Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

ÂM MƯU THÂM ĐỘC CỦA BẮC KỲ CHÓ HÀ LỘI NHẰM PHÁ HOẠI KINH TẾ MIỀN NAM & SÀI GÒN - PHẦN 4

ÂM MƯU THÂM ĐỘC CỦA BẮC KỲ CHÓ HÀ LỘI NHẰM PHÁ HOẠI KINH TẾ MIỀN NAM & SÀI GÒN - PHẦN 4
CHÍNH SÁCH NGU DÂN ĐỂ DỄ BỀ CAI TRỊ & SAI KHIẾN !
Các cán bộ lãnh đạo ở các tỉnh thành miền Nam & Sài Gòn đều do Bắc Kỳ Chó Hà Lội chỉ định bổ nhiệm . Chúng rất thâm độc & khốn nạn khi chủ trương đưa những tên ngu dốt nhất lên nắm các vị trí lãnh đạo ở các tỉnh thành miền Nam nhằm 2 mục đích : dễ sai khiến & khống chế !
Như đồng bào miền Nam đã biết , Bắc Kỳ Chó đã xâm lược thôn tính thành công miền Nam chúng ta 40 năm nay , chúng ra sức cướp bóc, bóc lột miền Nam chúng ta tận xương tủy để làm giàu cho dân Bắc Kỳ Chó của chúng . Chúng tìm mọi cách nhằm kìm hãm, không cho kinh tế miền  Nam giàu mạnh bằng nhiều thủ đoạn thâm độc, đê hèn , bẩn thỉu . Vì nếu để miền Nam chúng ta giàu manh thì Bắc Kỳ Chó lo sợ một ngày nào đó miền Nam chúng ta sẽ lật đổ ách cai trị, bóc lột của lũ chó Bắc Kỳ .
Các lãnh đạo Bí Thư & CHủ Tịch Tỉnh miền Nam đặc biệt các tỉnh miền Tây Nam Bộ do Bắc Kỳ Chó chỉ định có trình độ học vấn cực kỳ thấp & ngu dốt . Cá biệt có một số lãnh đạo ở miền Tây KHÔNG BIẾT CHỮ & MẮC BỆNH TÂM THẦN !
Như Chủ  Tịch Tỉnh Cà Mau PHẠM THÀNH TƯƠI : hoàn toàn mù chữ , không biết đọc & viết tên riêng của chính mình . Chủ tịch tỉnh An Giang VƯƠNG BÌNH THẠNH , có tiền sử bị bệnh Tâm Thần & Nghiện Rượu . Tên này nổi danh với biệt danh Hũ Chìm , mỗi ngày hắn có thể uống 3 lít rượu đế mà không say ! Các chủ tịch & Bí Thư ở miền Tây đa số có trình độ học vấn không quá lớp 5 , cực kỳ ngu dốt & dễ sai bảo .

Với chính sách Ngu Dân Để dễ bề cai trị, các lãnh đạo miền Nam răm rắp ngoan ngoãn nghe lời lũ chó Bắc Kỳ trong mọi vấn đề quyết sách của đất nước . Miền Nam có 2 lãnh đạo cao cấp ở Trung Ương là Chủ tịch nước Trương Tấn Sang & Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng nhưng 2 ông này chỉ làm bù nhìn & tay sai cho lũ chó Bắc Kỳ Hà Lội mà thôi .Ở VN , Tổng Bí Thư Đảng CS mới là người nắm quyền lực cao nhất , đó chính là  tên Bắc Kỳ Chó Nguyễn Phú Trọng . 98% Các ghế Bộ Trưởng & THứ Trưởng đều do Bắc Kỳ Chó nắm giữ . Dân Nam chúng ta chỉ là những con bò ngoan ngoãn nghe lời & làm tay sai cho lũ chó Bắc Kỳ Hà Lội !

Bọn lãnh đạo Bắc Kỳ Chó Hà Lội rất khinh bỉ các lãnh đạo miền Nam , có một lần trong lúc ngồi ăn nhậu , con chó Bắc Kỳ Nguyễn Phú Trọng nói với con chó Bắc Kỳ Hà Lội - Phạm Quang Nghị (Bí Thư Hà Lội ) & Nguyễn Sinh Hủng (Chủ tịch quốc hội ) rằng : "Ối giời ơi ! Cái bọn miền Nam nó ngu dốt lắm , cái loại ngu học như chúng nó chỉ làm tôi mọi cho dân Bắc chúng ta sai bảo mà thôi ha..ha...Đàn ông miền Nam thì tối ngày lo nhậu nhẹt , ăn chơi. Còn bọn gái miền Nam thì rất thích ra Bắc làm đĩ cho chúng ta đụ . Hôm nào , tôi dẫn các chú đi địt gái Nam , chúng nó rất Ngoan, Ngon & Ngu ha..ha...Dân Bắc chúng ta rất thông minh , chúng ta phải cai trị cái lũ ngu dốt Nam Kỳ , bắt chúng phải phục vụ cho chúng ta ha..ha...."

Với chính sách ngu dân để dễ sai bảo của lũ chó Bắc Kỳ Hà Lội , chúng đã thành công khi khiến cho miền Tây Nam Bộ từ một vùng đất trù phú, giàu có sản vật trở thành một vùng trũng về giáo dục, y tế, văn hóa . Dân chúng miền Tây cực kỳ nghèo đói, lạc hậu & ít học . Con gái miền Tây xinh đẹp , ngoan hiền thì giờ đây đa số đi làm gái , cave , bán bia ôm , lấy chồng Đài Loan , Hàn quốc . Thật quá đau lòng & đáng thương cho người dân miền Tây của chúng ta !

Tội ác của bè lũ chó đẻ súc sinh Bắc Kỳ CHó đối với dân Nam chúng ta phải bị trừng trị . Bắc Kỳ Chó là kẻ thù không đội trời chung, truyền kiếp của nhân dân miền Nam chúng ta ! Chúng ta quyết dìm lũ chó Bắc Kỳ xuống địa ngục !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét