Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

LŨ SÚC VẬT BẮC KỲ CHÓ HÀ NỘI CHUẨN BỊ ĂN CƯỚP TIỀN GỬI NGHÂN HÀNG CỦA NGƯỜI DÂN MIỀN NAM !

TIỀN GỬI NGHÂN HÀNG CỦA NGƯỜI DÂN MIỀN NAM SẮP BỊ LŨ SÚC VẬT BẮC KỲ HÀ NỘI ĂN CƯỚP TRẮNG TRỢN !
Sau bao năm ăn cướp & tham nhũng tiền bạc nghân sách của Sài Gòn & miền Nam lũ chó đẻ Bắc Kỳ đã cạn kiệt nghân sách vì nợ xấu . Chúng chẳng dám vay nợ nước ngoài thêm nữa vì đéo có khả năng trả nợ, nay chúng nghĩ ra cách cướp sạch tiền bạc của người dân VN đang gửi trong các nghân hàng thương mại , do vậy chúng đã lập ra một kế hoạch ăn cướp vô cùng trắng trợn & táo tợn dưới tên gọi là Sát Nhập Nghân Hàng . Các nghân hàng thương mại sẽ phải bị sát nhập vào các nghân hàng quốc doanh của Bắc Kỳ Chó quản lý như : BIDV, VietCombank, ArgiBank, VietInbank ...., sau đó chúng tha hồ sử dụng tiền gửi của người dân để tiêu xài & tham nhũng .

http://bizlive.vn/ngan-hang/cuu-mang-ngan-hang-be-viet-nam-se-co-sieu-dinh-che-tai-chinh-sau-sap-nhap-700373.html?utm_source=baomoi&utm_medium=box&utm_campaign=rightboxkd
Súc Vật Bắc Kỳ Chó đã ăn cướp & bóc lột nhân dân miền Nam chúng ta 40 năm nay . Giờ là lúc chế độ cai trị của chúng suy yếu & khủng hoảng nghiêm trọng . Hội Giết Bắc Kỳ Chó kêu gọi toàn thể nhân dân miền Nam đồng loạt nổi dậy tiêu diệt , giết sạch bè lũ chó đẻ súc sinh cặn bã Bắc Kỳ Chó để giải phóng miền Nam thân yêu của chúng ta .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét