Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Bắc Kỳ Chó đã xâm lược và giết hại nhân dân miền Nam & Trung như thế nào ?

Bắc Kỳ Chó đã xâm lược và giết hại nhân dân miền Nam & Trung như thế nào ?
Ngược dòng lịch sử hơn 30 năm về trước khi VN còn chia cắt thành hai miền : miền Bắc theo Tàu & Liên Xô (giống Bắc Triều Tiên), miền Nam theo Mỹ và các nước Tư Bản (giống Hàn Quốc).
Bắc kỳ vì ghen tức với sự phát triển và giàu mạnh của miền Nam đã sử dụng vũ lực & vũ khí của Tàu và Liên Xô xua quân đánh chiếm xâm lược miền Nam thân yêu của chúng ta . Bắc kỳ chó luôn mồm rêu rao là giải phóng , đem lại tự do cho dân miền Nam & miền Trung nhưng thực sự là gì : bọn bộ đội của Bắc Kỳ chó đã tàn sát và giết hại nhân dân của chúng ta không ghớm tay, cướp bóc hết tài sản của người dân miền Nam đem về miền Bắc . Vì lo sợ đến tính mạng nên hàng triệu gia đình người dân miền Nam & Trung đã bất chấp nguy hiểm lên thuyền vượt biển trốn sang các nước ở Châu Âu và Châu Mỹ . Chính lũ chó Bắc Kỳ đã gây ra cảnh chia lìa , mất mát đau thương cho hàng triệu gia đình của đồng bào chúng ta .
Nếu không bị lũ bắc kỳ chó xâm lược và đàn áp thì miền Nam chúng ta đã giàu mạnh hơn cả Hàn Quốc và Nhật Bản ngày nay rồi .
Bắc kỳ chó khi thắng trận đã cho người viết lại sách lịch sử , nói láo, bịa đặt , vu khống cho nhân dân miền Nam & Trung chúng ta đi theo Mỹ trong khi chúng nó đi theo Tàu , bán biển đảo của VN cho Tàu . Chính lũ chó bắc kỳ là lũ phản quốc ,bán nước .
Bắc kỳ chó chưa bao giờ là ae cùng nòi giống với dân Nam & Trung của chúng ta . Chúng là con cháu của bọn Tàu Khựa sót lại từ hàng nghàn năm trước . Chúng là kẻ thù của dân VN chúng ta .
Đồng bào & nhân dân miền Nam & Trung sẽ không bao giờ quên tội ác ghê tởm của lũ chó Bắc Kỳ . Chúng ta sẽ ghi nhớ và nhắc nhở con cháu nghìn đời về sau về tội ác của loài súc sinh Bắc Kỳ Chó . Chúng ta sẽ bắt lũ súc sinh Bắc Kỳ chó phải đền tội ác mà chúng đã gây ra cho nhân dân miền Nam & Trung của chúng ta !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét