Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Bắc Kỳ chó Ăn Cứt

Minh xin tự giới thiệu với các bạn bắc kỳ 
Mình Tên Nguyễn Thị Hồng Hạnh 
Hiện đang là giáo viên tại Trường THPT Hải Phòng 
,mình xin kể 1 câu chuyện tại hải phòng nơi mình đang công tác mọi người nghe nhé ,cách đây mấy hôm mình có đi chơi lể tết Trung Thu tại trường mình đang dạy ,lúc đó khoản 18h các em ở đây đón tết trung thu rất là vui vẻ và hạnh phúc ,được khoản 45' sau thì 1 chuyện động trời đã xãy ra , các em học sinh móc trong tui quần mình ra 1 em 1 bọc và ăn rất là ngon miệng ,lúc này các thầy cô ở trường củng móc ra 1 bọc gióng như học sinh và củng ăn nhìn rất ngon ,lúc này tôi mới hỏi 1 người thầy ngồi kế tôi
Tôi: thầy ăn bánh trung thu à ?
Thầy : không
Tôi: vậy là gì vậy thầy ?
Thầy : là cứt chó và phân người miền nam
Tôi: trời
Lúc này tôi không tin vào tai mình nửa ,tui liền nói cho tôi xem thử là gì ,thì người thầy đó mới đưa cho tôi xem ,thì trời ơi đúng như lời thầy nói trong bọc toàn là phân chó và phân người ,tôi đã nôn ối và sợ hãi ,lúc này người thầy đó với giọng nói của 1 người miền bắc chính cống nói với tôi
Thầy nói thế này ,không dấu gì cô mỗi năm mỗi khi đến ngày lể tết nào của Việt Nam chúng tôi đều ăn món cứt người và cứt chó để dc mai mắn cả năm ,vì đây là truyền thống cả ngàn năm của miền bắc chúng tui rồi
Lúc này tôi nhớ lại mà vẩn còn kinh tỏm và ghê sợ , sau ngày hôm đó tôi đã xin chuyển công tác và rất mai mắn đả được bộ chấp thuận và cho về miền Nam để dạy cám ơn bộ giáo dục rất nhiều .
Ps: người miền bắc ăn dơ ở bẩn quá tôi sợ người miền bắc rồi ,bánh trung thu không dùng lại đi xơi cứt !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét