Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

NHỮNG BÍ MẬT CHƯA HÉ LỘ ĐẰNG SAU VỤ CHẶT 6.700 CÂY Ở HÀ NỘI !

NHỮNG BÍ MẬT CHƯA HÉ LỘ ĐẰNG SAU VỤ CHẶT 6.700 CÂY Ở HÀ NỘI !
Mấy ngày qua, đàn chó dại ăn bám Bắc Kỳ Chó Hà Nội tru tréo & than khóc ầm ĩ vụ Chặt 6.700 cây như cha mẹ của chúng nó bị XE CHỞ HEO CÁN CHẾT  !!!
Đồng bào Sài Gòn chúng ta đéo lạ gì những trò ngu xuẩn để bòn rút & tham nhũng tiền bạc nghân sách mà Sài Gòn chúng ta còng lưng đóng góp để nuôi lũ chó dại Bắc Kỳ Hà Nội . So với Những dự án điên khùng nghìn tỷ của chúng nó đẻ ra để tham nhũng bao năm qua thì dự án chặt 6.700 cây này chẳng thấm tháp gì !
Nhưng điều mà chúng tôi muốn nhấn mạnh ở đây là tại sao là con số 6.700 cây mà ko phải 10.000 hay 8000 cây, tại sao số tiền để đánh dấu X vào mỗi cây bị chặt ở đường Nguyễn Chí Thanh là 670 nghìn VND/cây ???? CÓ ĐIỂU GÌ BÍ ẨN ĐẰNG SAU CON SỐ 67 NÀY ????
Như đồng bào miền Nam cũng đã biết, Lũ Chó Đẻ Bắc Kỳ -Trọng Lú, Hùng Hói, Phạm Quang Nghị đã thua đau TT Nguyễn Tấn Dũng & CT Trương Tấn Sang trong việc giành ngôi Vua VN (Tổng Bí Thư Đảng CS). Đồng bào nên nhớ rằng, 40 năm qua , chưa bao giờ Bắc Kỳ Chó để cho dân Nam chúng ta làm Tổng Bí Thư Đảng CS, ngai Vua VN luôn do Bắc Kỳ Chó Nắm Giữ. Vì thua quá đau & nhục nhã nên Trọng Lú & Phạm Quang Nghị nhờ một thầy Phong Thủy người Trung Quốc - Lưu Thiết Cương lên kế hoạch yểm bùa ám hại TT Nguyễn Tấn Dũng bằng cách chặt cây . Con số 67 được chọn vì đó chính là số tuổi của TT Nguyễn Tấn Dũng. Còn chữ X để đánh dấu các cây bị chặt chính là ám hiệu chỉ TT NT Dũng (Đồng Chí X). Cây được trồng thay thế là cây Vàng Tâm, một loại gỗ dùng để đóng quan tài !
Mưu Đồ của Linh Cẩu Thanh Hóa Phạm Quang Nghị  & Tàu Khựa quá rõ ràng, chúng muốn giết chết TT Nguyễn Tấn Dũng bằng bùa ngãi !!! Quá Thâm Độc & Đê Hèn !
Nhưng xui xẻo cho chúng là kế hoạch yểm bùa bị thất bại vì dân Bắc Kỳ Chó Hà Nội kêu la & chửi rủa quá điên cuồng ! ha..ha....
Chúng tôi sẽ tiết lộ âm mưu ám sát TT Nguyễn Tấn Dũng & CT Trương Tấn Sang bằng phóng xạ, đánh bom & bắn tỉa mà Linh Cẩu Phạm Quang Nghị & Tình Báo Hoa Nam Trung Quốc đang thực hiện ở các bài viết tiếp theo !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét