Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

MỘT SỐ CÂU HỎI MÀ NGƯỜI DÂN MIỀN NAM MUỐN ĐƯỢC BỘ TRƯỞNG Y TẾ - KIM TIẾN ĐỂ GIẢI ĐÁP !

ĐƯỢC BIẾT BỘ TRƯỞNG Y TẾ KIM TIỀN VỪA THÀNH LẬP TRANG FACEBOOK ĐỂ GIAO LƯU VỚI NGƯỜI DÂN.
SAU ĐÂY LÀ TỔNG HỢP MỘT SỐ CÂU HỎI MÀ NGƯỜI DÂN MIỀN NAM GỬI ĐẾN CHO BỘ TRƯỞNG Y TẾ - KIM TIẾN ĐỂ GIẢI ĐÁP !




1.Xin Chào Đồng Chí Bắc Kỳ Chó Cái Lồn To - Kim Tiến
Tôi nghe đồng bào miền Nam đồn rằng, với 1 con chó Cái Bắc Kỳ có trình độ điều dưỡng viên như Đồng Chí mà leo lên được cái chức Bộ Trưởng Y Tế thì Đồng Chí phải Bú & Địt rất nhiều Cặc có đúng ko ? Tôi rất hoang mang trước tin đồn đó & rất tò mò muốn biết Lồn Của Đồng Chí có to & nhiều nước ko ?
 

2.Theo một nghiên cứu y học được viện nghiên cứu động vật học bên Mỹ công bố : Lồn của chó Cái Bắc Kỳ to & nhiều nước hơn lồn gái Nam. Xin đồng chí bộ trưởng Kim Tiến cho biết kết luận đó đúng hay ko ? Nếu đúng thì tôi rất muốn được bú lồn của đồng chí Bắc Kỳ Chó Kim Tiến he..he..


3.Tôi có một thắc thầm kín muốn hỏi Bộ Trưởng Lồn To Kim Tiến : Tôi vừa hiếp dâm một con Chó Cái Bắc Kỳ trước mặt chồng & con trai nó xong , vậy tôi có khả năng bị nhiễm HIV không ? Tôi cần làm gì để được bú lồn của Đồng Chí Kim Tiến he..he...

4.Theo một nghiên cứu về não bộ & thần kinh của Viện Động Vật Học ở Hoa Kỳ công bố, thì não của dân Bắc Kỳ chỉ ngang bằng Não của loài Chó, năng lực tuy duy của dân Bắc Kỳ không khá hơn loài Chó bao nhiêu . Cho nên Dân Bắc Kỳ chỉ phù hợp làm những công việc như : Cu li , đỉ điếm, trộm cướp...Việc Đồng Chí Bắc Kỳ Chó Cái - Kim Tiến được làm tới chức Bộ Trưởng Y Tế là việc cực kỳ phản khoa học . Xin Đồng chí Kim Tiến cho biết cảm nghĩ về ý kiến trên ???  

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét