Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC BIỂU TÌNH LẬT ĐỔ CỘNG SẢN BẮC KỲ CHÓ SÚC SINH NGUYỀN RỦA - PHẦN 2

PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC BIỂU TÌNH LẬT ĐỔ CỘNG SẢN BẮC KỲ CHÓ SÚC SINH NGUYỀN RỦA - PHẦN 2


TRONG PHẦN 1, HỘI GIẾT BẮC KỲ CHÓ CHÚNG TÔI ĐÃ GIẢI THÍCH NHỮNG KIẾN THỨC CƠ BẢN ĐỂ TỔ CHỨC 1 CUỘC BIỂU TÌNH LẬT ĐỔ CỘNG SẢN

TRONG PHẦN 2 NÀY, HỘI GIẾT BẮC KỲ CHÓ chúng tôi sẽ trình bày cách tổ chức bộ máy nhân sự để tổ chức biểu tình 

Như mọi người đã biết, nhân tố quan trọng nhất để tổ chức 1 cuộc biểu tình thành công chính là tạo được ngòi nổ tức phải tổ chức được 1 team châm ngòi (seeding team) .

Sau khi nhóm người tiên phong (tối thiểu 100 người ) , tập hợp tại 1 địa điểm chọn trước, hô vang các khẩu hiệu biểu tình thì nhờ hiệu ứng đám đông, quần chúng sẽ nhanh chóng gia nhập và cuộc biểu tình chính thức bùng nổ

Nhưng làm thế nào để tập hợp được 1 nhóm người đủ đông (seeding team) trong tình thế bọn An Ninh Cộng Sản cài cắm và theo dõi sát sao như hiện nay ???

Để tập hợp được 1 nhóm người tiên phong , thì cần có phương pháp kết nối, liên kết các tổ chức CHỐNG CỘNG. 

SAU NHIỀU QUAN SÁT VÀ NGHIÊN CỨU, HỘI GIẾT BẮC KỲ CHÓ CHÚNG TÔI ĐỀ XUẤT MÔ HÌNH TỔ CHỨC NHÂN SỰ BIỂU TÌNH NHƯ SAU : 

1. NHÓM CHỈ HUY ( LEADER TEAM ) : đây là những người lãnh đạo biểu tình, thông minh, am hiểu công nghệ, đặc biệt là các kỹ thuật bảo mật thông tin, biết sử dụng các phần mềm liên lạc, có nhiệm vụ điều hành mạng lưới biểu tình. Team Chỉ Huy nên đặt ở Hải Ngoại để đảm bảo an toàn 

2. NHÓM XÁC MINH ( VERIFICATION TEAM ) : nhiệm vụ của nhóm này là chuyên xác minh, điều tra kỹ lưỡng thông tin của cách nhóm tham gia biểu tình, sàng lọc và phân biệt ra bọn An Ninh CS cài cắm. Khi phát hiện ra dấu hiệu khả nghi thì cô lập và thông báo cho Team Chỉ Huy . Những thành viên của nhóm Xác Minh là người ở trong nước, có kết nối , nằm vùng trong bộ máy an ninh của chính quyền thì càng tốt, để việc xác minh, kiểm tra thông tin các thành viên dễ dàng hơn. 

Các nhóm Xác Minh sẽ tổ chức theo từng địa phương vì chỉ có người ở cùng địa phương mới dễ xác nhận thông tin của thành viên.

Quy trình xác minh thông tin thành viên tham gia phải theo nguyên tắc : NGƯỜI THẬT, VIỆC THẬT . Phải nắm rõ lai lịch, tiểu sử, nhà ở, công việc của thành viên tham gia để lỡ khi đối tượng phản bội thì sẽ có các biện pháp trừng trị thích đáng 

3. NHÓM BIỂU TÌNH ( MEMBER TEAM ): đây là các nhóm chống Cộng nhỏ, muốn tham gia, kết nạp vào mạng lưới biểu tình. Mỗi nhóm sẽ có nhóm trưởng và 5-10 thành viên. Số lượng thành viên nên nhỏ gọn (5-10 người ) để dễ kiểm soát và xác minh thông tin, tránh bị An Ninh CS cài cắm . Các thành viên biểu tình đều là người trong nước , có tinh thần căm thù Cộng Sản Bắc Kỳ , gan dạ , không sợ tù đày.

Trước khi một nhóm chống Cộng muốn tham gia mạng lưới biểu tình, thì Nhóm Xác Minh sẽ kiểm tra thông tin của trưởng nhóm đó. Sau khi đã đảm bảo an toàn, thì nhóm Biểu Tình sẽ được chính thức gia nhập mạng lưới.

4. NHÓM TRUYỀN THÔNG ( MEDIA TEAM ): quan sát tình hình của kẻ thù, thông tin kịp thời cho nhóm Chỉ Huy các tin tức quan trọng. Đưa tin, tuyên truyền thức tỉnh người dân, kết nối với các blogger, Streamer chống Cộng khác để đưa tin tức về biểu tình 

5. NHÓM TÌNH BÁO ( SPY TEAM ) : Đây là nhóm rất đặc biệt , có vai trò cực kỳ quan trọng, các thành viên của nhóm này là những người đang làm trong bộ máy An Ninh của Cộng Sản nhưng thức tỉnh và ủng hộ các phe nhóm Chống Cộng. Nên nhớ rằng, Cộng Sản Bắc Kỳ Chó đã đánh bại Việt Nam Cộng Hòa và Mỹ là nhờ đội ngũ tình báo của chúng đã cài cắm sâu vào trong hàng ngũ lãnh đạo của VNCH , hay nói cách khác VNCH là lũ chó bất tài ngu dốt vì để CS cài cắm tình báo mà đéo biết gì !


ĐỂ XÂY DỰNG ĐƯỢC 1 MẠNG LƯỚI BIỂU TÌNH THÌ CẦN PHẢI THÀNH LẬP ĐƯỢC 5 NHÓM TRÊN . RÕ RÀNG, MUỐN BIỂU TÌNH LẬT ĐỔ CỘNG SẢN BẮC KỲ THÀNH CÔNG LÀ MỘT VIỆC KHÓ KHĂN , KHÔNG HỀ DỄ DÀNG NHƯ LŨ CHỐNG CỘNG ÓC CHÓ Ở HẢI NGOẠI VẪN ẢO TƯỞNG !

NHÂN TIỆN ĐÂY, HỘI GIẾT BẮC KỲ CHÓ XIN ỈA VÀO MỒM LŨ CHÓ BẤT TÀI VÔ DỤNG VIỆT TÂN, VÀ 2 thằng hề Lý Thái Hùng & Đỗ Hoàng Điềm . 2 Thằng Bắc Kỳ Chó 54 này và cái đảng thổ tả Việt Tân của nó bao năm qua chỉ biết ngửa tay xin tiền đồng bào chứ đéo làm được Con Cặc gì cả, đến nỗi xây dựng mạng lưới ở tại VN chúng làm cũng đéo được. 2 CON CHÓ GIÀ LÝ THÁI HÙNG & ĐỖ HOÀNG ĐIỀM CHÚNG MÀY QUÊN MẸ GIẤC MƠ LÀM LÃNH TỤ VIỆT NAM ĐI ! Cái loại ngu dốt và Bất Tài như chúng mày thì đéo khác gì 2 con bò súc vật Nguyễn Văn Thiệu và Nguyễn Cao Kỳ năm xưa.

HỘI GIẾT BẮC KỲ CHÓ KÊU GỌI ĐỒNG BÀO Ở HẢI NGOẠI NGƯNG NGAY VIỆC CHO TIỀN BỌN ĂN XIN BẤT TÀI NGU DỐT VIỆT TÂN. NUÔI CÁI LŨ CHÓ NGU ĐẦN VIỆT TÂN CHỈ PHÍ TIỀN.


I . MÔ HÌNH TỔ CHỨC MẠNG LƯỚI BIỂU TÌNH 






II. QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG

- CÁC NHÓM CHỐNG CỘNG (CÁC NHÓM BIỂU TÌNH) CÓ THỂ ĐĂNG KÝ THAM GIA MẠNG LƯỚI, TRƯỚC KHI ĐƯỢC KẾT NẠP THÌ TEAM XÁC MINH (VERIFICATION TEAM) sẽ kiểm chứng các team thành viên . 

- NGUYÊN TẮC XÁC MINH THÔNG TIN: NGƯỜI THẬT - VIỆC THẬT . Phải nắm rõ các thông tin của thủ lĩnh nhóm biểu tình như : nghề nghiệp, lai lịch , tiểu sử gia đình, ...để tránh an ninh CS trà trộn giả mạo. Cần kết hợp với TEAM TÌNH BÁO trong bộ máy an ninh của CỘNG SẢN để kiểm chứng các thông tin trước khi kết nạp một nhóm biểu tình 

- NGUYÊN TẮC LIÊN LẠC : Để đảm bảo an toàn cho mạng lưới, các team cần tuân thủ nguyên tắc liên lạc như sau :

1. CÁC TEAM không được biết nhau và liên lạc trực tiếp với nhau. Mọi giao tiếp, liên lạc giữa các team thành viên đều  tập trung về 1 đầu mối TEAM CHỈ HUY.

2. CHỈ CÓ TEAM CHỈ HUY mới liên lạc trực tiếp với các team khác. Nguyên tắc này để tránh tình huống 1 team thành viên bị lộ/cài cắm sẽ ảnh hưởng đến các team còn lại 

3. TEAM CHỈ HUY nên đặt ở Hải Ngoại 

MẠNG LƯỚI BIỂU TÌNH SẼ CÔNG KHAI CÁC THÔNG TIN LIÊN LẠC ĐỂ CÁC NHÓM BIỂU TÌNH TRONG NƯỚC BIẾT ĐỂ ĐĂNG KÝ THAM GIA NHƯ : WEBSITE, EMAIL, SỐ ĐIỆN THOẠI, CHAT ID...

4. CÁC TEAM SẼ TRAO ĐỔI LIÊN LẠC với Team Chỉ Huy bằng các phần mềm nhắn tin có bảo mật cao , và bằng ám hiệu riêng. Tuyệt đối không trao đổi thông qua Facebook Messenger, Zalo hay tin nhắn SMS 

5. TEAM CHỈ HUY sẽ quyết định lựa chọn THỜI ĐIỂM BIỂU TÌNH, ĐỊA ĐIỂM BIỂU TÌNH , CÁC TEAM BIỂU TÌNH LÀM NGÒI NỔ . Giả sử có 100 team biểu tình trong mạng lưới, nhưng TEAM CHỈ HUY có thể chỉ chọn ra 10 team làm ngòi nổ (SEEDING TEAM) .

6. TUYỆT ĐỐI NGHIÊM CẤM VIỆC LẬP RA CÁC GROUP CHAT, FORUM ĐỂ TRAO ĐỔI THÔNG TIN BIỂU TÌNH GIỮA NHIỀU NGƯỜI . VÌ SẼ DỄ BỊ AN NINH CỘNG SẢN THÂM NHẬP NGHE NGÓNG. MỌI TRAO ĐỔI, GIAO TIẾP TRONG MẠNG LƯỚI ĐỀU DIỄN RA RIÊNG RẼ GIỮA TỪNG TEAM THÀNH VIÊN VỚI TEAM CHỈ HUY (POINT - TO -POINT COMMUNICATION ) .
Team chỉ Huy chỉ liên lạc trực tiếp với riêng từng team thành viên, không được lập ra các group chat để trao đổi nhiều người. Đây là nguyên tắc bảo mật mạng lưới sống còn ! phải khắc cốt ghi tâm nguyên tắc số 6 này!

Do việc trao đổi, liên lạc chỉ diễn ra riêng rẽ giữa từng team thành viên với team chỉ huy, các team thành viên không được biết nhau, không được liên lạc với nhau,  cho nên An Ninh Cộng Sản sẽ không thể biết : có bao nhiêu nhóm biểu tình tham gia mạng lưới.  Nếu một team bị xâm nhập cũng sẽ không ảnh hưởng đến các team còn lại .

NGOẠI TRỪ TEAM CHỈ HUY, KHÔNG MỘT CÁ NHÂN HAY NHÓM NÀO TRONG MẠNG LƯỚI CÓ THỂ BIẾT ĐƯỢC CÓ BAO NHIÊU NHÓM BIỂU TÌNH, SỐ LƯỢNG THÀNH VIÊN MỖI NHÓM ....NHỜ VẬY MÀ TÍNH BẢO MẬT CỦA MẠNG LƯỚI ĐƯỢC BẢO VỆ  AN TOÀN !

================================================= TRONG PHẦN TIẾP THEO, HỘI GIẾT BẮC KỲ CHÓ CHÚNG TÔI SẼ TRÌNH BÀY CÁCH TỔ CHỨC 1 CUỘC BIỂU TÌNH LẬT ĐỔ CỘNG SẢN. ĐỒNG BÀO MIỀN NAM HÃY ĐÓN XEM






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét