Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2018

VIỆT NAM CỘNG HÒA - GIỐNG NÒI ẺO LẢ- YẾU ĐUỐI- HÈN MẠT - VÔ DỤNG

VIỆT NAM CỘNG HÒA - GIỐNG NÒI ẺO LẢ- YẾU ĐUỐI- HÈN MẠT - VÔ DỤNG


Khi viết bài phân tích này, Hội giết Bắc Kỳ chúng tôi đã suy nghĩ rất nhiều về tiêu đề của bài viết, sau khi cân nhắc thì chúng tôi quyết định giữ nguyên tiêu đề như trên 

Như chúng ta đã biết, Việt Nam Cộng Hòa (VNCH) là nhà nước khai sinh quốc gia Miền Nam Việt Nam giống như Nam Hàn hiện nay. VNCH đã lãnh đạo nhân dân miền Nam cùng với đồng minh Hoa Kỳ chiến đấu chống sự xâm lược của lũ súc sinh cặn bã Bắc Kỳ Chó nhưng cuối cùng đã thất bại thảm hại .


Dĩ nhiên đã có rất nhiều bài phân tích về những điều tốt đẹp mà chế độ VNCH đã mang lại cho miền Nam chúng ta trong thời gian cai trị hơn 20 năm ngắn ngủi nhưng nếu chỉ tâng bốc, tự sướng thì dân Nam chúng ta mãi mãi không bao giờ nhìn thấy những yếu kém của chính chúng ta .


Bài viết này chỉ tập trung vào việc phân tích những sai lầm, kém cỏi, dốt nát của chế độ VNCH và người dân sống trong chế độ đó ! Từ đó dân Nam chúng ta sẽ rút ra bài học để răn dạy con cháu chúng ta đừng bao giờ mắc lại những sai lầm tệ hại như thế hệ trước !


Phàm để đánh giá bất kỳ 1 ai thì chúng ta sẽ thông qua thành quả mà người đó làm được . Lũ Chó đẻ Bắc Kỳ dù nói hay, hót giỏi , mị dân bịp bợm nhưng thành quả cai trị đất nước quá tệ hại , cho nên chúng ta đều thấy được : BẮC KỲ CHÓ LÀ LOÀI CHÓ CẶN BÃ - NGU DỐT NHẤT VIỆT NAM.


Tương tự, nhìn vào thất bại thảm hại của miền Nam dù được Hoa Kỳ vũ trang tận răng thì có thể kết luận rằng : Việt Nam Cộng Hòa là 1 đám lãnh đạo NGU ĐẦN - BẤT TÀI - NHU NHƯỢC 


Chúng tôi sẽ chứng minh kết luận này bằng những dữ kiện khoa học 

1. BẤT TÀI & ĂN BÁM 


THẤT BẠI TRƯỚC QUÂN ĐỘI BẮC KỲ CHÓ DÙ ĐƯỢC MỸ TRANG BỊ VŨ KHÍ ĐẦY ĐỦ , HIỆN ĐẠI 

- Dù được Mỹ đào tạo, chu cấp tiền bạc, vũ khí nhưng Lãnh Đạo VNCH đánh đấm như Con Cặc . Chính vì được Mỹ nuông chiều, nên bọn lãnh đạo VNCH sinh tâm lý ỷ lại, lười nhác, khinh địch, Chúng nghĩ rằng tiền bạc , vũ khí của Mỹ là Vô Hạn. Cần bao nhiêu cũng có. Chúng lười suy nghĩ, động não , nghĩ ra các kế sách để tiêu diệt, khống chế Cộng Sản Bắc Kỳ hiệu quả.


- Lãnh đạo VNCH chúng chỉ biết ăn chơi, hưởng thụ, chia bè kéo cánh, tranh giành quyền lực , hoàn toàn xem nhẹ công tác tuyên truyền, thức tỉnh người dân nhất là dân ở các vùng nông thôn nghèo đói , thất học, dễ bị Cộng Sản ru ngủ, dụ dỗ .


- Lãnh đạo VNCH dễ dàng để cho Bắc Kỳ Chó cài cắm gián điệp vào trong đầu não như: phủ tổng thống, quân đội ,....Mọi kế hoạch tác chiến của Mỹ đều bị gián điệp Bắc Kỳ biết trước. Trong khi ngược lại VNCH chẳng thể cài cắm nổi gián điệp vào trong hàng ngũ lãnh đạo của CS Bắc Kỳ . Đây là bằng chứng về sự bất tài, vô dụng, ngu đần thối nát, Óc Chó của bọn lãnh đạo VNCH.


- Cộng Sản Bắc Kỳ âm mưu chia rẽ tôn giáo giữa Phật Giáo và Thiên Chúa Giáo, chúng cho người của chúng giả làm sư sãi, kích động Phật Tử , bài xích Giáo Dân ...Âm mưu chia rẽ này quá dễ để nhận ra và khắc chế . Thế nhưng cả 2 đời Tổng Thống VNCH ,vẫn không giải quyết được. Anh Em Ngô Đình Diệm, được ca tụng là có tài thế nhưng chết thảm vì mắc mưu kế ly gián của Bắc Kỳ Chó. Các tướng lĩnh theo Phật Giáo đã đảo chính phe Anh Em họ Ngô theo Công Giáo. Theo đánh giá của Hội Giết Bắc Kỳ , anh em họ Ngô cũng chỉ là loại Bất Tài, Óc Chó như thằng Nguyễn Văn Thiệu mà thôi. Chúng bị giết cũng là đáng kiếp . Ngu thì Chết !

2. ẺO LẢ- NHU NHƯỢC & HÈN NHÁT


- Nếu xét về số lượng thương vong giữa 2 miền Nam Bắc thì Bắc Kỳ Chó bị giết nhiều hơn, hàng triệu con súc vật Bắc Kỳ bị giết trong chiến tranh Nam Bắc. Nhưng điều đó không có nghĩa là lính VNCH thiện chiến hay dũng cảm. Bắc Kỳ chó chết nhiều vì bom đạn của Mỹ có sức hủy diệt quá lớn.


- Lính VNCH chỉ là đám hữu dũng vô mưu, Mỹ chỉ đâu thì đánh đó, đéo biết động não, chủ động, vạch ra các chiến lược tác chiến. Có thể xem VNCH chỉ là đội quân ăn bám  & Đánh Thuê Cho Mỹ !


- Đến ngày nay , con cháu của lũ Bại Trân Bất Tài VNCH vẫn to mồm tự hào cha ông chúng Nhân Văn & Nhân Bản, không nỡ giết tù binh Cộng Sản Bắc Kỳ. Nhưng trong chiến tranh nếu nhân đạo với kẻ thù thì đồng nghĩa tự sát. Bắc Kỳ Chó không bao giờ giam giữ tù binh, chúng giết sạch lính VNCH khi bị bắt. Trong khi đám lính VNCH vì bản chất hèn yếu, sợ đổ máu nên không dám giết lính Bắc Kỳ Chó. Con Cháu VNCH gọi đó là Nhân Đạo nhưng thực ra đó là Ẻo Lả  & Hèn Nhát . Chiến tranh thì phải bất chất thủ đoạn để chiến thắng, còn không thì chấp nhận thất bại, đừng kêu ca than vãn.


- Cộng Sản Bắc Kỳ thì có thể đem quân xâm lược miền Nam nhưng lũ óc chó VNCH thì đéo dám đem quân đánh miền Bắc . Miền Nam luôn trong thế phòng thủ , miền Bắc luôn trong thế tấn công chủ động nên cuối cùng vì quả nản trước sự bất tài & ăn hại của VNCH, Mỹ đành cắt hết viện trợ quân sự cho VNCH .

3. HÈN MẠT & VÔ DỤNG 


- Nhát gan & hèn nhát là bản chất cố hữu của dân Miền Nam. Dân Nam đéo bao giờ hung hăng, sát sinh như Bắc Kỳ Chó . Thấy máu là sợ vãi cứt trong quần . Dân Nam rất sợ chết ! Lính VNCH cũng vậy , ra trận nhưng đéo dám nổ súng giết Bắc Kỳ , sẵn sàng bỏ chạy khi có cơ hội. THam sống sợ chết. Bắc Kỳ Chó bị giết nhiều là do lính Mỹ chiến đấu thiện chiến & Dũng Cảm .


- Bản Chất Hèn Nhát , Nhu Nhược của VNCH vẫn được di truyền cho con cháu của Chúng đến ngày hôm nay. Con Cháu VNCH chửi CS Bắc Kỳ rất hăng, rất mạnh miệng nhưng chẳng dám làm gì bọn Việt Cộng nằm vùng công khai ngay tại Mỹ . Trong khi Mỹ là xã hội tự do mua súng đạn. Hèn gì bọn CS Bắc Kỳ khinh bỉ ra mặt đám tàn quân bại trân VNCH. Nhìn đám con cháu VNCH chống Cộng mà thấy buồn cười, chúng chửi CS ra rả đêm ngày vì nghĩ rằng Cộng Sản Bắc Kỳ sẽ bị chết vì nghe chúng chửi ! Địt Lồn Mẹ lũ bại não VNCH , chẳng lẽ chúng mày không dám giết đám CS Nằm vùng hay sao hả lũ chó hèn mạt . Ngoài chửi Cộng Sản ra thì bọn bại não VNCH chẳng biết làm COn Cặc gì để tổn hại đến Cộng Sản Bắc Kỳ cả !


- Cộng Sản Bắc Kỳ thì liên tục vu khống bọn chống Cộng VNCH là khủng bố này kia ...NHưng thực ra bọn CS Bắc Kỳ quá đề cao lũ bại não VNCH . Con cháu VNCH chúng hèn mạt như cha ông chúng, nghe hơi Cộng Sản Bắc Kỳ là cứt và nước đái són mẹ ra quần rồi , dù trong tay chúng có cầm súng cũng vậy ! Chúng chửi Cộng Sản rất hăng nhưng đéo bao giờ dám giết Cộng Sản . Vì chúng muốn được vinh danh "Nhân Văn & Nhân Bản" như cha ông chúng !


Bản chất Ngu Hèn - Ẻo Lả - Bất Tài  của VNCH cũng là bản chất chung của dân Nam chúng ta . Chúng ta chửi rủa rằng Bắc Kỳ Ngu Dốt , Bất Tài như CHÓ nhưng dân Nam chúng ta vẫn cam chịu để cho lũ bất tài súc vật kia ngồi trên đầu trên cổ chúng ta hết năm này , sang năm khác , thế hệ này sang thế hệ khác cam chịu làm Chó cho ông chủ Bắc Kỳ . Thì chứng tỏ rằng dân Nam chúng ta còn Ngu Đần hơn cả Chó !

===========================================================================
BẮC KỲ CHÓ LÀ KẺ THÙ TRUYỀN KIẾP CỦA DÂN NAM CHÚNG TA,  CHỈ KHI NÀO DÂN MIỀN TÂY & MIỀN NAM CHÚNG TA ĐOÀN KẾT VÙNG LÊN LẬT ĐỘ ÁCH CAI TRỊ CỦA LŨ CHÓ ĐẺ CẶN BÃ SÚC SINH BẮC KỲ , THÌ CHÚNG TA MỚI CÓ ĐƯỢC TỰ DO . HÃY CÙNG HỘI GIẾT BẮC KỲ , TẬN DIỆT , DIỆT CHỦNG LOÀI CHÓ ĐẺ BẮC KỲ SÚC SINH HỠI ĐỒNG BÀO MIỀN NAM ƠI
HÃY GHI NHỚ RẰNG :
VỚI BẮC KỲ CHÓ , CÁI CHẾT LÀ SỰ GIẢI THOÁT VÀ ÂN HUỆ ! HÃY GIẾT SẠCH LŨ CHÓ ĐẺ DÒI BỌ BẮC KỲ ĐỂ CHÚNG ĐƯỢC HÓA KIẾP LÀM NGƯỜI TỬ TẾ !
NHÂN TỪ VỚI BẮC KỲ CHÓ LÀ ....TỰ SÁT !
NHÂN TỪ VỚI BẮC KỲ CHÓ LÀ ....TỰ SÁT !
NHÂN TỪ VỚI BẮC KỲ CHÓ LÀ ....TỰ SÁT !

CÁCH HIỆU QUẢ NHẤT ĐỂ TIÊU DIỆT CỘNG SẢN BẮC KỲ CHÓ ĐẺ LÀ :
1.  TRỐN THUẾ & TRỐN THUẾ !
   TRỐN THUẾ & TRỐN THUẾ !
   TRỐN THUẾ & TRỐN THUẾ !

2. KHÔNG MUA & SỬ DỤNG HÀNG TRUNG QUỐC 

3. KHÔNG HỢP TÁC LÀM ĂN & MUA BÁN VỚI DOANH NGHIỆP BẮC KỲ 

4. KHÔNG TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG BẮC KỲ CHÓ
Hãy Đuổi Cổ & không Tuyển Dụng Lao Động Bắc Kỳ Chó , Hãy Bỏ Đói lũ chó Bắc Kỳ .Vì Khi Bắc Kỳ Chó bị đói ăn, thì chúng sẽ phải vùng lên chống Cộng Sản giúp dân miền Nam chúng ta. 

5. BÍ MẬT ỦNG HỘ, LẬP RA CÁC ĐỘI SÁT THỦ ĐỂ TIÊU DIỆT BỌN QUAN CHỨC BẮC KỲ CHÓ VÀ TAY SAI CỦA CHÚNG

6. TÌM CÁCH PHÁ HOẠI CÁC DOANH NGHIỆP BẮC KỲ CHÓ ĐANG KIẾM TIỀN TẠI MIỀN NAM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét