Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

BẮC KỲ CHÓ HÀ LỘI ĐÃ GIẾT THỦ TƯỚNG VÕ VĂN KIỆT CỦA CHÚNG TA NHƯ THẾ NÀO ?

BẮC KỲ CHÓ HÀ LỘI ĐÃ GIẾT THỦ TƯỚNG VÕ VĂN KIỆT CỦA CHÚNG TA NHƯ THẾ NÀO ?

Sài Gòn , một chiều mưa T2 /2008 . Thủ tướng Võ Văn Kiệt lên cơn đau bụng & nôn ra máu tại nhà riêng . Cách đây mấy hôm ông vẫn còn khỏe mạnh đi chơi tennis tại sân Lan Anh . Gia đình ông rất lo lắng , liền gọi điện cho bác sỹ riêng đến khám . Thủ tướng được chở gấp đến bệnh viện Thống Nhất , Sài Gòn, các bác sỹ của bệnh viện vẫn không tìm ra được nguyên nhân của cơn đau bụng & xuất huyết của vị Thủ Tướng đáng kính . Ông nằm mệt mỏi trên giường bệnh trong giờ phút lâm chung .
Vợ ông, bà Phương Lan Cầm đã quyết định tức tốc đưa Võ Văn Kiệt sang Singapore chữa bệnh .

Khi sang đến Singapore, các chuyên gia y tế hàng đầu của Singapore đã tìm ra nguyên nhân gây bệnh của Thủ tướng Võ Văn Kiệt . Một thông tin choáng váng cho gia đình Võ Văn Kiệt : Thủ tướng đã bị đầu độc bằng chất phóng xạ Uranium liều lượng cực cao, toàn bộ nội tạng bị xuất huyết & bị phá hủy nghiêm trọng vì phóng xạ : dạ dày, gan, tụy , não đều nhiễm phóng xa rất nặng . Vô phương cứu chữa ! Các bác sỹ Singapore chia buồn với gia đình của Thủ Tướng & khuyên gia đình đem ông về VN để chờ chết !

Sau khi về Sai Gòn được 4 tháng, Võ Văn Kiệt, vị Thủ Tướng đáng kính, tài giỏi của miền Nam đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ! Cái chết đột ngột của ông thật tức tưởi & nhiều bí ẩn !

Một cơ quan điều tra được bí mật lập ra để điều tra nguyên nhân cái chết của Võ Văn Kiệt do Trương Tấn Sang & Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạo . Nguyên nhân cái chết của Võ Văn Kiệt được hé lộ : tên Bắc Kỳ chó Nguyễn Chí Vịnh (Tổng Cục Trưởng Cục 2 tình báo quân đội) & Nguyễn Văn Hưởng được sự chỉ đạo của tên thiến heo Đỗ Mười & Nông Đức Mạnh , đã cho đàn em bí mật sử dụng chất phóng xạ Uranium để giết chết Thủ Tướng Võ Văn Kiệt !

Vì sao lũ súc sinh chó đẻ Bắc Kỳ lại ra tay tàn độc với thủ tướng miền Nam như vậy ?
Nhưng năm cuối đời, lúc về hưu ,Võ Văn Kiệt đã lên tiếng phản đối kế hoạch sát nhập Việt Nam thành một tỉnh của Trung Quốc vào năm 2020 của lũ chó đẻ chính quyền Hà Nội .  Thủ Tướng Võ Văn Kiệt đã ra sức vận động & gây áp lực lên chính quyền Hà Nội để cho Sài Gòn được thực hiện chính quyền Đô Thị & miền Nam có nhiều quyền tự quyết để phát triển kinh tế hơn . Ông cũng ủng hộ Đa đảng & Bầu Cử tự do để chọn ra người lãnh đạo đất nước. Bắc Kỳ Chó Hà Lội dưới sự chỉ đạo của Bắc Kinh , rất lo sợ uy tín & ảnh hưởng của Võ Văn Kiệt sẽ làm thay đổi hệ thống cai trị độc tài & lật tẩy âm mưu bán nước VN cho Trung Quốc của chúng , nên đã ra tay ám sát tàn độc vị Thủ Tướng đáng kính của miền Nam chúng ta !

Tội Ác của lũ chó đẻ súc vật Bắc Kỳ Hà Nội thật đáng nguyền rủa . Chúng đáng bị tru di cửu tộc vì tội phản quốc , bán nước . Nhân dân miền Nam chúng ta thề sẽ trả mối thù hận truyền kiếp với lũ súc sinh Bắc Kỳ Chó - Con hoang của Tàu Khựa . Còn Bắc Kỳ , Tổ Quốc VN sẽ mất vào tay Trung Quốc !



2 nhận xét:

  1. Ko có bằng chứng rõ ràng đừng sủa càn nhé mấy cháu , các cháu nên làm điều gì có ích cho ba má các cháu đi , nghe cách nc của các cháu nồng nặc mùi trẻ trâu rồi

    Trả lờiXóa
  2. không biết gì ăng ẳng linh tinh, ra đường có khi chết từ lâu rồi :)

    Trả lờiXóa