Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

HƯỚNG DẪN ĐỒNG BÀO MIỀN NAM CÁCH GIẾT MỘT BỌN CHÓ VÀNG - CÔN AN- TAY SAI CỦA SÚC VẬT BẮC KỲ CHÓ HÀ NỘI !

HƯỚNG DẪN ĐỒNG BÀO MIỀN NAM CÁCH GIẾT MỘT BỌN CHÓ VÀNG - CÔN AN- TAY SAI CỦA SÚC VẬT BẮC KỲ CHÓ HÀ NỘI !
Như Đồng Bào miền Nam cũng đã biết ,bọn Côn An Giao Thông hay còn gọi là Chó Vàng , Chó Vện là nỗi ám ảnh của người dân lành miền Nam bởi những hành động lưu manh, tham nhũng, ăn cướp của chúng .
Nay Hội Giết Bắc Kỳ sẽ hướng dẫn cho Đồng Bào Miền Nam cách trả thù , giết bọn Chó Vàng Giao Thông một cách kín đáo, hiệu quả & An Toàn :
1.Dùng Súng Bút Để Giết Côn An : Súng bút là loại súng nhỏ có hình cây bút, rất tiện lợi vì nhỏ gọn, có thể nhét vào túi quần . Mỗi cây súng bút có thể chứa 1-5 viên đạn, tầm sát thương trong vòng 10m. Súng Bút có bán rất nhiều trên thị trường chợ đen hoặc gần biên giới với Campuchia với giá tầm 1-2 triệu. Đồng bào Hãy Chọn những tên Công An Giao Thông mất dạy & lưu manh nhất, thằng nào nói giọng Bắc thì càng tốt . Chọn những lúc chúng đánh lẻ (chỉ có 1-2 tên) , đứng ở những chỗ vắng người , sau đó tiếp cận & ra tay hạ thủ , sử dụng súng bút , nhắm vào sọ não hoặc ngực của chúng , bóp cò tiêu diệt nhanh gọn, sau đó thì đảo tẩu .
2. Dùng Súng Nước có chứa Acid :Thay vì sử dụng nước thì đồng bào hãy sử dụng Acid Sulfuric đậm đặc đổ vào Súng nước, sau đó dùng Súng nước xịt thẳng vào mắt & mặt của bọn Côn An Giao Thông , Đảm bảo chúng sẽ trở thành Nguyễn Đình Chiểu & Quái Vật suốt đời !
Trên đây chỉ là 2 trong rất nhiều cách thức tiêu diệt lũ chó đẻ cặn bã Công An Giao Thông đang ngày đêm làm tay sai cho Súc Vật Bắc Kỳ CHó Hà Nội để đàn áp đồng bào miền Nam chúng ta . Hội Giết Bắc Kỳ sẽ thưởng 1 tỷ đồng cho ai giết được 1 con Chó Vàng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét