Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Thói Loạn Luân , Dâm đãng của Bọn Bắc Kỳ Chó !

Tôi xin kể với các bạn một câu chuyện có thật về thói loạn luân , dâm đãng như cầm thú của dân Bắc  Kỳ . Câu chuyện hoàn toàn có thật 100% . Trong một lần được cơ quan cử ra công tác tại Hà Nội, tôi đã xin nghỉ lại nhà của một đồng nghiệp . Sau bữa cơm tối tôi về phòng ngủ sớm để sáng mai bay vào lại vào Sài Gòn . Trong lúc đang ngủ mơ màng thì tôi bỗng giựt mình thức giấc vì có tiếng động lạ ở phòng kế bên (phòng kế bên là phòng của con trai lớn của chủ nhà ) , tiếng động nghe như tiếng rên ư ử của ai đó , sau đó rồi im bặt. Tôi nghĩ do mình nghe nhầm, rồi tiếp tục ngủ tiếp để mai vào lại Sài Gòn . Vừa kịp chợp mắt khoảng 15' thì tôi lại nghe cái âm thanh kì quái lúc nãy lại vang lên , lần này ngày càng rõ & lớn hơn, tôi áp sát tai vào tường để nghe cho rõ thì nó như thế này : "Ôi sướng quá Toàn ơi, con Địt Mẹ sướng quá Toàn ơi, Con Địt Mẹ nhiều vào nhé,  Bố con đang ngủ không biết mẹ con mình đang Địt nhau sung sướng thế này đâu !" . Tôi quá shock không thể tin nỗi vào tai mình , thì ra 2 mẹ con chủ nhà (Toàn tên con trai chủ nhà) đang làm tình loạn luân với nhau trong phòng kế bên . Tôi quá kinh hãi & ghê tởm , cả đêm tôi không thể nào ngủ được, chỉ mong trời mau sáng để vào lại Sài Gòn . Sáng ra tôi chào hỏi, cảm ơn qua loa chủ nhà, giả vờ như không biết chuyện động trời xảy ra đêm qua . Khi vào đến Sài gòn tôi đem chuyện này kể lại với một người bạn thân miền Nam thì bạn ấy nói là " Con trai Địt Mẹ ruột là chuyện rất bình thường ở miền Bắc, dân Bắc Kỳ có truyền thống loạn luân từ xa xưa rồi , không có gì phải lạ. Cha địt con gái, mẹ địt con trai, ông bà địt cháu ...." . Hèn gì mà tôi thấy bọn Bắc Kỳ cứ mở mồm ra là "Địt Mẹ, Địt Mẹ" . Thì ra là chúng vẫn thường địt mẹ ruột của chúng nên chúng mới nói như vậy ! Ôi văn hóa Bắc Kỳ thật là khủng khiếp phải không các bạn !

Các bạn xem thêm để biết về truyền thống loạn luân của dân Bắc Kỳ .
http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/82384/me-nhu-nhuoc--3-con-gai-lan-luot-bi-cha-lam-nhuc.html
http://ditmebackycho.blogspot.com/2014/09/bac-ky-cho-dam-ang.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét