Thứ Bảy, 14 tháng 2, 2015

ĐÃ TÌM RA THỦ PHẠM CHƠI XẤU CÔNG TY TÂN HIỆP PHÁT !

ĐÃ TÌM RA THỦ PHẠM CHƠI XẤU CÔNG TY TÂN HIỆP PHÁT !
Mấy ngày qua "Vụ Án Con Ruồi" trong chai nước tăng lực Number One của Cty Tân Hiệp Phát gây ồn ào trong dư luận. Rõ ràng đây là một vụ chơi xấu của các đối thủ cạnh tranh. Dây chuyền sản xuất hiện đại hằng tỷ $ của Tân Hiệp Phát không lý do gì lại nhét ruồi vào trong chai nước ! Được sự ủy nhiệm của ông Trần Quí Thanh, chủ tịch tập đoàn Tân Hiệp Phát , Hội Giết Bắc Kỳ đã tiến hành điều tra thủ phạm đứng đằng sau trò chơi xấu bẩn thỉu này nhằm hạ bệ uy tín của Tân Hiệp Phát. Không nằm ngoài dự kiến của Hội Giết Bắc Kỳ, thủ phạm gây ra trò chơi xấu bẩn thỉu này chính là Tập Đoàn Hòa Bình Group của lũ chó đẻ súc sinh cặn bã Hà Nội cầm đầu bởi con chó Bắc Kỳ - Nguyễn Hữu Đường !
Đường đã mua chuộc 3 công nhân Bắc Kỳ làm trong nhà máy của Tân Hiệp Phát Tại Bình Dương với thù lao 100 triệu mỗi tên, để bỏ những thứ rác rưởi vào sản phẩm của Tân Hiệp Phát như: Ruồi, Gián, Bao Cao Su, Đất Cát ....
Tập đoàn Hòa Bình Group (tập đoàn cái máu lồn, chỉ là 1 cty cùi hủi của Bắc Kỳ Chó Hà Nội) chuyên sản xuất rượu bia & các sản phẩm giải khát. Hiện là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Tân Hiệp Phát tại VN.
Hội Giết Bắc Kỳ ra lệnh truy nã , ai giết chết , chặt đầu con chó Súc Vật Bắc Kỳ Chó Hà Nội - Nguyễn Hữu Đường , em họ của Nguyễn Hữu Tín (Phó Chủ Tịch Sài Gòn) sẽ được thưởng 10 tỷ VNĐ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét