Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

GÁI BẮC KỲ NỔI TIẾNG VỚI 3 CHỮ D (DÂM, DỮ, DỐI)

Lũ súc vật Bắc Kỳ Chó khinh bỉ con gái miền Nam là 3N (Ngu, Ngon, Ngoan). Nay Hội Giết Bắc Kỳ sẽ cho ra loạt bài về lũ chó cái Bắc Kỳ nổi danh với 3 chữ D (Dâm, Dữ, Dối). Tôi một chàng trai Sài Thành cao to, đẹp trai, cu to & làm tình giỏi, tình cờ quen em, cô gái Hà Thanh xinh đẹp, giỏi giang, sang chảnh-đang & nóng bỏng trên mạng xã hội. Em hiện là sinh viên năm 2 của trường Đại Học Ngoại Thương Nổi Tiếng Thủ Đô.Những dòng tin nhắn chat sex trao gửi cho nhau, rồi em chấp nhận làm người yêu của tôi sau 1 tuần chat chit qua mạng. Tôi rất hạnh phúc vì có được người bạn gái xinh đẹp & thanh lịch của đất Hà Thanh "nổi danh" cả nước. Tôi và em đều mong chờ được gặp nhau trực tiếp cho nên cuối tuần tôi đã đáp máy bay ra Hà Nội để thăm em. Chúng tôi tuy lần đầu gặp mặt mà như đã thân quen từ lâu, em dẫn tôi đi thăm thú những địa danh nổi tiếng của Thủ Đô Nghìn Lăm Văn Hiến như : Lăng Ba Đình, Phố Cổ, Hồ Gươm...và thưởng thức các món ngon nổi tiếng như: Bún đậu mắm tôm, Cầy Tơ 7 món ...nhưng tôi vẫn ấn tượng nhất là món "Sò Lông Hà Nội". Sau một ngày thăm thú mệt mỏi, em bảo tôi dẫn em đi nhà nghỉ để nghỉ ngơi cho đỡ mệt & trong không gian đầy lãng mạn ấy, em đã thuộc về tôi. Thật dễ dàng & nhanh chóng, tôi hơi bất ngờ , chắc là do tôi quá đẹp trai. Em thú nhận với tôi là em không còn trinh, em mất trinh từ năm 15 tuổi với một trai cùng lớp. Kể từ đó em rất mê phim sex & thủ dâm . Em kể với tôi e đã phá thai 5 lần. Tôi hơi shock trước tâm sự thầm kín của em nhưng những suy nghĩ không tốt về em trong tôi cũng trôi qua mau vì những kỹ năng làm tình quá đỉnh của em. Em làm tôi ngây ngất đắm say hoan lạc mà chưa có một cô gái nào đã từng làm được với tôi, Em bú cu & liếm lỗ đít của tôi mê mẩn. Em khen cu tôi rất to & dài hơn tất cả các bạn trai miền Bắc trước đây của em. Tôi hơi có chút tự hào hi..hi..Sau đêm hoan lạc đầu tiên ở nhà nghỉ, sáng Chủ Nhật hôm sau em & tôi tiếp tục gặp nhau & làm tình không biết mệt cả ngày. Em tâm sự với tôi rất nhiều về gia đình em. Em kể bố mẹ em sống không hạnh phúc, bố em bị yếu sinh lý nên không thể đáp ứng nhu cầu chăn gối của mẹ em. Chính vì vậy mẹ em đã đi ngoại tình. Hiện bà đang cặp với 2 phi công trẻ bằng tuổi em trai của em. Em kể thỉnh thoảng em còn chứng kiến mẹ em làm tình loạn luân với em trai của em trong phòng ngủ khi bố em đi công tác . Tôi quá shock nên không thể nói gì, chỉ biết im lặng lắng nghe câu chuyện đầy kịch tính của gia đình em. Chiều tối hôm ấy, em rủ tôi đi siêu thị shopping. Chúng tôi vào siêu thị Big C gần nhà nghỉ, em mua rất nhiều thứ từ quần áo, mỹ phẩm, tới giấy vệ sinh ...Khi chúng tôi ra quầy tính tiền (tôi trả tiền), thì bất ngờ một anh bảo vệ tới bảo em đang dấu hàng trong người & phải đem ra để tính tiền. Nhưng em không đồng ý & đôi co với anh bảo vệ. Tôi phải can ngăn một lúc thì em mới chịu lấy ra 1 chai nước hoa & 1 thỏi son môi mà em đang dấu trong túi áo. Tôi quá shock & bối rối trong tình huống này. Anh bảo vệ làm căng, gọi CA để bắt em vì tội ăn cắp. Trong khi tôi hết sức mềm mỏng năn nỉ anh bảo vệ đừng làm lớn chuyện thì em lại vô cùng nóng giận, em chửi mắng cô thu nghân & anh bảo vệ bằng những từ ngữ hết sức đường phố mà tôi ko nghĩ nó được thốt ra từ cái miệng xinh đẹp vẫn thường thổi kèn cho tôi trong nhà nghỉ: "Địt mẹ chúng mày, bà dí lồn vào mặt chúng mày, bà đây thiếu đéo gì tiền mà phải đi ăn cắp hàng của chúng mày, chẳng qua bà để quên trong túi áo mà thôi" . Nói đến đây chắc các bạn cũng đã hiểu vì sao gái Bắc Kỳ nổi danh với 3 chữ D rồi(Dâm, Dữ, Dối). Sau một hồi giải thích của tôi, cuối cùng bên siêu thị Big C cũng làm hòa & bỏ qua, dĩ nhiên tôi phải trả tiền cho 2 món hàng mà em đã lấy cắp của họ. Tối hôm đó tôi tiễn em về tới nhà, hôn tạm biệt em , sáng mai tôi mua vé bay vào Sài Gòn để quay lại với cuộc sống bận rộn của mình. Kể từ đó tôi lặng lẽ chấm dứt liên lạc với em dù em cố gắng níu kéo & van xin tôi . Đây là câu chuyện có thật của tôi & tôi xin chia sẽ với các bạn để các bạn biết rằng : Gái Bắc Kỳ quả thật rất nổi danh với biệt hiệu 3D (Dâm, Dữ, Dối). Cám ơn mọi người đã đọc tâm sự của tôi , Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ & làm tình sung sướng !
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét