khai hoang tao ghét những thằng là người việt mà phân biệt vùng miền chúng mày còn dám bịa đặt lịch sử đúng là bọn ăn cháo đá bát nếu không có những chiến sĩ bắc tình nguyện chiến đấu để dành độc lập mà chúng mày còn nghe theo mấy lời xuyên tạc để chửi bác khác nào chúng mày tự chửi cha mẹ ông bà chúng mày cũng theo tàu vì nhà chúng mày đều nhận là con cháu bác hồ , tao nghĩ chúng mày mới chính là những thằng phản động chia rẽ anh em 3 miền

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó chửi Bắc Kỳ khác gì chửi những tướng VNCH gốc Bắc

      Xóa
  7. Sủa cho cố vào nhé thằng viết bài ^^ chừng nào học hết chương trình lịch sử thì quay lại bú cặc bọn t nha :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ngu như gì, lịch sử do bọn cộng sản viết, sai bét, có đứa ngu như mày mới đi tin haha

      Xóa
    2. Bắc Kỳ là tay sai Tàu mà năm 79 bị miền Bắc tụi tao đập cho hộc máu nhé con chó . Năm đó tụi tao mà ko đập thằng Tàu thì nó nuốt luôn cả miền Nam như Đặng Tiểu Bình nói rồi .
      Năm 88 tụi tao còn bảo vệ Trường Sa ko để rơi vào tay TQ , ko biết tụi mày đang ở xó xỉnh nào rồi

      Xóa
  8. Bác hồ vĩ đại cc nek

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Diệm của chúng mày là người Bắc nhá cu con , 5 ông tướng tự sát có 2 ông người Bắc là Phạm Văn Phú và Lê Nguyên Vỹ nha con

      Xóa
    2. Tướng Nguyễn Cao Kỳ chửi tụi mày ko sai tí nào yêu nước nên ngồi im suy nghĩ , đừng hành động theo 1 lũ côn đồ , hám danh hám lợi , lừa gạt mọi người .

      Xóa
    3. m là phản động chắc luôn

      Xóa
  9. Bọn miền nam là lũ bán nước phản động. Muốn sống kiểu quỳ gối hèn hạ. Tao mà biết thằng chó nào viết bài này thì mày chỉ có đường chết thôi con à.

    Trả lờiXóa
  10. Fuck lũ chó phản động ngậm cưtphun người

    Trả lờiXóa
  11. Toàn dân nam kỳ phản động viết đây màk dân nam sống chui lủi ko bằng con chó mắc cười thật

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dân nam kì đứa nào cũng chỉ giỏi sủa chê giọng nói của miền bắc trong

      Xóa
  12. óc chó vừa ghi là mỹ là đồng minh vừa bảo bắc bán nước cho mỹ bọn chó nam kì toàn chế ra rồi sủa người

    Trả lờiXóa
  13. ai thấy bọn miền nào bậy hơn thì miền đó vô học suy ra óc chó

    Trả lờiXóa
  14. bọn óc chó sủa tiếng nam đừng bắt trước tiếng bọn tao sủa nhé

    Trả lờiXóa
  15. Xin lỗi tụi mày , cách nc của tụi mày tao nghe thấy ngứa đít quá . Tổng thống Ngô Đình Diệm của chúng mày cũng là người Bắc đó , 2 ông tử tiết năm 75 là ông Lê Nguyên Vỹ và Phạm Văn Phú cũng là người Bắc đó .
    Ông Cao Kỳ nói chả sai , yêu nước nên im lặng suy nghĩ , đừng hành động theo 1 lũ côn đồ , hám danh hám lợi , lừa gạt mọi người

    Trả lờiXóa
  16. Cái bọn bắc kỳ chó, hám danh hám lợi, bán đứng bạn bè, lừa bịp anh em, chỉ vì bọn nó ganh tị, cái địt mẹ bọn mày sao ko cút khỏi miền nam, cái con cặc gì giải phóng xong bọn mày kéo cả dòng họ vào làm ô uế miền nam, nơi nào có bọn mày nơi đó chả khác gì bãi rác. cái con cặc tụi mày sao ko cút mẹ về miền bắc đi cho rãnh nợ, vào miền nam làm cái chó gì

    Trả lờiXóa
  17. Đụ mẹ bạn bè mà hơn nó là nó ganh tỵ hãm hại cho bằng được,đỵt mẹ cái nũ hà lội, lũ chó đâm sau lưng, cút khỏi miền nam đi cái bọn ô uế

    Trả lờiXóa
  18. Sau giải phóng sài gòn toàn là dân bắc kì đi xe đạp, địt mẹ khác gì ăn cướp, mang danh giải phóng xong kéo cả họ vào khai phá đất đai của người khác, tịch thu đất chia cho anh em dòng họ nhà nó, tao căm thù bọn mày, cái lũ chó bắc kỳ

    Trả lờiXóa
  19. Bắc kỳ ăn cá rô phi,ăn nhầm lựu đạn chết cha bắc kỳ.

    Trả lờiXóa
  20. Đọc comment các bác chửi nhau hài vãi :D

    Trả lờiXóa
  21. : Chính quyền miền Nam VNCH tàn ác với dân, lê máy chém khắp miền Nam ( Sự thật là chính quyền miền Nam không tàn ác với dân mà rất tàn ác với lũ súc sinh xâm lược Bắc Kỳ Chó , quân dân miền Nam chúng ta đã tự hào giết chết tươi hàng triệu con chó Bắc Kỳ súc sinh xâm lược & khủng bố )

    Trả lờiXóa
  22. haha cặc cộng hòa đu càng bú dái và liếm cứt mỹ

    Trả lờiXóa