Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

BĂNG ĐẢNG CHÓ DẠI BẮC KỲ HÀ NỘI TIẾP TỤC PHÁ HOẠI DỰ ÁN SÂN BAY LONG THÀNH !

BĂNG ĐẢNG CHÓ DẠI BẮC KỲ HÀ NỘI TIẾP TỤC PHÁ HOẠI DỰ ÁN SÂN BAY LONG THÀNH !
Như đồng bào Sài Gòn & miền Nam đã biết, Dự Án Sân Bay Long Thành là dự án cực kỳ quan trọng đối với miền Đông Nam Bộ Của chúng ta ,Sân Bay LT giúp giảm tải cho sân bay TSN & giúp VN sẽ trở thành trung tâm TRUNG CHUYỂN hàng không lớn nhất Châu Á !.
Điều này làm cho lũ chó đẻ Bắc Kỳ Hà Nội đứng ngồi không yên vì ghen tức , cay cú ! Vì nếu sân bay LT được xây dưng thì một lần nữa sau 40 năm khẳng định rằng một chân lý rằng : SÀI GÒN MỚI LÀ TRUNG TÂM CỦA VN , SÀI GÒN MỚI XỨNG ĐÁNG LÀ THỦ ĐÔ CỦA VN , Chứ Đéo Phải cái Ổ Chó Ăn Bám Hà Nội của lũ chó đẻ Bắc Kỳ !
Đồng bào còn nhớ vài tháng trước đây, Bắc Kỳ Chó HÀ NỘI huy động tổng lực toàn bộ hệ thống báo chí của chúng liên tục viết bài đánh phá, chỉ trích, xuyên tạc , lèo lái dư luận nhằm phá hoại không cho dự án được triển khai !
Nhưng Bắc Kỳ Chó Hà Nội đéo ngờ rằng , nhiệm kỳ tiếp theo , Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng của miền Nam chúng ta sẽ chính thức lên ngôi HOÀNG ĐẾ (tổng bí thư Đảng CS) của VN sau 40 năm miền Nam bị Bắc kỳ Chó đè đầu cưỡi cổ !
Chính Thủ Tướng của chúng ta đã chỉ đạo PHẢI LÀM SÂN BAY LONG THÀNH ! Một thất bại  đéo thể NHỤC NHÃ hơn cho Bắc Kỳ chó Hà Nội !
Nay Bắc Kỳ Chó Hà Nội cố gắng vớt vát nỗ lực cú chót , chúng giật dây cho hội LỒN CHÓ ĂN HẠI có tên Hội tư vấn khoa học Tp.HCM (Hascon) gồm toàn những con chó dại Bắc Kỳ với bằng dỏm Giáo Sư & Tiến Sỹ , ra sức gào thét , tru tréo, sủa ngu để tiếp tục phá dự án Sân Bay Long Thành ! (Địt lồn mẹ Bắc Kỳ chúng mày, Giáo sư & Tiến Sỹ Dỏm của chúng mày đến con ốc vít cho điện thoại cũng đéo chế tạo được thì Sống Làm Lồn Gì Cho Thêm Nhục Nhã!)
Luận điệu của bọn Chó Điên Bắc Kỳ trong cái hội Lồn Chó HasCon đưa ra vô cùng nhảm nhí , nào là : Sân Bay TSN có thể mở rộng , Sân Bay TSN không quá tải .....
Trong khi đó, bọn chó đẻ Bắc kỳ VTV  lại muốn xây tháp truyền hình cao nhất TG gần 2 tỷ $ , một dự án ngu xuẩn & vô bổ thì lũ chó dại Bắc Kỳ lại câm như hến, đéo phản đối, đồng thanh hưởng ứng !
Hội Giết Bắc Kỳ Vạch Trần cho đồng Bào miền Nam & Sài Gòn thấy bản chất cặn bã, súc sinh, nhỏ nhen, ghen tức, bẩn thỉu, hèn mạt , ngu xuẩn, trơ tráo , vô liêm sỷ, chó dại của Lũ Chó Đẻ Súc Vật Bắc Kỳ Hà Nội !!!!
Bọn tao tuyên bố sẽ giết sạch mấy con chó già Bắc Kỳ trong cái hội Lồn Chó Hascon gồm : Chó Già Bắc Kỳ Nguyễn Thiện Tống, Chó Già Bắc Kỳ Nguyễn Bách Phúc ....Bọn mày hãy nhìn gương của thằng Nẫu Chó Nguyễn Bá Thanh, anh Ba Dũng của tụi tao sẽ giết chết không tha đứa nào dám phá hoại Sài Gòn của bọn tao !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét