Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

MỘT SỰ KIỆN CHẤN ĐỘNG LỊCH SỬ !!! ĐẢNG GIẾT BẮC KỲ CHÓ ĐƯỢC THÀNH LẬP

MỘT SỰ KIỆN CHẤN ĐỘNG LỊCH SỬ !!!
Hiện nay trên chính trường VN có các đảng như : Đảng Cộng Sản của súc vật Bắc Kỳ Chó, Đảng Việt Tân đại diện cho kiều bào miền Nam ở Hải Ngoại , Và 
Một Chính Đảng Mới Được Thành Lập Tại VN , sẽ tham gia vào chính trường VN , đối đầu trực tiếp với Đảng Cộng Sản Của Lũ Súc Vật Bắc Kỳ Chó , Đảng mới mang tên là : ĐẢNG GIẾT BẮC KỲ CHÓ !
Đảng Giết BKC có cương lĩnh hành động đó là : Sử dụng vũ lực để tiêu diệt toàn bộ súc vật Bắc Kỳ Chó nhằm giải phóng miền Nam thân yêu khỏi ách cai trị & đô hộ, bóc lột của lũ chó đẻ súc vật Bắc Kỳ Ăn Bám ,Bán Nước & Tham Nhũng !
Đảng Giết BKC cũng giới thiệu quốc kỳ & quốc ca mới cho tổ quốc miền Nam chúng ta , Đảng có 1 tờ báo & 1 kênh truyền hình ( Youtube) để làm cơ quan ngôn luận chính thức cho Đảng .
Hiện tại, Đảng Giết Bắc Kỳ Chó có gần 1 triệu đảng viên tham gia , là chính đảng Lớn Thứ 2 VN sau Đảng Cộng Sản Của Súc Vật Bắc Kỳ Chó (4 triệu)
Số lượng đảng viên gia nhập Đảng Giết Bắc Kỳ Chó ngày càng đông & sẽ đạt gần 5 triệu đảng viên vào cuối năm 2015. Lúc đó Đảng Giết Bắc Kỳ Chó là một tổ chức chính trị lớn nhất VN, đại diện cho tiếng nói & quyền lợi của người dân miền Nam , sẽ lãnh đạo cuộc cách mạng lật đổ & tiêu diệt ách thống trị của loài súc sinh cặn bã chó đẻ Bắc Kỳ nhằm đem lại tự do & hạnh phúc cho người dân miền Nam thân yêu của chúng ta !
Thay mặt ban lãnh đạo của Đảng Giết Bắc Kỳ , chúng tôi kêu gọi đồng bào miền Nam hãy gia nhập Đảng Giết Bắc Kỳ & quảng bá thương hiệu của Đảng cho mọi con dân miền Nam được biết !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét