Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Bí Mật Hé Lộ : Tại Sao Đội Tuyển VN thua Thảm Malai tại bán kết AFF Cup ???

Bí Mật Hé Lộ : Tại Sao Đội Tuyển VN thua Thảm Malai tại bán kết AFF Cup ???

THeo thông tin tình báo mà Hội Thù Ghét Bắc Kỳ Có Được thì đã cơ quan điều tra đã tìm ra thủ phạm đằng sau thất bại nhục nhã của ĐT Bóng Đá VN trước Malaysia tại bán kết cúp AFF. Những tên chủ mưu cầm đầu này không ai khác là lũ súc vật Bắc Kỳ Chó ở liên đoàn bóng đá VN VFF. Cầm đầu bởi con chó Bắc Kỳ Hà Nội : Trần Quốc Tuấn (Phó Chủ Tịch VFF),Mai Đức Chung, Nguyễn Anh Tú, Trần Duy Ly (Giám Đốc Truyền Thông VFF), Bầu Đệ & Bầu Hiển ( chủ câu lạc bộ Thanh Hóa & Hà Nội T&T ) .
Chính 6 con chó súc vật Bắc Kỳ này đã chỉ đạo cho 5 hậu vệ Bắc Kỳ chó đẻ : Quế Ngọc Hải, Văn Biển, Trần Nguyên Mạnh, Phước Tứ, Đinh Tiến Thành phải thả cho Malaysia ghi bàn !
Tại sạo 4 con chó súc vật Bắc Kỳ Hà Nội này lại đạo diễn kịch bản bán đứng người hâm mộ VN như vậy . Lật lại hồ sơ lịch sử VFF cách đây 1 năm, khi VFF tiến hành bầu chọn chủ tịch mới , lúc đó ông Lê Hùng Dũng người Sài Gòn là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức chủ tịch VFF, 2 con chó Bắc Kỳ là Trần Quốc Tuấn & Mai Đức Chung là đối thủ cạnh tranh, lũ súc vật chó đẻ Bắc Kỳ Hà Nội này vô cùng tức tối khi ông Lê Hùng Dũng lên ngôi chủ tịch VFF đã đem lại những thành tích rực rỡ cho nền bóng đá VN cùng với U19 miền Nam của Bầu Đức, vực dậy niềm tin cho người hâm mộ VN sau một thời gian thảm bại dưới thời con chó Bắc Kỳ Nguyễn Trọng Hỷ. Chính vì quá ghen tức với tài năng & thành tích của ông Lê Hùng Dũng nên lũ chó súc sinh Bắc Kỳ Hà Nội đã họp bàn tìm cách hạ uy tín của ông Dũng ở cúp AFF . Chúng đã cấu kết với 2 con chó đại gia Bắc Kỳ là Bầu Đệ & Bầu Hiển , bắn cho 5 tên hậu vệ & thủ môn Bắc Kỳ mỗi đứa 5 tỷ VND, với điều kiện phải thả cho Malaysia ghi bàn càng nhiều càng tốt ! Kết quả là người hâm mộ VN đã bị lũ chó đẻ Bắc Kỳ này chơi xỏ, và chúng có dịp lu loa , bôi nhọ uy tín của ông Lê Hùng Dũng , chủ tịch VFF người miền Nam chúng ta .
Hội Thù Ghét Bắc Kỳ ra lệnh cho toàn thể người hâm mộ đá banh miền Nam giết chết không tha 6 con chó Súc Vật Bắc Kỳ chủ mưu cùng 5 con chó Bắc Kỳ Hậu Vệ với giá mỗi con chó là 1 hũ mắm tôm thối + 1 tô rựa mận thịt cầy tơ ! Chỉ có giết chết lũ súc vật Bắc Kỳ Chó này thì bóng đá VN mới có tương lai hỡi đồng bào miền Nam thân yêu !






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét