Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Súc Vật Bắc Kỳ Chó Hà Nội Vẫn Thường rêu rao, bịa đặt, dối trá cái gọi là tội ác của Mỹ-Ngụy Sài Gòn

Súc Vật Bắc Kỳ Chó Hà Nội Vẫn Thường rêu rao, bịa đặt, dối trá cái gọi là tội ác của Mỹ-Ngụy Sài Gòn . Tất Cả chỉ là thủ đoạn bịa đặt tuyên truyền láo toét của lũ súc vật Bắc Kỳ nhằm mục đích che đậy tội ác xâm lược, cướp bóc của lũ súc Vật Bắc Kỳ đối với miền Nam chúng ta . Nhân dân miền Nam vì quá phẫn uất trước những trò lừa bịp của súc vật Bắc Kỳ Chó đã lập nên hội này nhằm vạch trần những tội ác dã man, vô nhân tính, cầm thú của loài Súc Vật Bắc Kỳ đối với nhân dân miền Nam 40 năm trước đây trong cuộc chiến tranh xâm lược miền Nam chúng ta !
Đồng Bào Miền Nam hãy ghi nhớ : Tàu Khựa là kẻ thù trăm năm, còn Súc Vật Bắc Kỳ Chó là kẻ thù nghìn năm của dân Nam chúng ta !
Đồng bào đừng bao giờ quên mối thù bị súc vật Bắc Kỳ chó xâm lược giết hại 40 năm trước đây ! Hơn 500.000 người dân miền Nam chúng ta đã bỏ mạng trên biển Thái Bình Dương trong quá trình đi tìm tự do , máu của dân miền Nam nhuộm đỏ biển Đông . Đó là tội ác của lũ súc vật Bắc Kỳ mà dân Nam chúng ta không bao giờ quên & không được phép quên !
Nhớ Đó Hỡi Đồng Bào : Tàu Khựa là kẻ thù trăm năm, còn Súc Vật Bắc Kỳ Chó là kẻ thù nghìn năm của dân Nam chúng ta !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét