Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

BẮC KỲ CHÓ CẶN BÃ SÚC SINH PHÈ PHỠN VUI CHƠI KHI DÂN NAM BẮT ĐẦU CÀY CUỐC ĐẦU NĂM MỚI

BẮC KỲ CHÓ CẶN BÃ SÚC SINH VẪN ĐANG PHÈ PHỠN VUI CHƠI KHI DÂN NAM BẮT ĐẦU CÀY CUỐC TRONG NĂM MỚI


Trong khi người dân miền Tây & Sài Gòn đã bắt đầu quay trở lại công sở để cày cuốc nuôi loài chó Ăn Bám Bắc Kỳ thì lũ chó đẻ con hoang Tàu Khựa Bắc Kỳ Chó vẫn đang phè phỡn vui xuân.

Hàng nghìn lễ hội chém trâu, chặt bò đang diễn ra náo nhiệt ở Bắc Kỳ . Các bạn nên nhớ rằng, kinh phí để tổ chức những lễ hội man rợ, ngu xuẩn này đều là tiền thuế của dân Nam chúng ta cống nạp cho Bắc Kỳ Chó mỗi năm



Các doanh nghiệp Miền Nam hãy nhân cơ hội này, đuổi cổ, sa thải hết lũ chó đẻ Bắc Kỳ ăn bám vì tội lười nhác , sau đó tuyển dân Nam vào thay thế !




DÂN NAM  CHÚNG TA HÃY ĐOÀN KẾT VÀ VÙNG LÊN LẬT ĐỘ ÁCH CAI TRỊ CỦA LŨ CHÓ ĐẺ CẶN BÃ SÚC SINH BẮC KỲ , THÌ CHÚNG TA MỚI CÓ ĐƯỢC TỰ DO . HÃY CÙNG HỘI GIẾT BẮC KỲ , TẬN DIỆT , DIỆT CHỦNG LOÀI CHÓ ĐẺ BẮC KỲ SÚC SINH HỠI ĐỒNG BÀO MIỀN NAM ƠI.

HÃY GHI NHỚ RẰNG :
VỚI BẮC KỲ CHÓ , CÁI CHẾT LÀ SỰ GIẢI THOÁT VÀ ÂN HUỆ ! HÃY GIẾT SẠCH LŨ CHÓ ĐẺ DÒI BỌ BẮC KỲ ĐỂ CHÚNG ĐƯỢC HÓA KIẾP LÀM NGƯỜI TỬ TẾ !

NHÂN TỪ VỚI BẮC KỲ CHÓ LÀ ....TỰ SÁT !
NHÂN TỪ VỚI BẮC KỲ CHÓ LÀ ....TỰ SÁT !
NHÂN TỪ VỚI BẮC KỲ CHÓ LÀ ....TỰ SÁT !


CÁCH HIỆU QUẢ NHẤT ĐỂ TIÊU DIỆT CHẾ ĐỘ CAI TRỊ CỦA BỌN SÚC VẬT BẮC KỲ CHÓ LÀ : 

1.  TRỐN THUẾ & TRỐN THUẾ !
   TRỐN THUẾ & TRỐN THUẾ !
   TRỐN THUẾ & TRỐN THUẾ !
 

2. KHÔNG MUA & SỬ DỤNG HÀNG TRUNG QUỐC 
 

3. KHÔNG HỢP TÁC LÀM ĂN & MUA BÁN VỚI DOANH NGHIỆP BẮC KỲ 
 

4. KHÔNG TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG BẮC KỲ CHÓ
CÁC DOANH NGHIỆP MIỀN NAM HÃY ĐUỔI CỔ VÀ KHÔNG TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG BẮC KỲ CHÓ. Hãy Bỏ Đói lũ chó Bắc Kỳ .Vì Khi Bắc Kỳ Chó bị đói ăn, thì chúng sẽ phải vùng lên chống Cộng Sản giúp dân miền Nam chúng ta. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét