Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Hoa Hậu Bắc Kỳ Chó Súc Sinh

Sau bài báo mất dạy khốn nạn "Gái miền Tây Ngu, Ngon, Ngoan" của lũ chó Bắc Kỳ nhằm sỉ nhục danh dự & nhân phẩm của phụ nữ miền Tây Nam Bộ & bị Hội Thù Ghét Bắc Kỳ vạch trần âm mưu bẩn thỉu,chó đẻ của lũ súc sinh Bắc Kỳ chó Hà Lội nhằm phá hoại kinh tế đối với miền Tây Nam Bộ để bần cùng hóa người dân miền Tây, lũ chó Bắc Kỳ súc sinh Hà Lội rất hoang mang , hoảng sợ bị người dân miền Nam trả thù nên chúng liền giở trọ mị dân, lừa bịp , xuê xoa người dân miền Tây bằng cách cho tổ chức chung kết Hoa Hậu VN 2014 tại Phú Quốc , tỉnh Kiên Giang !!!!
Dự là năm nay Bắc Kỳ Chó súc sinh Hà Lội sẽ sắp đặt cho một người đẹp Nam Bộ đoạt giải hoa hậu VN để tiếp tục mị dân & xoa dịu nỗi căm thù của người dân miền Nam với những tội ác mà lũ chó súc sinh Bắc Kỳ gây ra cho miền Nam bấy lâu nay !
Như bà con đồng bào miền Nam cũng đã biết , xưa nay mọi cuộc thi thố do súc sinh Bắc Kỳ Chó tổ chức đều gian lận kết quả, người chiến thắng luôn là lũ chó Bắc Kỳ . Có thể liệt kê một loạt những con đỉ cái Bắc Kỳ đã đoạt giải Hoa Hậu VN từ trước tới nay , dù phẩm chất đạo đức & nhan sắc của chúng chỉ là những CON ĐIẾM không hơn không kém : Bùi Bích Phương (Chó Cái Hà Lội), Nguyễn Thị Huyền (Chó cái Hải Phòng),Mai Phương Thúi (Chó Cái Hà Lội), Đặng Thị Ngọc Hân (Chó Cái Hà Lội)...
Hội Thù Ghét Bắc Kỳ yêu cầu đồng bào miền Nam tẩy chay cuộc thi Hoa Hậu Chó Đẻ của lũ chó Bắc Kỳ súc sinh báo Tiền Phong & VTV & BHD tổ chức !!! Đồng bào tuyệt đối không tốn tiền nhắn tin bình chọn để làm giàu cho lũ chó Bắc Kỳ VTV & BHD & Báo Tiền Phong .
http://www.phuquocbook.com/du-lich-phu-quoc/chung-ket-hoa-hau-viet-nam-2014-se-to-chuc-tai-phu-quoc#.VBEcvfvYLhA

1 nhận xét:

  1. Ủa các cháu ko đc như họ các cháu tức hả , anh nói cho chúng mày biết ca sĩ người Nam như thằng Đàm Vĩnh Hưng đó chỉ là thứ phá nhạc nhé cháu , đạo đức tệ sao ko chửi . Bích Phương còn sống tốt , giản dị , hiền lành , biết làm điều có ích chứ ko phải làm trò tào lao nhá các cháu bé . Như tướng VNCH Nguyễn Cao Kỳ nói :"Nếu đem trò của chúng mày làm vở tuồng thì chỉ là tuồng hạng bét" .

    Trả lờiXóa