Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Bộ mặt thật của chó cái Bắc Kỳ Hoa hậu VN 2014- Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Bộ mặt thật của chó cái Bắc Kỳ Hoa hậu VN 2014- Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Như nằm trong dự đoán của dân miền Nam chúng ta , súc vật Bắc Kỳ Chó đã dàn dựng kịch bản cho một con đỉ chó Bắc Kỳ lên ngôi hoa hậu VN 2014 , Nguyễn Cao Kỳ Duyên , Bắc Kỳ Chó Cái Nam Định .
Hội Thù Ghét Bắc Kỳ đã vạch trần thủ đoạn bẩn thỉu của lũ súc vật Bắc Kỳ Chó .Con Chó cái Bắc Kỳ Nguyễn Cao Kỳ Duyên chính là "con gái nuôi" của tên chó già Bắc Kỳ Dương Kỳ Anh - Nguyên tổng biên tập báo lồn chó Tiền Phong , trưởng ban tổ chức hoa hậu VN 2014 .Cô  Con gái nuôi là mối tình loạn luân của Dương Kỳ Anh và chó cái Bắc Kỳ Nguyễn Cao Kỳ Duyên mà thôi , giống như quan hệ "chú cháu" của Phạm Quang Nghị & Mai Phương Thúy trước đây.
Con chó già Bắc Kỳ Dương Kỳ Anh là một con chó Bắc Kỳ dâm đãng, hầu hết các hoa hậu VN do báo Tiền Phong của tên này tổ chức đều phải lên giường  với tên súc sinh cặn bã Bắc Kỳ chó này , có thể kể vài cái tên : Nguyễn Thị Huyền (chó cái Hải Phòng), Thùy Dung (nẫu chó Quảng Nam), Mai Phương Thúy ...chỉ riêng hoa hậu Đặng Thu Thảo miền Nam của chúng ta là tên súc vật này chưa gạ tình được dù hắn đã tìm đủ mọi thủ đoạn dụ dỗ . Dương Kỳ Anh tuy già nhưng rất dâm đãng, để phục vụ các người đẹp tên này phải thường xuyên sử dụng thuốc kích dục như : Viagra, Nhân sâm, Dái chó & bò ...
Hội Thù Ghét Bắc Kỳ ra lệnh giết chết không tha con súc vật Bắc Kỳ Dương Kỳ ANh với giá bằng 1 con chó mua trên thị trường (1 triệu VND) , ai giết được nó sẽ được thưởng 1 con cầy + 1 hũ mắm tôm !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét