Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Dưới sự cai trị ngu dốt của loài súc sinh Bắc kỳ chó dân VN chúng ta phải mua xăng giá đắ nhất thế giới.

Dưới sự cai trị ngu dốt của loài súc sinh Bắc kỳ chó dân VN chúng ta phải mua xăng giá đắ nhất thế giới. Bắc kỳ chó EVN ngu dốt đem đốt tiền của miền Nam đi mua điện của Tàu Khựa với giá cắt cổ . Âm mưu ngu xuẩn khốn nạn của Bắc kỳ chó đã lộ diện : Chúng muốn VN bị sát nhập trở thành một tỉnh của Trung Quốc .
See Translation
ĐỜI SỐNG NGƯỜI DÂN CÀNG NGÀY CÀNG CƠ CỰC! 
NGƯỜI DÂN VIỆT NAM BỨC XÚC!
Giá xăng dầu tăng vọt:
- Chỉ trong vòng 6 tháng tăng 4 lần, lần này Giá xăng cao nhất vượt 26.000 đồng mỗi lít.
- Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội - hé lộ một “bí mật quốc gia”: từ nhiều năm qua, EVN đã mua điện từ các doanh nghiệp Trung Quốc với giá gấp đến 3 lần mức thông thường của doanh nghiệp Việt Nam.
Vật giá đều tăng giá, chỉ có lương là không tăng, dân làm sao sống nổi.
"Giá xăng dầu và điện lực phi mã tất yếu dẫn đến lạm phát đội mồ sống dậy. Trong thực tế, chỉ số tiêu dùng CPI bị tác động không nhỏ và lập tức kích hoạt hàng loạt đợt tăng giá của hàng tiêu dùng, thực phẩm, giá vận tải hành khách và hàng hóa, giá nhà trọ…, làm khốn khó hơn cho đời sống công nhân và dân nghèo vốn đã quá khó khăn.
Sau khi tăng giá liên tục trong ba năm qua, nợ ngân hàng của EVN đã được rút bớt. Nhưng chỉ là bớt một ít. Với hơn 30.000 tỷ đồng thất bát từ đầu tư trái ngành, EVN luôn phải đối mặt với tương lai phá sản nếu không thanh toán được cho các chủ nợ.
Trong khi đó, một con số lần đầu tiên được công bố là EVN chính là doanh nghiệp vay nợ ngân hàng lớn nhất Việt Nam, với hơn 118.000 tỷ đồng. Đây là mức dư nợ lớn nhất mà hệ thống ngân hàng dành ưu ái cho một tập đoàn nhà nước.
Với nợ nần khổng lồ và số lỗ do đầu tư trái ngành, người ta ước tính EVN phải tăng giá điện liên tục đến năm 2017-2018 thì mới may ra “hòa vốn”.
http://diendanctm.blogspot.com/2014/06/mua-ien-gap-3-gia-thuong-ke-nao-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét