Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

LŨ CHÓ ĐẺ ĂN BÁM SÚC SINH BẮC KỲ CHÓ VTV CHƠI XẤU ĐÀI TH VĨNH LONG BỊ BẠI LỘ NHỤC NHÃ

LŨ CHÓ ĐẺ ĂN BÁM SÚC SINH BẮC KỲ CHÓ VTV CHƠI XẤU ĐÀI TH VĨNH LONG BỊ BẠI LỘ NHỤC NHÃ

Mấy ngày qua, Bắc Kỳ Chó Súc Vật VTV cho đàn em đăng bài nói xấu ông Lê Quang Nguyên , Giám Đốc Đài Truyền Hình Vĩnh Long , chúng tố ông này ăn chặn 22 tỷ tiền từ thiện của Việt Kiều Mỹ .

Hội Giết Bắc Kỳ lập tức điều tra câu chuyện này và đã phát hiện nguyên nhân vì sao lũ Chó Đẻ Cặn Bã Súc SInh CHó Má Ăn Cứt Bắc Kỳ lại bày trò bẩn thỉu này

Đài Truyền Hình Vĩnh Long có 2 kênh là THVL và Vĩnh Long VTV . Kênh Vĩnh LOng VTV là kênh chuyên tiếp sóng của lũ chó đẻ Bắc Kỳ VTV và bán quảng cáo dùm VTV ở thị trường miền Tây Nam Bộ . Toàn bộ doanh thu quảng cáo trên kênh Vĩnh Long VTV dĩ nhiên sẽ vào túi của lũ chó Bắc Kỳ Hà Nội . Xét về tỷ lệ người xem thì đài Vĩnh Long đứng hàng thứ 3 VN chỉ sau đài HTV và Đài Bắc Kỳ Chó VTV .

Tuy nhiên ông Lê Quang Nguyên , giám đốc của đài Vĩnh Long đã chuyển toàn bộ các chương trình gameshow hấp dẫn , thu hút người xem về kênh THVL , cho nên lũ chó đẻ Bắc Kỳ Hà Nội bị thất thu nặng nề .
- Một lý do thứ 2 để Lũ Chó Đẻ Bắc Kỳ Hà Nội cay cú ông Lê Quang Nguyên là chúng ra lệnh cho ông này tìm cách đuổi danh hài Trường Giang khỏi các gameshow do đài tổ chức và thay thế bằng con chó Bắc Kỳ Xuân Bắc nhưng ông Nguyên từ chối thẳng thừng với lý do : Đụ Má Bắc Kỳ Chó Bố Láo  . Địt lồn mẹ mày thằng bắc kỳ Xuân Bắc, Xuân Hinh, hài của lũ bắc kỳ chó chúng mày có Chó Nó Xem !

- Từ 2 lý do trên khiến lũ chó đẻ Bắc Kỳ Ăn Bám Hà Lội đã ra lệnh tỉnh ủy Vĩnh Long mở thanh tra nhằm vu khống cho ông Nguyên tội tham nhũng tiền từ thiện của Việt Kiều Mỹ .

Nhưng một lần nữa Bắc Kỳ Chó Cặn Bã lại mang nhục , khi tỉnh ủy Vĩnh Long kết luận , ông Lê Quang Nguyên hoàn toàn trong sáng ! he..he....

Hoan Hô Cộng Sản Miền Tây , bọn mày đã sáng mắt sáng lòng , đéo ngu đần như Cha Ông chúng mày ngày xưa ! Đời Cha chúng mày làm Chó cho Bắc Kỳ Súc Vật, đời chúng mày phải khôn hơn chứ !

Trích dẫn kết luận điều tra ở đây : ""

Tại cuộc họp này, ông Bùi Văn Nở - chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Vĩnh Long - cho rằng: "Về nội dung chênh lệch 22 tỉ đồng chưa có cơ sở như đã nêu trong kết luận, Ban thường vụ Tỉnh ủy đã nghiên cứu và nêu rõ là chưa đủ cơ sở kết luận, chứ không thể suy diễn là có hay không có". 
Cũng tại cuộc họp này, 100% đại biểu đã biểu quyết, đi đến thống nhất không tiến hành kỷ luật ông Lê Quang Nguyên.
Xem thêm ở trang lồn chó Tuổi Trẻ của Bắc Kỳ Chó : https://tuoitre.vn/truyen-hinh-vinh-long-22-ti-dong-do-viet-kieu-ung-ho-di-dau-20180202082909791.htm


BẮC KỲ CHÓ LÀ KẺ THÙ TRUYỀN KIẾP CỦA DÂN NAM CHÚNG TA,  CHỈ KHI NÀO DÂN MIỀN TÂY & MIỀN NAM CHÚNG TA ĐOÀN KẾT VÙNG LÊN LẬT ĐỘ ÁCH CAI TRỊ CỦA LŨ CHÓ ĐẺ CẶN BÃ SÚC SINH BẮC KỲ , THÌ CHÚNG TA MỚI CÓ ĐƯỢC TỰ DO . HÃY CÙNG HỘI GIẾT BẮC KỲ , TẬN DIỆT , DIỆT CHỦNG LOÀI CHÓ ĐẺ BẮC KỲ SÚC SINH HỠI ĐỒNG BÀO MIỀN NAM ƠI

HÃY GHI NHỚ RẰNG :
VỚI BẮC KỲ CHÓ , CÁI CHẾT LÀ SỰ GIẢI THOÁT VÀ ÂN HUỆ ! HÃY GIẾT SẠCH LŨ CHÓ ĐẺ DÒI BỌ BẮC KỲ ĐỂ CHÚNG ĐƯỢC HÓA KIẾP LÀM NGƯỜI TỬ TẾ !

NHÂN TỪ VỚI BẮC KỲ CHÓ LÀ ....TỰ SÁT !
NHÂN TỪ VỚI BẮC KỲ CHÓ LÀ ....TỰ SÁT !
NHÂN TỪ VỚI BẮC KỲ CHÓ LÀ ....TỰ SÁT !


Cách Bất tuân dân sự hiệu quả nhất để tiêu diệt bọn Cộng Sản Bắc Kỳ Chó Đẻ là : 

1.  TRỐN THUẾ & TRỐN THUẾ !
   TRỐN THUẾ & TRỐN THUẾ !
   TRỐN THUẾ & TRỐN THUẾ !
 

2. KHÔNG MUA & SỬ DỤNG HÀNG TRUNG QUỐC 
 

3. KHÔNG HỢP TÁC LÀM ĂN & MUA BÁN VỚI DOANH NGHIỆP BẮC KỲ 
 

4. KHÔNG TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG BẮC KỲ CHÓ

Hãy Đuổi Cổ & không Tuyển Dụng Lao Động Bắc Kỳ Chó , Hãy Bỏ Đói lũ chó Bắc Kỳ .Vì Khi Bắc Kỳ Chó bị đói ăn, thì chúng sẽ phải vùng lên chống Cộng Sản giúp dân miền Nam chúng ta. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét