Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

LỜI HIỆU TRIỆU ANH EM MIỀN NAM ĐỨNG LÊN TỐNG CỔ BỌN SÚC VẬT Bắc kỳ chó VỀ PHÍA BÊN KIA VĨ TUYẾN 17

LỜI HIỆU TRIỆU ANH EM MIỀN NAM ĐỨNG LÊN TỐNG CỔ BỌN SÚC VẬT BKC VỀ PHÍA BÊN KIA VĨ TUYẾN 17

Hỡi các anh em.

Đã gần 40 năm, kể từ khi bọn súc vật khát máu BKC vào cưỡng chiếm Miền Nam thân yêu của chúng ta, chúng đã gây ra không biết bao nhiêu tội ác, đến nước song Cửu long vẫn không rửa sạch.
Với bản chất súc sinh, sự gian trá đã có từ hồi Hồ Tặc mới cướp chính quyền năm 1945. Sau khi chiếm xong Sài Gòn hoa lệ, bọn súc vật BKC vội vã chở hết vàng bạc, quí kim của ngân hàng, tháo gỡ các máy móc trong các cơ xưởng, bệnh viện, vét hết các kho dụng cụ, hàng hoá, máy móc hiện đại… đem về Bắc. Chúng vơ vét nhanh gọn y như đàn cào cào châu chấu phá hoại mùa màng, sau cơn trấn lột tập thể vĩ đại ấy miền Nam trở nên tiêu điều nghèo xơ xác.

Chúng nó đã tàn ác nhốt toàn bộ viên chức, binh sĩ VNCH vào các trại cải tạo nơi rừng sâu núi thẳm để đày đọa, tra tấn, thủ tiêu. 
Chưa hết, chúng còn làm thêm quả nữa là đánh tư sản hai lần, đổi tiền ba lần, bọn súc vật khát máu BKC đã vét gần sạch túi dân Miền Nam. Bọn chúng còn phát động chiến dịch đẩy dân ta đi kinh tế mới để cướp một cách trắng trợn. Chúng ép buộc mọi tầng lớp nhân dân đi kinh tế mới để dãn dân ra khỏi thành thị ngõ hầu có chỗ đưa bọn nghiệt súc BKC vào. Chịu hết xiết, dân ta đã tìm đường vượt biển dù phải trả giá bằng tính mạng, nhiều người đã bỏ mình dưới đáy đại dương sâu thẳm hay làm mồi cho cá dữ, hải tặc. Những người đi vượt biên dù vượt thoát hay không thoát đều bị cướp nhà, những nhà lớn, nhà mặt đường của tù cải tạo hầu hết bị tịch thu, chúng còn chiếm lấy tất cả nhà cửa tài sản của những người được đi xuất ngoại chính thức.

Cho tới nay Sài Gòn đầy ắp bọn súc sinh BKC, chúng vơ vét và chiếm giữ các ngành đặc quyền đặc lợi như Hải Quan, Dầu Khí, Tàu Viễn Dương,.. làm cho người dân miền Nam ngày càng khốn khổ, trừ những người có thân nhân ở nước ngoài trợ cấp còn đa số phải làm lụng đầu tắt mặt tối vì miếng cơm manh áo. Bọn BKC đã trở thành giai cấp thống trị, chúng tước đoạt tài sản nhà cửa của người miền Nam, đuổi người miền Nam đi các vùng kinh tế xa xôi khỉ ho cò gáy. Chúng ta lâu nay dẫu căm phẫn cũng đành ngậm đắng nuốt cay vì lưỡi lê và họng súng của chúng.

Nhưng điều đặc biệt nghiêm trọng hơn cả là, với bản chất súc vật, Hồ Tặc cùng đồng bọn đã xây dựng chế động bằng hình thức cướp - “cướp” chính quyền. Hồ tặc ấu dâm nhi đồng, giết người trong CCRĐ, NVGP,…

Dân BKC còn man rợ ăn thịt cả đồng loại aka nhau thai (thịt người) nên chúng hung hãn, độc ác, gian trá và dễ bị lợi dụng. Bọn chúng đã bị Hồ Tặc cùng đồng bọn đẩy vào Miền Nam để chết khi chưa được giao cấu nhát nào, thậm chí có những đứa mới lên 9-10 tuổi chưa mọc lông dái. 
Với bản chất súc vật đó, chúng đã áp đặt một nền giáo dục mọi rợ lên cả miền nam. Chúng dạy trẻ em lừa lọc ngay cả với con vật như đưa vào SGK chuyện “người nông dân và con gấu”,… chúng tôn vinh những thói khôn lỏi bẩn thỉu mọi rợ như Trạng Quỳnh. Vì vậy xã hội ngày càng băng hoại đầy rẫy cảnh thầy đổi tình lấy điểm, cướp giết hiếp tràn lan, tham ô, hối lộ thành đại dịch, ra đường dễ dàng bị xiên chết tốt vì một cái nhìn…

Ở Miền Nam chúng ta trước khi bị bọn súc vật BKC cưỡng chiếm thì tài sản, lúa thóc để ngoài nương, ngoài ruộng, ngoài hè ngoài chái, tối ngủ thì không cần đóng cửa vẫn chẳng mấy một sợi lông, người lớn tới nhà thì trẻ con cuối đầu dạ thưa chào hỏi, những giá trị được tích lũy qua gần 300 năm đang dần mai một vì nền giáo dục mọi rợ của Cộng nô súc vật BKC.

Vì sao bọn súc vật BKC man rợ, độc ác như vậy? Hãy xét nguồn gốc của chúng:

“Lâu nay lũ chó Bắc kỳ tự nhận mình là tổ tiên của dân Nam. Nhưng đó là thấy bà con sang bắt quàng làm họ mà không biết nhục, nhân dân Miền Nam mới là tổ tiên của đất nước VN, còn Bắc kỳ chó là đám con hoang của Tàu khựa .
Ngàn năm trước đây, Tàu đã xâm chiếm và đô hộ Bắc kỳ, chúng giết hết đàn ông Giao chỉ (Giao chỉ aka người Việt cổ ) và hãm hiếp đàn bà Giao chỉ, đàn bà Giao chỉ bị Tàu hãm hiếp sinh ra một đám Tàu lai. Sau khi Tàu rút về nước, chúng bỏ lại đám con hoang của chúng ở Bắc kỳ đó chính là bọn Bắc kỳ chó ngày nay - đám con hoang của Tàu .
Một nhóm những người Giao chỉ thoát khỏi nạn thảm sát & hãm hiếp của Tàu di cư vào Miền nam lập nghiệp, tạo dựng nên lãnh thổ phương nam của VN, đó chính tổ tiên của đồng bào Miền nam ngày nay, chính đồng bào Miền nam mới là người Việt thuần chủng và yêu nước VN của mình .

Do cha của Bắc kỳ chó là bọn Tàu khựa nên chúng có những đặc tính giống cha của chúng, rất dễ phân biệt và nhận dạng, về tính cách như: dối trá, tham ăn, độc ác, gian xảo, ích kỉ , bần tiện, dâm đãng (đàn bà) v.v.. . còn về ngoại hình: mắt xếch và nhỏ, răng hô như răng chó, trán vẩu , gò má cao, chim nhỏ và ngắn (đàn ông) ....
Với những phân tích như kể trên, Bắc kỳ chó không thể là tổ tiên của nhân dân Miền nam, chúng chính là tay sai và đám con hoang của bọn Tàu khựa. Bọn Bắc kỳ chó hãy cút sang Tàu để đoàn tụ với cha của chúng mày!”
(@Lan Hương)

Nay Cộng Sản Quốc tế đã sụp đổ tan tành nhưng Cộng nô vẫn còn bám víu vào quyền lợi riêng tư và tuân thủ thân phận chư hầu của Tàu Cộng, chúng không biết rằng con người không thể nào quay ngược bánh xe lịch sử, không thể nào vặn ngược chiều kim đồng hồ. Thật vậy lịch sử loài người tự cổ chí kim đã cho ta thấy rằng tất cả những triều đại, những chế độ tàn bạo, độc ác bất nhân cho dù có vững mạnh tới đâu cuối cùng cũng phải bị bánh xe lịch sử nghiền nát như tương như cám.
Với thực tiễn như vậy, nay tôi đưa ra lời hiệu triệu toàn thể anh em Miền Nam hãy dũng cảm đứng lên đánh canh bạc cuối cùng. Lợi dụng tình hình rối ren, lòng dân đang hướng về biển đảo, chúng ta hãy đồng loạt nổi dậy tống cổ bọn súc vật BKC về phía trên vĩ tuyến 17 để trả lại sự thanh bình cho Miền Nam thân yêu. Tôi tin rằng đuổi cổ bọn nghiệt súc BKC đi rồi chẳng mấy chốc chúng ta sẽ sánh ngang với Nam Hàn, Nhật Bản. Người dân Miền Nam chúng ta sẽ tiến đến những giá trị nhân văn, trung thực, và thượng tôn pháp luật.

Sau khi tống cổ hết bọn chúng về Bắc, tiếp nối truyền thống nhân đạo của cha ông đã từng dang tay chào đón những con “người” từ Miền Bắc chạy trốn khỏi đám đông súc vật năm 1954, chúng ta cũng đón nhận những cá thể “người” xin tị nạn đám nhầy nhụa súc vật BKC bằng hình thức nộp hồ sơ, rồi thông qua một cuộc sát hạch khắt khe “tính người” để cấp thị thực nhập cảnh. Hình thức sát hạch tỉ như: dọn buffet với nhiều món ăn, kèm theo các món: chả rươi, thịt chó, nhau thai xào bào ngư,… Hễ đứa nào thò đũa vào 1 trong 3 món mọi rợ này thì tống cổ thẳng cẳng. Lọt qua vòng này thì sát hạch tiếp tính ăn cắp vặt, đái bậy, khạc nhổ, vệ sinh thân thể, nói to nơi công cộng, thói nịnh bợ thượng đội hạ đạp…
Về hiến pháp và quốc kỳ mới thì anh em tìm đọc Hiến Pháp 7 của Dr. Tran, chúng ta sẽ dựa trên cơ sở đó và thông qua trưng cầu dân ý để xây dựng một xã hội tự do, dân chủ, công bằng, bác ái và văn minh.

Xin tạm dừng.

Nguyễn Sinh-Cung 
Đã ký

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét