Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN CỦA SÚC VÂT BẮC KỲ CHÓ ĐANG SẮP SỤP ĐỔ !!!!

Hỡi Đồng Bào Miền Nam Thân Yêu, sau 40 năm bóc lột, nô dịch, vơ vét , cướp bóc miền Nam chúng ta , lũ súc vật Bắc Kỳ Chó Hà Lội đang ngập lụt trong nợ nần vì tham nhũng & đầu tư lãng phí ngu xuẩn. Hiện nay cả miền Nam chúng ta phải nuôi 10 triệu con chó Công Chức Bắc Kỳ Chó, tiêu tốn mỗi năm gần 700 nghìn tỷ VND, nghân khố quốc gia đã cạn kiệt, cộng thêm phải trả nợ nước ngoài & thất thu tiền bán dầu mỏ , súc Vật Bắc Kỳ Chó Hà Nội đang giãy chết từng ngày, chúng sẽ điên cuồng nghĩ ra những chiêu trò để duy trì chế động Cộng Sản súc sinh để tiếp tục bóc lột & ăn cướp miền Nam chúng ta . Hội Giết Bắc Kỳ sẽ vạch trần những chiêu trò lưu manh của lũ cặn bã Bắc Kỳ Chó để đồng bào miền Nam biết cách đối phó :
1. Súc Vật Bắc Kỳ Chó đã & đang cho in thêm 100 nghìn tỷ VND để có tiền tiêu xài, do vậy sắp có lạm phát phi mã , tiền VND chỉ là tờ giấy lộn, đồng bào hãy chuyển tài sản sang Vàng & Ngoại Tệ .
2. Súc vật Bắc Kỳ Chó tìm cách bán tống bán tháo các công ty nhà nước làm ăn thua lỗ. Đồng bào tuyệt đối không bỏ tiền ra mua những công ty phá sản rách nát này .
3.Súc Vật Bắc Kỳ Chó tìm cách phát hành trái phiếu, đồng bào miền Nam cũng tuyệt đối không mua một cắc nào
4.Súc Vật Bắc Kỳ Chó tìm cách ăn cướp tài sản của các nghân hàng tư nhân cổ phần ở miền Nam bằng thủ đoạn có tên là "Sát Nhập Nghân Hàng", đồng bào miền Nam hãy rút hết tiền tiết kiệm trong các nghân hàng này .
5.Súc Vật Bắc Kỳ Chó tìm cách tăng các loại thuế phí như: giá điện, thuế doanh nghiệp ....Đồng bào hãy tìm mọi cách trốn thuế , đéo ngu gì nộp thuế để nuôi lũ súc vật Bắc Kỳ Chó ăn bám, tham nhũng & bán nước
 6.Trong tình trạng cùng quẫn, có thể sụp đổ chế độ vì vỡ nợ, Súc Vật Bắc Kỳ Chó đã bí mật đàm phán với Trung Quốc & TQ đã đồng ý viện trợ cho lũ chó đẻ Hà Nội 100 tỷ $ để trả nợ & chi tiêu, với những điều kiện như : phải bán toàn bộ các đảo ở Trường Sa cho TQ, toàn bộ biển Đông là do TQ quản lý , sát nhập VN thành 1 tỉnh của TQ vào năm 2020,...Dân VN chúng ta sẽ trở thành nô lệ cho Tàu Khựa như 1000 năm trước đây vì lũ chó đẻ Bắc Kỳ bán nước khốn nạn !
Chỉ cần Đồng Bào Miền Nam thực hiện đúng theo những cách mà Hội Giết Bắc Kỳ hướng dẫn thì 2-3 năm nữa thôi, Chế Độ Cộng Sản Cai Trị độc tài & ngu xuẩn của súc vật Bắc Kỳ Chó sẽ sụp đổ hoàn toàn, lúc đó miền Nam chúng ta sẽ có được tự do & hạnh phúc thực sự đó đồng bào ơi !!!

37 nhận xét:

  1. m mới là tk súc vật

    Trả lờiXóa
  2. M mới là súc vật,cái thứ ngu muội,không hiểu sao những người như mày vẫn có thể sống được,chết đi cho đỡ chật đất,mẹ mày chắc chắn hối hận khi sinh m.

    Trả lờiXóa
  3. Ôi cái thằng súc vật nó Gato ; liu liu
    Mày muốn như t mà đâu có dc:)))

    Trả lờiXóa
  4. Đm nó phân biệt Nam vs bắc đéo có bác hồ liệu lũ nam kỳ tụi m có trên đời bác đi rồi để cho bác nghỉ ngơi bớt đào lên lũ súc vật

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ê ông túi là người và cũng đéo chấp nhận thằnh súc sinh này nhưng ông hơi vớ đửa cả nấm đây

      Xóa
    2. Địt mẹ mày thằng chả bt cái đéo gì thằng súc vật bài viết
      Bác hồ đi tìm cứu nước và giải phóng miền nam mà mày còn không tôn trọng bác hồ

      Xóa
  5. Tao địt vào mồm cả lò súc vật nhà mày

    Trả lờiXóa
  6. Anonymous Ê mày sủa cái lồn gì thế, đkm ăn cứt mấy con chó chưa đủ hả,lại còn chế ra mấy cái ảnh như vậy, cả đất Việt nam biết thì mày tính như nào?Muốn chết à, Sủa cũng đéo biết lựa lời., mõm mày phải cho thiên hạ bịt giỏ mõm lại.

    Trả lờiXóa
  7. Lạy cụ đi học lại triết cho tôi

    Trả lờiXóa
  8. Địt mẹ thằng tạo ra wed,địt mẹ mấy thằng phân biệt vùng miền, địt mẹ mấy thằng bán nước,địt mẹ mấy thằng phản nước, Chúa sẽ trừng phạt bọn mày Jesus

    Trả lờiXóa
  9. Đụ mẹ mày tao dân miền nam tao ko chấp nhận mà chửi thần tượng của tao đụ mẹ mày tao mày phải bt Bác đã cố gắng như thế nào chứ lũ xúc vật

    Trả lờiXóa
  10. lú súc vật ko bt kính trọng nước

    Trả lờiXóa
  11. Địt con cả lò mày
    Đéo có bame để nuôi ăn học à

    Trả lờiXóa
  12. ngậm mồm đi thằng chó,ông cha tao vất vả mới xây dựng đất nước,tụi mày đứng đó gáy xàm cặc à
    đã ăn của công còn gáy

    Trả lờiXóa
  13. nói đéo có bằng chứng, thằng xúc vật phản động như mày ngoài đời làm ở rạp xiếc trung ương à

    Trả lờiXóa
  14. Địt mẹ đéo nói năng về Bác thì thôi chứ sủa ngu vậy, địt mẹ đéo có văn hóa à ngu vãi lồn, Bác đã vất vả để cứu nước như nào giờ mày sủa ngu thế, đã sủa lồn ngu còn thích sủa to, nứng lồn à, mẹ cái loại não nhũn, thiểu năng địt chịu được, không có Bác cứu nước thì có được như ngày hôm nay không đm ngu

    Trả lờiXóa
  15. Xem thằng súc vật đăng gì kìa

    Trả lờiXóa
  16. Sủa to lên thằng súc vật

    Trả lờiXóa
  17. Đm thằng mất dạy

    Trả lờiXóa
  18. Mày mới là thằng súc vật á, ngu còn sủa

    Trả lờiXóa
  19. học thức như lồn đcm đéo có giáo dục à phát ngôn như con cặc

    Trả lờiXóa
  20. Địt con mẹ cả họ hàng nhà chúng mày tạo ra trang web này. Bố mày tuyên bố sẽ cầm bất cứ thứ gì để hủy hoại thân xác các cụ nhà mày. Sủa đéo khác gì một thằng súc vật chuyên đi ăn cứt bã đậu xong rồi hét như một con chó nứng cặc ăn đầu buồi ăn lồn cả con người như thân chúng mày. Xuống địa ngục mà ăn đống cứt tinh thần của nhà ma chết chung nhà họ mày đi! Gáy với lãnh tụ thế kia thì chỉ có bị chọc tiết cho mất mẹ trinh xác hồn nhà chung họ cụ mày!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!VẬY NÊN MÀY HÃY CHẾT CHO SỚM CHỢ ĐI THẰNG SÚC VẬT TẠO RA TRANG WEB NGU NGỐC NHƯ CON CẶC CHẾT TIỆT NÀY VÀ HÃY XUỐNG ĐỊA PHỦ CỦA MỘT THẰNG SÚC VẬT NGU ĐÉO KHÁC GÌ MỘT CON CHÓ BIẾT ĐI BẰNG HAI CHÂN ! CHO CHẾT ĐI LŨ NGU !

    Trả lờiXóa
  21. Mặc dù tao cũng người miền NAM như tao đéo tin thằng lồn này đâu

    Trả lờiXóa
  22. lần đầu tiên thấy chó phân biệt vùng miền

    Trả lờiXóa