Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

ĐỒNG BÀO MIỀN NAM HÃY CHÚ Ý !

ĐỒNG BÀO MIỀN NAM HÃY CHÚ Ý !
Hiện này bọn súc sinh Bắc Kỳ Chó đang phát động phong trào nhắn tin ủng hộ cái gọi là "Nạn Nhân chất độc màu da cam" , đây thực ra lại là một trò lừa đảo của lũ chó Bắc Kỳ Hà Lội kết hợp với bọn Bắc Kỳ Chó Viettel, mobiphone, vinaphone để lợi dụng lòng trắc ẩn, thương người của dân Nam chúng ta mà thôi .Đồng bào đừng mắc lừa bọn Bắc Kỳ Chó Súc sinh mà tốn tiền tin nhắn làm giàu cho bọn chúng nó !
Đồng bào còn nhớ khi Tàu đưa dàn khoan HD981 vào biển của VN, thì bọn súc sinh Bắc Kỳ Chó phát động phong trào góp đá xây Trường Sa nhằm lừa tiền bạc của đồng bào ! Giờ đây lũ chó Súc Sinh Bắc Kỳ Chó lại quen ăn bén mùi, lại tiếp tục giở lại trò lừa bịp cũ rích này .
Còn cái gọi là "Nạn Nhân Màu  Da Cam" : chúng là ai ? thực sự đó là những con quái vật , con cháu của lũ chó Bắc Kỳ khi xưa đã đem quân & vũ khí Tàu vào khủng bố, giết hại đồng bào miền Nam chúng ta , chúng đã bị đồng minh Hoa Kỳ rải thuốc diệt cỏ để tiêu diệt. Nay con cháu của chúng phải bị trả giá cho hành động tàn ác của bọn cha ông Bắc Kỳ Chó của chúng . đó là quả báo, gieo nhân nào gặt quả nấy ! Nhân dân miền Nam chúng ta chẳng có gì là thương xót cho bọn chúng ! Cho chúng đáng kiếp , chúng ta cầu mong chúng hãy chết sớm để mau về đoàn tự với thằng súc sinh Hồ Chó Minh dưới địa ngục !
Hãy chết đi lũ súc sinh Tàu Khựa Bắc Kỳ CHó ! Dân Nam chúng tao đéo mắc lừa bọn mày nữa đâu !
Đồng bào hãy đọc thêm để biết : Những con quái vật màu da cam , chúng là ai ! http://ditmebackycho.blogspot.com/2014/09/nhung-con-quai-vat-mau-da-cam-chung-la.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét