Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

HÃY TẨY CHAY BÁO LÁ CẢI RÁC RƯỞI CỦA LŨ CHÓ BẮC KỲ HÀ NỘI

HÃY TẨY CHAY BÁO LÁ CẢI RÁC RƯỞI CỦA LŨ CHÓ BẮC KỲ HÀ NỘI !!!
Hỡi Đồng Bào Miền Nam Thân Yêu!
Mỗi ngày, mở mắt ra, cắm mặt vào máy tính, điện thoại là chúng ta bị đập vào mắt toàn những hở vú lộ hàng chiêu trò tình ái bậy bạ , những tin tức rác rưởi như : cướp hiếp,giết,ngoại tình,loạn luân,lồn vú cặc chim để câu view để bán quảng cáo của đám báo lá cải BẮC KỲ CHÓ HÀ NỘI như: Vnexpress,Vietnamnet,Dantri,NgoiSao,Sohanews...
BÁO LÁ CẢI CỦA BẮC KỲ CHÓ HÀ NỘI ĐANG ĐẦU ĐỘC HỦY HOẠI TÂM HỒN & LỐI SỐNG HIỀN HÒA,BAO DUNG CỦA NGƯỜI DÂN MIỀN NAM CHÚNG TA. Chúng khiến cho con em chúng ta trở nên thác loạn vô luân, vô đạo đức như lũ CHÓ BẮC KỲ.
Báo Lá Cải Của Bắc Kỳ Chó giống như bản chất & lối sống mất dạy của chúng, tin tức toàn :dối trá, mất dạy, vô đạo đức, cặn bã,tục tĩu, tàn ác,lưu manh....
Không những thế, khi mấy cái trò hở vú lộ nầm trở nên nhàm chán, lũ kền kền bồi bút BẮC KỲ CHÓ bắt đầu rỉa xác sang đời tư của những con người lương thiện, hoặc chặn đường sống, đường trở về của những người trót lầm lỡ mà ở đời thì ai chẳng đôi lần lầm lỡ. Chúng, bọn kền kền rỉa xác còn soi mói những doanh nghiệp đang chổng mông đóng thuế cho nước nhà với những lý do rất dở hơi là ghét cái thái độ mà oánh cho mày chết.
Chúng, bọn bồi bút kền kền BẮC KỲ CHÓ đẩy con người ta vào chỗ đường cùng, có những người phải bán xới mà tha phương cầu thực. Chúng, bọn bồi bút kền kền đẩy doanh nghiệp vào chỗ phá sản, đẩy người lao động ra đường.
Nguy hiểm hơn, chúng, bọn bồi bút kền kền BẮC KỲ CHÓ HÀ NỘI đang làm vấy bẩn môi trường thông tin, vẩn đục văn hóa Nam Bộ của miền Nam chúng ta, khiến con cháu chúng ta ngập ngụa trong những thông tin dơ bẩn. Lũ trẻ trong sáng mà đầu óc như tờ giấy trắng sẽ lớn lên thế nào nếu bốn xung quanh chúng nó toàn cướp giết hiếp tiền tình tù tội?
Vì sao mà mỗi ngày trôi đi, chúng ta lại thấy cuộc sống trở nên nguy hiểm hơn, ra đường thấy bất an hơn, xã hội nhiều tội phạm hơn? Chẳng phải là chính bọn kền kền bồi bút và đám lá cải của BẮC KỲ CHÓ HÀ NỘI đang gây ra điều này sao !
Hỡi ĐỒNG BÀO MIỀN NAM THÂN YÊU, hãy cùng tẩy chay các thể loại báo lá cải, lá ngón,... để đảm bảo con cháu chúng ta được lớn lên trong một môi trường thông tin trong sạch hơn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét