Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

TẠI SAO SÀI GÒN PHẢI LÀ THỦ ĐÔ CỦA VN !!!!!

TẠI SAO SÀI GÒN PHẢI LÀ THỦ ĐÔ CỦA VN !!!!!
40 năm trước, Sài Gòn của chúng ta là Hòn Ngọc Viễn Đông, số 1 Châu Á, là thủ Đô của Miền Nam . Nhưng Sài Gòn đã bị Lũ Chó Đẻ Súc  Vật Bắc Kỳ Chó dùng vũ khí Tàu xâm chiếm & Ăn Cướp . Sau khi ăn cướp Sài Gòn, Bắc Kỳ Chó Đổi Tên Sài Gòn thành "HỒ CHÓ MINH" , chúng tìm mọi cách để phá nát Sài Gòn của chúng ta . Nhưng cho dù như vậy, Sài Gòn được sự tiếp sức của hơn 3 triệu Đồng Bào của chúng ta ở Hải Ngoại , Sài Gòn vẫn không ngừng vươn lên mạnh mẽ trở thành trung tâm tài chính, kinh tế, khoa học kỹ thuật & văn hóa lớn nhất VN .
SÀI GÒN PHẢI LÀ THỦ ĐÔ CỦA VN VÌ NHỮNG LÝ DO SAU :
Sài Gòn chúng ta tự hào đóng góp hơn 50% GDP & Nghân Sách của VN. Sài Gòn là thành phố đông dân nhất VN với gần 15 triệu dân.
Người Dân Sài Gòn chúng ta tự hào là con cháu của Việt Nam Cộng Hòa, Dân Sài Gòn cực kỳ căm thù lũ chó đẻ mọi rợ, ngu xuẩn & bán nước Cộng Sản Bắc Kỳ. Lũ súc vật Bắc Kỳ chỉ là những con khỉ rừng Trường Sơn ngu dốt !!!!
Người dân Sài Gòn phải oằn lưng để nuôi hàng triệu con chó Bắc Kỳ ăn bám & phá hoại ! Đồng bào phải biết rằng 2/3 nghân sách của Sài Gòn làm ra phải đem nuôi LŨ Chó Đẻ Ăn Bám Vô Liêm Sỹ Bắc Kỳ Chó Hà Nội . Tiền của chúng ta làm ra nhưng chúng ta không thể tiêu xài & đầu tư vào cơ sở hạ tầng & đường xá . Trong khi đó , Đàn chó Dại Ăn Bám Bắc Kỳ Hà Nội thì ngồi trên đầu trên cổ chúng ta , chúng tha hồ sử dụng tiền của chúng ta để tham nhũng & đầu tư làm giàu cho lũ chó đẻ chúng nó !!!
Ngoài Ăn bám & Tham Nhũng , Súc Sinh Bắc Kỳ Hà Nội còn bán nước VN , biển đảo của miền Nam cho Tàu Khựa .
LŨ CHÓ BẮC KỲ HÀ NỘI KHÔNG ĐƯỢC PHÉP LÀM THỦ ĐÔ CỦA VN VÌ LÝ DO SAU:
1. ĂN BÁM VÔ LIÊM SỸ . CHÓ THÌ MÃI MÃI VẪN LÀ CHÓ , KHÔNG THỂ LÀM NGƯỜI !
2. BÁN NƯỚC , THAM NHŨNG & PHÁ HOẠI
Vì lý những lý do trên : SÀI GÒN PHẢI LÀ THỦ ĐÔ CỦA VN , SÀI GÒN PHẢI LÀ THỦ ĐÔ CỦA VN .
Súc Vật Ăn Bám Bắc Kỳ Hà Nội phải biết thân phận LÀM CHÓ CỦA BỌN MÀY !!!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét