Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

GIẤC MƠ CHÓ MUỐN LÀM NGƯỜI, CÓC GHẺ MUỐN LÀM THIÊN NGA CỦA LŨ CHÓ DẠI -ĂN BÁM BẮC KỲ HÀ NỘI !!!

GIẤC MƠ CHÓ MUỐN LÀM NGƯỜI, CÓC GHẺ MUỐN LÀM THIÊN NGA CỦA LŨ CHÓ DẠI -ĂN BÁM BẮC KỲ HÀ NỘI !!!
 Súc Sinh Chó Dại Bắc Kỳ Hà Nội luôn mặc cảm thân phận Ăn Bám & Đói Rách 40 năm nay. Tuy mang Danh Là Thủ Đô của VN nhưng Lũ Chó Cặn Bã Bắc Kỳ Hà Nội đéo thể giàu mạnh bằng Sài Gòn của chúng ta . Cho nên chúng luôn khao khát đổi đời , tìm mọi cách để vượt mặt Sài Gòn cho đỡ NHỤC NHÃ !!!
Súc Vật Ăn Bám Bắc Kỳ Hà Nội "sáng tác" ra đạo luật Thủ Đô nhằm tập trung 2/3 tiền bạc nghân sách của Sài Gòn & miền Nam đóng góp để đầu tư xây dựng đường xá, cao ốc nhằm hiện thức giấc mơ CÓC GHẺ TRỞ THÀNH THIÊN NGA trong thời gian ngắn nhất !
Hàng Loạt công trình giao thông & đô thị nghìn tỷ được triển khai ở Hà Nội, hàng loạt đường cao tốc chằng chịt nối Hà Nội với các tỉnh Bắc Kỳ nhưng chỉ dành cho trâu bò đi vì xe cộ quá thưa thớt . Nào thì đường trên cao 2-3 tầng, giao lộ 5-6 tầng phức tạp vãi lồn.
Con Linh Cẩu Bắc Kỳ Thanh Hóa-Phạm Quang Nghị - Bí Thư Hà Lội tự hào tuyên bố rằng  Hà Lội giờ có thể tự tin hoành tráng đéo thua gì Seoul Hàn Quốc, Tokyo Nhật Bản Hay Thượng Hải của TQ .Vãi Lồn Thế Đấy !
Nhưng thật tế  thì thế nào ! Các Cao Ốc cao nhất nhì Châu Á, Các khu đô thị siêu sang trọng như Ecopark(để cạnh tranh với Phú Mỹ Hưng của Sài Gòn), Royal City, Times City ...phải bật điện sáng đêm để đánh lừa thiên hạ rằng có rất nhiều người mua ở nhưng thật ra chỉ là những khu đô thị & cao ốc hoang vắng như nghĩa địa ! Thật quá thảm hại !
HỐ HỐ HỐ ! NHỤC NHÃ QUÁ LŨ CHÓ BẮC KỲ HÀ LỘI ƠI !
Lũ chó đẻ Ăn Bám Hà Nội Chúng mày làm lồn gì có cửa cạnh tranh với Sài Gòn của bọn tao ! Sài Gòn được 3 triệu đồng bào ở Hải Ngoại mỗi năm chi viện 5-6 tỷ $ , còn bọn chó Bắc Kỳ Hà Nội chúng mày CHỈ LÀ NHỮNG CON CHÓ ĂN BÁM tiền bạc của bọn tao thì làm CON CẶC GÌ CÓ CỬA GIÀU HƠN BỌN TAO !
Túm lại lời khuyên của bọn tao dành cho LŨ CHÓ DẠI BẮC KỲ CHÚNG MÀY LÀ : Địt lồn con đỉ mẹ chúng mày, đừng bao giờ lết xác vào miền Nam để ăn bám & phá hoại , hãy chui rúc ở cái ổ chó Bắc Kỳ quê hương của chúng mày .
Bọn tao cũng tuyên bố luôn : CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN NGU XUẨN, THỐI NÁT, BÁN NƯỚC CỦA LŨ CHÓ ĐẺ BẮC KỲ CHÚNG MÀY SẮP BỊ DÂN NAM CỦA CHÚNG TAO ĐẠP ĐỔ ! 40 năm bị lũ chó ngu dốt Bắc Kỳ chúng mày đè đầu cưỡi cổ phải chấm dứt ! Sài Gòn phải được trả lại tên & trở thành thủ đô của VN !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét