Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

NGUYỄN QUÝ HÒA - NÓ LÀ AI ??? LẬT TẨY BỘ MẶT THẬT CỦA CON CHÓ BẮC KỲ - NGUYỄN QUÝ HÒA- TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÀI TRUYỀN HÌNH HTV SÀI GÒN !

NGUYỄN QUÝ HÒA - NÓ LÀ AI ???

LẬT TẨY BỘ MẶT THẬT CỦA CON CHÓ BẮC KỲ - NGUYỄN QUÝ HÒA- TỔNG GIÁM ĐỐC ĐÀI TRUYỀN HÌNH HTV SÀI GÒN !
 Như Đồng Bào Sài Gòn đã biết, theo làn sóng di cư của bầy chó Bắc Kỳ Hà Nội, Nguyễn Quý Hòa cũng như các Đồng Loại Bắc Kỳ Chó của mình đã & đang tìm mọi cách để leo cao chui sâu vào bộ máy công quyền của Sài Gòn để nhằm mục đích : ĐỤC KHOÉT THAM NHŨNG , ĂN BÁM & PHÁ HOẠI KINH TẾ SÀI GÒN !!!
Sau khi Tổng Giám đốc của HTV - NSND Phạm Khắc bị chết trong tai nạn ô tô vào năm 2011, Nguyễn Quý Hòa nhờ vào sự tác động của Bắc Kỳ Chó Hà Nội đã leo lên chức Tổng Giám Đốc HTV . Từ ngày về làm xếp HTV Nguyễn Quý Hòa chẳng làm được gì nhiều ngoài 3 thành tích nổi bật :
1.GIAN DÂM VỚI CÁC PHÓNG VIÊN XINH ĐẸP CỦA HTV
Nguyễn Quý Hòa với bản chất dâm đãng, lưu manh của loài chó Bắc Kỳ đã gần như tìm cách hãm hiếp & ăn nằm với tất cả các phóng viên nữ xinh đẹp của HTV như : Lê Kiều Trang, Nguyễn Thi Tuyết Nhung, Trần Lê Thảo Vy .....Hiện nay Nguyễn Quý Hòa đã có rất nhiều con riêng với các nữ phóng viên này .
2.THAM NHŨNG :90% nguồn thu từ quảng cáo của HTV đều lọt vào túi của Nguyễn Quý Hòa & đồng bọn . Từ ngày Hòa làm xếp ở HTV nghân sách của HTV gần như cạn kiệt vì Hòa & đồng bọn tìm mọi cách vét sạch.
3.PHÁ HOẠI HTV : HTV từ một đài truyền hình lớn nhất cả nước , hơn cả VTV của lũ chó Hà Nội nhưng sau khi Nguyễn Quý Hòa lên làm xếp thì mọi hoạt động của HTV đều thua kém VTV, tất cả các hợp đồng quảng cáo & Các Gameshow lớn Hòa đều chỉ đạo nhường cho VTV. Ngay cả bản quyền phát sóng giải bóng đá Worldcup & Europe Hòa cũng nhường cho VTV độc quyền nhằm tạo điều kiện cho VTV của Bắc Kỳ Chó Hà Nội chiếm hết mọi khoản thu quảng cáo béo bở ! Đó là lý do vì sao mà mùa WorldCup 2014 vừa rồi, người dân miền Nam & Sài Gòn phải bị tra tấn lỗ tai vì những  Bình Luận Viên Bóng Đá Bắc Kỳ Ngu Đần của bọn VTV !
Với BẢN CHẤT NGU DỐT BẨM SINH CỦA LOÀI CHÓ BẮC KỲ , Nguyễn Quý Hòa đang trở thành một nhân tố phá nát đài truyền hình HTV của Sài Gòn . Hội Giết Bắc Kỳ Đề Nghị Thành Ủy Sài Gòn : Chủ Tịch Lê Hoàng Quân & Bí Thư Lê Thanh Hải hãy tống cổ con chó Bắc Kỳ Nguyễn Quý Hòa ra khỏi đài truyền hình HTV. Đồng thời Thành Ủy Sài Gòn phải tìm cách đuổi cổ những con chó Bắc Kỳ Hà Nội khác đang nằm vùng để tham nhũng , ăn bám & phá hoại kinh tế Sài Gòn như : Lê Mạnh Hà, Nguyễn Hữu Tín, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Đình Hưng,Đào Anh Kiệt,Trần Chí Dũng ...Bắc Kỳ Chó Hà Nội Không được phép cài cắm người của chúng vào bộ máy lãnh đạo của Sài Gòn . Bắc Kỳ Chó Hà Nội chỉ là những con Chó Súc Sinh Ăn Bám & Phá Hoại Đời Sống Kinh Tế của người dân Sài Gòn , chúng chẳng đóng góp được gì cho sự phát triển của Sài Gòn xinh đẹp của chúng ta !!!!
HỘI GIẾT BẮC KỲ TREO GIẢI 10 TỶ VND CHO AI LẤY ĐƯỢC ĐẦU CỦA CON CHÓ BẮC KỲ - NGUYỄN QUÝ HÒA!!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét