Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

LUẬN BÀN VỀ BỌN BẮC KỲ 54

LUẬN BÀN VỀ BỌN BẮC KỲ 54

Lâu nay , dân Nam chúng ta thường chia Bắc Kỳ làm 2 chủng loại là : Bắc Kỳ 75 (BK 2 nút hay còn gọi là BẮC KỲ CHÓ ) Và Bắc Kỳ 54 (BK 9 nút) .

Chúng ta thường có thiện cảm với Bọn Bắc Kỳ 9 nút hơn đám họ hàng 2 nút của chúng .

Nhưng liệu Bọn Bắc Kỳ 54 có thực sự tử tế như dân Nam chúng ta vẫn nghĩ hay không ???? Chúng ta cần luận bàn thêm về quan điểm này 


Bọn Bắc Kỳ 54 chính là đám di dân Bắc Kỳ (đa số theo Công giáo) , đã di cư vào miền Nam sau năm 1954 để lánh nạn đàn áp của những người anh em Cộng Sản Bắc Kỳ của chúng.


Phải nói một cách công tâm thế này : nhờ sống chung với dân Nam chúng ta mà Bắc Kỳ 54 đã rủ bỏ được nhiểu bản tính Súc Vật như những người anh em bên kia vĩ tuyến 17 của chúng. Bắc Kỳ 54 sống lễ độ và biết điểu hơn lũ Bắc Kỳ Chó Súc Vật .
Bắc Kỳ 54 cũng đóng góp nhiểu cho miền Nam chúng ta trong cuộc chiến tranh chống sự xâm lược lại bầy Súc Sinh Bắc Kỳ Chó . 


Tuy nhiên ,Bắc Kỳ 54 đóng góp nhiều nhưng chúng cũng phá hoại không ít với miền Nam chúng ta. Chính Bắc Kỳ 54 đã làm gián điệp , tiếp tay cho người anh em Bắc Kỳ Chó của chúng phá hoại Việt Nam Cộng Hòa, chính Bắc Kỳ 54 tiếp tay Cộng Sản Hà NỘi để cài cắm gián điệp trong cộng đồng người Việt ở Hải Ngoại. Chính Bắc Kỳ 54 đã tiếp tay cho Cộng Sản để thâu tóm và thao túng các cơ quan truyền thông như BBC, VOA, RFA ....Các phát thanh viên ở các đài này ngày nay đa số là bọn Bắc Kỳ Chó , gián điệp của Cộng Sản Hà Nội, chúng được tuyển vào làm là nhờ sự tiếp tay của Bọn Bắc Kỳ 54 những người anh em ruột thịt của chúng .


Bắc Kỳ 54 đang tiếp tay cho người anh em Bắc Kỳ Chó thâm nhập vào trong quân đội Hoa Kỳ, tòa Bạch Ốc, các tập đoàn công nghệ như Google, Facebook, Microsoft ....để làm gián điệp cho Bắc Kỳ Chó Hà Nội

Toàn bộ 100% các Admin của Facebook hiện nay đều là du học sinh Bắc Kỳ Chó, là gián điệp của Bọn CS Hà Nội. 



Có thể nói chính Bắc Kỳ 54 là những kẻ nối giáo cho giặc, là những kẻ đâm sau lưng đồng bào miền Nam chúng ta 



Chính vì vậy mà dân Nam chúng ta thường nhắc nhở nhau rằng : Ở ĐÂU CÓ BẮC KỲ , Ở ĐÓ CÓ CỘNG SẢN NẰM VÙNG 

Thực ra trong sâu thẳm suy nghĩ của bọn Bắc Kỳ 54 , chúng ngấm ngầm tự hào về nòi giống Bắc Kỳ của chúng, tuy chúng không nói ra mặt nhưng chúng luôn tự hào về chiến thắng của đồng loại chúng trước dân tộc miền Nam chúng ta .


Thằng CHó đẻ Nguyễn Ngọc Ngạn, Con Đỉ Cái Nguyễn Cao Kỳ Duyên...cuối cùng chúng cũng trở về với cội nguồn Bắc Kỳ Cặn Bã của chúng . 2 con súc sinh này là 1 ví dụ điển hình : Bắc Kỳ 54 không đáng tin vì xét cho cùng 54 hay 75 cũng đều là Bắc Kỳ , mà Bắc Kỳ là loài rắn độc , là súc sinh cặn bã phải luôn đề phòng !

Với HỘI GIẾT BẮC KỲ CHÚNG TÔI : xưa nay vẫn nhất quan trung thành với 1 tôn chỉ duy nhất : ĐÉO BAO GIỜ TIN TƯỞNG TUYỆT ĐỐI BỌN BĂC KỲ CHỐNG CỘNG ! 


Dân Nam chúng ta có thể lợi dụng bọn Bắc Kỳ đê lật đổ chế độ Súc Sinh Cộng Sản Hà Nội nhưng đừng bao giờ để cho Bắc Kỳ thao túng và tin tưởng chúng tuyệt đối .

ĐỒNG BÀO miền Nam hãy luôn nghi nhớ 1 chân lý bất diệt : BẮC KỲ LÀ CHÓ , LÀ LOÀI SÚC SINH CẶN BÃ , DÙ CHÚNG CÓ LÀ 9 NÚT HAY 2 NÚT CŨNG ĐÉO CÓ GÌ KHÁC BIỆT 

Khi dân Nam chúng ta lấy lại được tổ quốc, chúng ta sẽ cải tạo, thuần hóa lại nòi giống Cặn Bã Bắc Kỳ như thuần hóa các loài súc vật hoang dã .





BẮC KỲ CHÓ LÀ KẺ THÙ TRUYỀN KIẾP CỦA DÂN NAM CHÚNG TA,  CHỈ KHI NÀO DÂN MIỀN TÂY & MIỀN NAM CHÚNG TA ĐOÀN KẾT VÙNG LÊN LẬT ĐỘ ÁCH CAI TRỊ CỦA LŨ CHÓ ĐẺ CẶN BÃ SÚC SINH BẮC KỲ , THÌ CHÚNG TA MỚI CÓ ĐƯỢC TỰ DO . HÃY CÙNG HỘI GIẾT BẮC KỲ , TẬN DIỆT , DIỆT CHỦNG LOÀI CHÓ ĐẺ BẮC KỲ SÚC SINH HỠI ĐỒNG BÀO MIỀN NAM ƠI

HÃY GHI NHỚ RẰNG :
VỚI BẮC KỲ CHÓ , CÁI CHẾT LÀ SỰ GIẢI THOÁT VÀ ÂN HUỆ ! HÃY GIẾT SẠCH LŨ CHÓ ĐẺ DÒI BỌ BẮC KỲ ĐỂ CHÚNG ĐƯỢC HÓA KIẾP LÀM NGƯỜI TỬ TẾ !

NHÂN TỪ VỚI BẮC KỲ CHÓ LÀ ....TỰ SÁT !
NHÂN TỪ VỚI BẮC KỲ CHÓ LÀ ....TỰ SÁT !
NHÂN TỪ VỚI BẮC KỲ CHÓ LÀ ....TỰ SÁT !


Cách Bất tuân dân sự hiệu quả nhất để tiêu diệt bọn Cộng Sản Bắc Kỳ Chó Đẻ là : 

1.  TRỐN THUẾ & TRỐN THUẾ !
   TRỐN THUẾ & TRỐN THUẾ !
   TRỐN THUẾ & TRỐN THUẾ !
 

2. KHÔNG MUA & SỬ DỤNG HÀNG TRUNG QUỐC 
 

3. KHÔNG HỢP TÁC LÀM ĂN & MUA BÁN VỚI DOANH NGHIỆP BẮC KỲ 
 

4. KHÔNG TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG BẮC KỲ CHÓ

Hãy Đuổi Cổ & không Tuyển Dụng Lao Động Bắc Kỳ Chó , Hãy Bỏ Đói lũ chó Bắc Kỳ .Vì Khi Bắc Kỳ Chó bị đói ăn, thì chúng sẽ phải vùng lên chống Cộng Sản giúp dân miền Nam chúng ta. 

5. BÍ MẬT ỦNG HỘ, LẬP RA CÁC ĐỘI SÁT THỦ ĐỂ TIÊU DIỆT BỌN QUAN CHỨC BẮC KỲ CHÓ VÀ TAY SAI CỦA CHÚNG



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét