Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

NHỮNG HOẠT ĐỘNG TƯỞNG NIỆM NGÀY QUỐC HẬN 30/4 !!!!

NHỮNG HOẠT ĐỘNG TƯỞNG NIỆM NGÀY QUỐC HẬN 30/4 !!!!
40 năm nay chưa bao giờ Dân Tộc Miền Nam chúng ta NGUÔI NGOAI NỖI ĐAU MẤT NƯỚC vì bị Bọn Súc Sinh Chó Đẻ Cặn Bã Bắc Kỳ Chó sử dụng vũ khí Tàu để ăn cướp miền Nam giàu đẹp của chúng ta !!!
Cứ đến ngày 30/4 hằng năm Lũ Chó Đẻ Bắc Kỳ Súc Sinh lại ăn mừng chiến thắng, chúng ngạo nghễ cười vui & sát muối vào nỗi đau của hàng triệu Đồng Bào Miền Nam chúng ta. Chúng ta không thể nhẫn nhục ngồi yên nhìn lũ chó đẻ Cặn Bã Bắc Kỳ Súc Sinh sỉ nhục dân Nam chúng ta mãi như thế . Cho nên Hội Giết Bắc Kỳ Sẽ tổ chức những sự kiện sau đây thường niên vào ngày QUỐC HẬN 30/4 , CHÚNG TÔI RẤT MONG ĐỒNG BÀO HÃY TÍCH CỰC THAM GIA NHỮNG SỰ KIỆN THÚ VỊ NHƯ THÊ NÀY :
1. Tổ chức đốt Cờ Máu Của Bọn Bắc Kỳ Chó & hình súc vật Hồ Chó Minh : các bạn đốt cờ máu của Bắc Kỳ Chó & và hình thằng Súc Vật Hồ Chó Minh rồi quay phim lại, sau đó tung lên Youtube để đồng bào miền Nam chúng ta cùng thưởng thức.
2.Tổ Chức đánh & giết Bọn Bắc Kỳ Chó đang ăn bám ở Miền Nam chúng ta : các bạn có thể đánh đập, giết một vài con chó Bắc Kỳ , sau đó quay phim lại để chia sẽ cho mọi người thưởng thức . Mỗi video của các bạn sẽ được Hội Giết Bắc Kỳ thưởng 100 triệu VND.
3.Tổ chức hiếp dâm & làm tình tập thể bọn gái Bắc Kỳ Chó : các bạn có thể quay phim ghi lại cảnh hiếp dâm & làm tình tập thể bọn Chó Cái Bắc Kỳ rồi chia sẽ để mọi người thưởng thức. Mỗi video của các bạn sẽ được Hội Giết Bắc Kỳ thưởng 100 triệu VND.

Các bạn có thể xem một vài video mẫu Cực Shock & Cực Hay mà chúng tôi đã thực hiện tại đây , chúc đồng bào miền Nam có những phút giây giải trí vui vẻ & hạnh phúc trong ngày QUỐC HẬN 30/4 .
Video Hiếp Dâm Gái Bắc Kỳ Chó- Tưởng Niệm Quốc Hận 30/4
http://www.liveleak.com/view?i=1d8_1427972662
Video Giết Bắc Kỳ Chó- Tưởng Niệm Quốc Hận 30/4
http://www.liveleak.com/view?i=dd1_1427972704
Video Đốt Cờ Máu Của Bắc Kỳ Chó - Tưởng Niệm Quốc Hận 30/4
https://www.youtube.com/watch?v=h4yoTWLLtXk
https://www.youtube.com/watch?v=3TublZ3Yxo8


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét