Chủ Nhật, 15 tháng 2, 2015

CẢNH BÁO NGUY CƠ ĂN CẮP & ĐÁNH TƯ SẢN LẦN 3 VỚI CÁC DOANH NGHIỆP MIỀN NAM !

CẢNH BÁO NGUY CƠ ĂN CƯỚP & ĐÁNH TƯ SẢN LẦN 3 VỚI CÁC DOANH NGHIỆP MIỀN NAM !
Chế Độ Cộng Sản của Súc Vật Bắc Kỳ Chó Hà Nội đang giãy chết từng ngày vì nợ nần sau bao năm tham nhũng & ăn cướp ! Khi đứng trước nguy cơ diệt vong của chế độ CS , lũ súc sinh cặn bã Bắc Kỳ CHó sẽ không từ bỏ bất kỳ một thủ đoạn nào để tồn tại . Chúng sẽ tìm mọi cách cướp bóc tài sản của nhân dân miền Nam chúng ta để xóa nợ xấu . Bắc Kỳ Chó Hà Nội đang lên kế hoạch đánh tư sản lần 3 nhằm ăn cướp tài sản của các doanh nghiệp tư nhân miền Nam chúng ta . Chúng sẽ gán nhiều tội danh vớ vẩn cho các doanh nhân miền Nam như : trốn thuế, vi phạm luật kinh tế......để làm phá sản các doanh nghiệp, sau đó sẽ tịch thu toàn bộ tài sản của các doanh nhân miền Nam sung vào công quỹ . Nguy cơ này là có thật & đang diễn ra một cách âm thầm hiện nay. Một ví dụ điển hình là Nghân hàng Đại Tín 23 năm thành lập, tài sản 23.000 tỷ đã bị Bắc Kỳ Chó Hà Nội tịch thu toàn bộ tài sản. Đồng bào miền Nam & các doanh nghiệp hãy cảnh giác trước âm mưu thâm độc này của lũ súc sinh chó đẻ Bắc Kỳ !
Hội Giết Bắc Kỳ hướng dẫn đồng bào doanh nghiệp miền Nam cách chống lại âm mưu ăn cướp khốn nạn của Bắc Kỳ Chó Hà Nội như sau:
1. Hãy nhập quốc tinh Mỹ hoặc Âu Châu để được pháp luật của Mỹ & Âu Châu bảo vệ khi các bạn bị Cộng Sản Hà Nội gán tội để đẩy bạn vào tù .
2. Hãy tìm cách tẩu tán & cất giấu tài sản ra nước ngoài như : Mỹ & Châu Âu
3. Hãy cho con cái , người thân ra định cư ở nước ngoài để đề phòng trường hợp bất trắc
4. Hãy tìm mọi cách trốn thuế để đánh sập chế độ Cộng Sản ngu xuẩn thối nát của Bắc Kỳ Chó Hà Nội
Tự do cho miền Nam chúng ta sẽ không còn xa, đồng bào miền Nam hãy đoàn kết & vững tin vào sự nghiệp tiêu diệt & lật đổ chế độ Cộng Sản của Súc Vật Bắc Kỳ Chó Hà Nội được lãnh đạo bởi Đảng Giết Bắc Kỳ !

http://baodientu.chinhphu.vn/Kinh-te/Nhiem-vu-dat-ra-cho-nganh-Ngan-hang-se-rat-nang-ne/220638.vgp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét