Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC BIỂU TÌNH LẬT ĐỔ CỘNG SẢN BẮC KỲ CHÓ SÚC SINH NGUYỀN RỦA - PHẦN 3



PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC BIỂU TÌNH LẬT ĐỔ CỘNG SẢN BẮC KỲ CHÓ SÚC SINH NGUYỀN RỦA - PHẦN 3


MUỐN LẬT ĐỔ CỘNG SẢN BẮC KỲ CHÓ THÌ PHẢI HIỂU CÁCH THỨC CAI TRỊ VÀ QUẢN LÝ XÃ HỘI CỦA CỘNG SẢN BẮC KỲ 

- CỘNG SẢN BẮC KỲ KHỐNG CHẾ, THAO TÚNG MỌI HỘI ĐOÀN TỔ CHỨC , TÔN GIÁO, DOANH NGHIỆP , TRƯỜNG HỌC ĐỂ CHÚNG NGHE NGÓNG , THEO DÕI SUY NGHĨ CỦA NHỮNG NGƯỜI CHỐNG LẠI CHÚNG VÀ CÓ BIỆN PHÁP ĐỂ ĐỐI PHÓ THÍCH HỢP .

- CHỈ VỚI HƠN 4 TRIỆU ĐẢNG VIÊN CỘNG SẢN NHƯNG CÓ THỂ THAO TÚNG VÀ CẦM TÙ HƠN 90 TRIỆU DÂN VN và xem thường đám chống Cộng bất tài con cháu của lũ bại trận VNCH như giẻ rách .

- CHỨNG TỎ KỸ NĂNG QUẢN TRỊ XÃ HỘI , KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO QUẦN CHÚNG CỦA CỘNG SẢN BẮC KỲ CHÓ QUÁ TỐT !

- Ấy Vậy mà, lũ chó ngu dốt con cháu VNCH bảo rằng muốn lật đổ CS Bắc Kỳ Chó chẳng cần ai lãnh đạo , chỉ cần người dân xuống đường biểu tình là có thể lật đổ được CS .Không có ngòi nổ thì ai dám xuống đường hả mấy thằng ngu VNCH :-))
- Đúng là đéo ai ngu dốt như nòi giống VNCH !!!

- Sự thiếu sót, kém cỏi nhất của phe chống Cộng trong và ngoài nước đó chính là kỹ năng lãnh đạo (Leadership) . Không có leadership thì nằm mơ thêm 1000 năm nữa mới có thể lật đổ nổi CS BẮC KỲ CHÓ.

- Liệu có quá khắc khe và quá đáng khi đòi hỏi cái đám chống cộng bất tài vô tích sự ở Hải Ngoại về kỹ năng lãnh đạo ???! Thử hỏi lũ con cháu ít học của VNCH, quanh năm dũa móng cho Mỹ trắng kiếm cơm, học hành thì loèn quèn ở mấy trường cộng đồng (community college) rẻ tiền , đéo đủ trình và tiền để vào những trường Ivy League,cả đời đi làm cu li cho Mỹ trắng đéo ngoi lên được quá chức supervisor ,thì biết gì về cái gọi là Leadership Và MANAGEMENT SKILL để lật đổ Cộng Sản Bắc Kỳ .

- Quá thảm và nhục nhã cho đám chống cộng bất tài ở Hải Ngoại ! Những thằng ngu ít học !

-Quay trở lại vấn đề chính của chúng ta : làm thế nào để tổ chức 1 cuộc biểu tình lật đổ Cộng Sản Bắc Kỳ Chó. Câu trả lời là phải lập ra được team châm ngòi (Seeding Team) để lôi kéo quần chúng tham gia từ đó lan rộng cuộc biểu tình .

Muốn lập ra được seeding team thì phải lập được mạng lưới biểu tình theo cách thức như HỘI GIẾT BẮC KỲ CHÓ đã hướng dẫn.

- THỰC TÌNH, HỘI GIẾT BẮC KỲ CHÓ chúng tôi cũng không biết khi nào thì có thiết lập thành công được mạng lưới biểu tình tại Miền Nam chúng ta. Thời gian nhanh hay chậm là do tài năng, lòng nhiệt huyết của lãnh đạo các phe nhóm chống cộng Tại miền Nam. Có thể vài tháng nhưng cũng có thể mất vài năm hoặc lâu hơn . Tuy nhiên càng kéo dài thời gian , thì dân tộc Miền Nam chúng ta sẽ càng nhanh bị đồng hóa, và diệt vong bởi Tàu Khựa và Bắc Kỳ Chó !

-GIẢ SỬ RẰNG , CHÚNG TA CÓ THỂ thiết lập được mạng lưới biểu tình ( một hoặc nhiều mạng lưới ) ở Miền Nam. Số lượng nhóm tham gia khoảng 100 nhóm, mỗi nhóm có 5-10 thành viên .
- TEAM CHỈ HUY có thể dễ dàng tiến hành tổ chức 1 cuộc biểu tình như sau :

1. TUYỂN CHỌN TEAM NGÒI NỔ 

Team ngòi nổ (Seeding team) được Team Chỉ Huy (Leader Team) chọn ra từ nhiều nhóm biểu tình có độ tin cậy cao nhất .Giả sử chọn ra 10 team để lập nhóm ngòi nổ.

- Team Chỉ Huy sẽ thông báo riêng rẽ quyết định lựa chọn và kế hoạch biểu tình cho từng team thành viên . 


2. LÊN KẾ HOẠCH BIỂU TÌNH 
Trước ngày biểu tình 1 tuần, Team chỉ Huy thông báo riêng cho mỗi team tham gia nhóm ngòi nổ kế hoạch biểu tình sẽ có những thông tin như : Thời gian biểu tình , một danh sách những địa điểm biểu tình. Có thể lồng vào thông tin giả để đánh lạc hướng an ninh Cộng Sản

- TRUYỀN THÔNG CHO NGƯỜI DÂN THAM GIA
Team Truyền Thông kết nối với các blogger, streamer chống Cộng để thông báo tin biểu tình cho người dân biết để chuẩn bị tham gia .

- TUNG TIN ĐÁNH LẠC HƯỚNG KẺ THÙ
Trước ngày nổ ra biểu tình, liên tục tung tin thay đổi địa điểm và thời gian biểu tình để đánh lạc hướng kẻ thù 

- LỘ TRÌNH DI CHUYỂN
 Ngay ngày diễn ra biểu tình, mỗi team thành viên nhóm ngòi nổ, sẽ di chuyển theo những lộ trình khác nhau đến gần địa điểm sẽ diễn ra biểu tình . Nên nhớ , tời ngày diễn ra biểu tình, địa điểm chính xác nổ ra biểu tình vẫn chưa được biết trước. Các team chỉ biết biểu tình sẽ nổ ra ở khu vực nào đó mà thôi .

- Các team sẽ liên tục di chuyển xung quanh gần nơi diễn ra biểu tình ( không team nào biết được biểu tình sẽ diễn ra chính xác ở đâu tới lúc này ) . 

- Cùng lúc này team cảnh giới sẽ quan sát sự điều động của An Ninh Cộng Sản ở gần khu vực nổ ra biểu tình, nếu thấy kẻ thù manh động, chứng tỏ kế hoạch biểu tình đã bị lộ, Lúc này team Chỉ Huy có thể quyết định hủy bỏ cuộc biểu tình và thông báo cho từng team thành viên giải tán trở về. Nếu vẫn không thấy kẻ thù manh động, kế hoạch biểu tình vẫn tiếp diễn.

- Trước khi biểu tình nổ ra 15 phút, Team Chỉ Huy sẽ bất ngờ thông báo chính xác địa điểm biểu tình cho các team thành viên . Lúc này 10 team thành viên đồng loạt từ nhiều hướng ập đến địa điểm biểu tình, lúc này kẻ thù không thể kịp điều động lực lượng để trấn áp . Team Ngòi nổ tập hợp và cuộc biểu tình sẽ chính thức nổ ra .

- Lúc Này người dân có thể an tâm tràn vào tham gia với nhóm ngòi nổ để giúp cuộc biểu tình bùng nổ mạnh hơn .

- LIÊN LẠC, ĐIỀU PHỐI 
Trong ngày diễn ra biểu tình , Team chỉ huy sẽ liên tục liên lạc, chỉ đạo các team thành viên bằng các phần mềm nhắn tin bảo mật. Mọi mệnh lệnh liên tục đưa ra để kịp thời thay đổi theo tình hình thực tế tại hiện trường.

- YẾU TỐ LÀM NÊN THÀNH CÔNG CỦA CUỘC BIỂU TÌNH CHÍNH LÀ : BẤT NGỜ ,CƠ ĐỘNG VÀ BẢO MẬT. Sẽ khiến cho kẻ thù trở tay không kịp. Việc liên tục thay đổi địa điểm, bất ngờ thông báo địa điểm biểu tình trước 15 phút diễn ra biểu tình sẽ khiến cho kẻ thù không thể triển khai kịp lực lượng để đàn áp . 


3. KẾ HOẠCH RÚT LUI 
- Sau khi biểu tình nổ ra mạnh mẽ, team Chỉ Huy sẽ thông báo cho các team thành viên chủ động rút lui âm thầm để bảo toàn lực lượng 

MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP RẢI TRUYỀN ĐƠN : 
- Có thể sử dụng drone để rải truyền đơn cho người dân ngay trong đêm trước ngày biểu tình 


HỘI GIẾT BẮC KỲ CHÓ CHÚNG TÔI ĐƯA RA GIẢI PHÁP ĐỂ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG MỘT CUỘC BIỂU TÌNH LẬT ĐỔ CỘNG SẢN MÀ KHÔNG SỢ BỊ ĐÀN ÁP .

VIỆC THỰC HIỆN CỤ THỂ THÀNH CÔNG HAY KHÔNG LÀ DO KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO, SỰ THÔNG MINH VÀ NHIỆT HUYẾT CỦA CÁC PHE NHÓM CHỐNG CỘNG TẠI MIỀN NAM .

XIN CHÚC ĐỒNG BÀO MIỀN NAM CHÚNG TA SỚM GIÀNH LẠI TỰ DO ĐỘC LẬP TỪ TAY LŨ CHÓ ĐẺ BẮC KỲ SÚC SINH 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét