Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Những con số cho biết sự cai trị toàn diện của Bắc kỳ cho đối với dân Nam & Trung chúng ta :

Những con số cho biết sự cai trị toàn diện của Bắc kỳ cho đối với dân Nam & Trung chúng ta :
1. Bắc kỳ chó chiếm 1/3 dân số & diện tích lãnh thổ VN
2. Bắc kỳ chó chỉ đóng góp 1/3 nghân sách GDP của VN nhưng 2/3 tiền nghân sách lại đầu tư cho các tỉnh Bắc kỳ chó .i
3. Sài gòn,Nam & Trung, chiếm 2/3 dân số & lãnh thổ VN, đóng góp 2/3 nghân sách GDP của VN nhưng chỉ được đầu tư 1/3 tiền nghân sách để phát triển kinh tế .
4. 95% lãnh đạo nhà nước là bọn Bắc Kỳ chó : Bộ trưởng, thứ trưởng, cục trưởng, vụ trưởng, các giám đốc các ty nhà nước .....
5. Bắc kỳ chó khống chế về văn hóa & tư tưởng của nhân dân Nam & Trung : sách giáo khoa do Bắc kỳ chó viết ra (nhiều thong tin bịa đặt và dối trá về cuộc chiến tranh xâm lược mien Nam của Bắc kỳ chó ) , các tờ báo , phát thanh truyền hình lớn nhỏ do Bắc Kỳ chó lập ra . 
6. Quân đội, Công An đều do người của Bắc Kỳ chó nắm quyền lãnh đạo cao nhất .
7. Mỗi năm có hàng trăm ngư dân miền Trung bị Tàu giết hại nhưng Bộ đội Bắc kỳ chó nhắm mắt làm ngơ vì hèn nhát & bắt tay với Tàu khựa .
8.Bắc kỳ chó cai trị đất nước VN đã hơn 40 năm (kể từ 30/4/1975) nhưng đất nước VN vẫn chỉ là một nước đói nghèo, lạc hậu, thua kém toàn diện với các nước trong khu vực . 
8.Bắc kỳ chó nắm hết nguồn lực ngân sách phát triển của đất nước nên chúng tha hồ tham nhũng, đục khoét, ăn cắp tiền bạc của người dân VN làm ra . Chúng là lũ dòi bọ , súc sinh , trời tru đất diệt , đáng nguyền rủa . CHúng chỉ là những con chó mà dân Nam & Trung chúng ta cần phải tiêu diệt
Nhân dân Nam & Trung chúng ta tuy đông & giỏi hơn Bắc kỳ chó nhưng chúng ta phải cam chịu để cho Bắc Kỳ chó cai trị & khống chế vì chúng ta đã thất bại cay đắng trong cuộc chiến tranh VN . Chúng ta không bảo vệ được lãnh thổ của mình trước sự xâm lược của Bắc Kỳ chó . Chừng nào dân chúng ta chưa thức tỉnh & hèn nhát trước sự cai trị ngu dốt của Bắc Kỳ chó thì đất nước VN sẽ không có tương lai tươi sáng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét