Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

SÚC VẬT BẮC KỲ CHÓ HÀ NỘI MUỐN ĂN CƯỚP TIỀN BẢO HIỂM XÃ HỘI CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG MIỀN NAM !!!

SÚC VẬT BẮC KỲ CHÓ HÀ NỘI MUỐN ĂN CƯỚP TIỀN BẢO HIỂM XÃ HỘI CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG MIỀN NAM !!!
Như đồng bào Miền Nam đã biết, Chế Độ Cộng Sản Của Súc Vật Bắc Kỳ Chó Hà Nội đang trong cơn giãy chết , chúng đang đói khát tiền bạc vì nghân khố cạn kiệt sau bao năm THAM NHŨNG & ĂN CƯỚP.
Nay chúng nghĩ ra một kế hoạch thâm độc là : Ăn cướp tiền Bảo Hiểm Xã Hội của người lao động Miền Nam bằng cách âm thầm thông qua luật BHXH mới . Luật này quy định , người Lao Động Miền Nam sẽ không được rút tiền BHXH sau 20-30 năm nữa. Lý do vì Bắc Kỳ Chó Hà Nội muốn cướp tiền đóng BHXH của người Lao Động Miền Nam để chúng tiếp tục ăn chia & tham nhũng . Nếu Đồng Bào đợi 20 năm nữa thì liệu tiền BHXH của đồng bào có còn bao nhiêu hay chỉ đáng giá 2 bó rau muống trong tình hình lạm phát ở VN rất cao & tiền VND đang mất giá nghiêm trọng !
Đó là lý do vì sao mà 90.000 công nhân ở cty Puo yuen Sài Gòn đồng loạt xuống đường biểu tình. Toàn thể nhân dân Sài Gòn & miền Nam đồng lòng ủng hộ 90.000 công nhân Dũng Cảm Này .
Hội Giết Bắc Kỳ kêu gọi Công Nhân Miền Nam ở tất cả các khu chế xuất ở Bình Dương, Đồng Nai, Sài Gòn đồng loạt xuống đường để phản đối luật BHXH ăn cướp của SÚC VẬT BẮC KỲ CHÓ HÀ NỘI !
ĐỤ MÁ ! BẮC KỲ CHÓ HÀ NỘI PHẢI CHẤM DỨT TRÒ CƯỚP BÓC & HÚT MÁU CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG MIỀN NAM CHÚNG TAO!
https://www.facebook.com/video.php?v=781265838595101


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét