Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Cuộc thi Hoa Hậu VN do lũ chó đẻ Bắc Kỳ báo Tiền Phong tổ chức đã đưa những con chó Cái Bắc Kỳ hoang dâm lên ngôi Hoa Hậu

Cuộc thi Hoa Hậu VN do lũ chó đẻ Bắc Kỳ báo Tiền Phong tổ chức đã đưa những con chó Cái Bắc Kỳ hoang dâm lên ngôi Hoa Hậu . Chó Cái Bắc Kỳ nổi tiếng mất dạy, dâm đãng , lăng loàn giống như bản chất của cha ông chúng nó ! Sau đây Hội Thù ghét Bắc Kỳ xin điểm mặt những con Đỉ Cái Bắc Kỳ Chó đã được lũ súc sinh Bắc Kỳ VTV & Báo Tiền Phong chọn làm Hoa Hậu VN :

1. Nguyễn Thị Huyền (Chó Cái Hải Phòng ) : Ả Huyền xấu như thị Nở, đoạt ngôi Hoa Hậu VN 2004. Thị Huyền khi chưa là hoa hậu, đã là người tình của tên Nguyễn Khánh Trọng, là con trai của Thượng Tướng Côn An Bắc Kỳ Chó Nguyễn Khánh Toàn , chồng của con Linh Nga . Ngay sau ngày đăng quang, Thị Huyền & tên Trọng dắt nhau vào khách sạn 5 sao Daewoo ở Hà Lội để thác loạn trong 7 ngày đêm . Sau đó tên Toàn bao tiền cho ả Huyền Thị Nở đi du học ở Anh Quốc , nhưng thực ra là sang đấy để đú đỡn với người tình của ả !
2. Mai Phương Thúi (Chó Cái Hà Lội) : Con chó Cái Hà Lội này lên ngôi hoa hậu vào năm 2006 . Mai Phương Thúi lợi dụng danh nghĩa Hoa Hậu VN để quyên góp tiền từ thiện nhằm lừa bịp tiền đóng góp của nhiều cá nhân & doanh nghiệp tại Sài Gòn . Sau đó ả biển thủ gần hết tiền từ thiện để làm giàu cho bản thân ả (số tiền lên đến 50 tỷ VND) . Ả chó cái Hà Lội này sử dụng tiền đóng góp từ thiện của người dân Sài gòn để mua xe & nhà & cho con em gái của nó là Mai Ngọc Phượng du học ở Canada .
Mai Phương Thúi thực ra là 1 con Cave hạng sang , người tình của ả bao gồm : Benny Ng (giám đốc đại diện Heineken tại VN), Phạm Quang Nghị (Bí thư Hà Lội), Trần Bắc Hà (Tổng giám đốc nghân hàng BIDV), Đinh La Thăng (Bộ trưởng bộ GTVT) ....

Hội Thù ghét Bắc Kỳ kêu gọi các phụ nữ miền Nam xinh đẹp, ngoan hiền hãy tẩy chay cuộc thị cái gọi là "Hoa Hậu VN" . Cuộc thi này do lũ súc sinh Bắc Kỳ Chó Báo Tiền Phong tổ chức chỉ là cái ổ điếm rẻ tiền , không xứng đáng để dân Nam chúng ta tham gia !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét