Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

CHÓ HỌC ĐÒI LÀM NGƯỜI !

Chào Đồng Bào Miền Nam ! Chúc Đồng Bào Một Năm Mới An Lành & Sự Nghiệp Tiêu Diệt Bắc Kỳ Chó của Miền Nam chúng ta sẽ thắng Lợi Vẻ Vang !
Hội Giết Bắc Kỳ tiếp tục khai bút đầu năm với loạt bài vạch trần thói đua đòi, sỹ đời trơ tráo của lũ chó ăn bám Bắc Kỳ Súc Vật ! Bài Viết Đầu Năm mới 2015 mang tên là "CHÓ HỌC ĐÒI LÀM NGƯỜI" !

Cách đây hơn 40 năm , lũ chó Bắc Kỳ phải sống chui rúc trong hang hốc như loài sâu bọ, dun giế để trốn bom của Mỹ . Chúng sống như bầy chó trong đói rách , nhìn vào miền Nam giàu đẹp của chúng ta với con mắt thèm khát & ghen tức. Chúng đã quyết tâm sử dụng vũ khí của Nga Tàu ăn cướp & xâm lược cho bằng được miền Nam của chúng ta. Cuối cùng sau bao nỗ lực & thí mạng hàng triệu con chó Bắc Kỳ thì lũ chó đẻ Bắc Kỳ súc vật cũng đã xâm lược thành công miền Nam của chúng ta. Sau khi chiếm được miền Nam thì lũ chó đẻ Bắc Kỳ không ngừng ăn cướp, vơ vét sạch sành sanh tài sản của nhân dân miền Nam. Cho đến tận bây giờ chúng cũng đang hút máu của nhân dân miền Nam chúng ta để làm giàu cho bọn chó đẻ Bắc Kỳ chúng nó . Bắc Kỳ chó nay đã khác xưa, nhờ ăn bám miền Nam chúng trở nên giàu có, chúng vung tiền ra mua sắm khoe mẽ, chưng diện , đi du lịch Tây Mỹ, để chứng tỏ đẳng cấp của mình. Nhưng bản chất ngu dốt, văn hóa mất dạy, thất học ,bần tiện, gian manh, trộm cắp, láu cá của lũ Chó Bắc Kỳ vẫn chẳng thể thay đổi, Bắc Kỳ Chó đi ra nước ngoài thì tranh thủ ăn cắp, ăn trộm, lừa đảo làm ô nhục danh dự của người VN chúng ta. Chúng sang Đài Loan thì ăn trộm Chó , sang Nhật Bản thì ăn trộm Dê, giết Bồ Câu làm thịt, Chúng vào Siêu Thị thì ăn trộm không từ một thứ gì từ : tăm xỉa răng , bao cao su cho tới băng vệ sinh của phụ nữ !
Cho dù ngày nay lũ chó đẻ súc vật Bắc Kỳ có ngụy trang bằng những bộ đồ đắt tiền, đi xe sang, ở biệt thự thì bản chất Chó Má , Súc Sinh, Cặn Bã của chúng vẫn muôn đời chẳng thay đổi ! Cho nên chúng ta khinh bỉ gọi lũ Chó Đẻ Bắc Kỳ là : "CHÓ HỌC ĐÒI LÀM NGƯỜI ! là như vậy !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét