Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

NGUYỄN TẤN DŨNG - THỦ TƯỚNG VN - NÓ LÀ AI ????

NGUYỄN TẤN DŨNG - THỦ TƯỚNG VN - NÓ LÀ AI ????
Không như nhiều người dân miền Nam lầm tưởng : Nguyễn Tấn Dũng là dân miền Tây quê ở Kiên Giang . Thực sự không phải vậy, Nguyễn Tấn Dũng là Bắc Kỳ Chó không phải dân miền Nam chúng ta , cha của nó là con chó Bắc Kỳ Nguyễn Chí Thanh .
Năm 1968, Bộ Đội Bắc Kỳ Chó ồ ạt tràn vào miền Nam để xâm lược miền Nam chúng ta, Nguyễn Chí Thanh lúc đó là sư đoàn trưởng của sư đoàn 315 của Bộ Đội Bắc Kỳ Chó đóng ở rừng U Minh Cà Mau . Nguyễn Chí Thanh nổi tiếng là 1 chỉ huy liều lĩnh & khát máu , cực kỳ dâm đãng . Trong một lần đàn em của hắn bắt cóc được 5 thiếu nữ miền Tây xinh đẹp ở Cà Mau , Nguyễn Chí Thanh nổi cơn tà dâm, yêu cầu đàn em để 5 thiếu nữ miền Tây cho hắn "xử lý" . Nguyễn Chí Thanh đã liên tục hiếp dâm các thiếu nữ miền Tây rồi giết chết 4 người để bịt đầu mối, hắn giữ lại 1 cô gái xinh đẹp nhất để phục vụ mình , cô gái này là Đặng Thị Năm , mẹ đẻ của Nguyễn Tấn Dũng . Sau khi thị Năm hạ sinh cho Thanh bé trai Tấn Dũng , thị Năm bị đàn em của Thanh giết chết nhằm bịt đầu mối & giữ gìn thanh danh cho Thanh .
Nguyễn Tấn Dũng được Thanh nuôi dạy để trở thành một tên khủng bố tàn ác từ bé . Từ lúc 5 tuổi , Dũng được dạy chặt đầu các con vật gà , vịt, heo chó để làm thú tiêu khiển & huấn luyện lòng thù hận tàn ác . Năm lên 12 , Dũng được cho ra mặt trận chiến đấu , nhưng khác với kỳ vọng của Thanh, Dũng cực kỳ hèn nhát & sợ chết , mỗi lần nghe tiếng trực thăng đi càn của quân đội miền Nam VNCH là Dũng són cứt ra quần vì quá sợ chết ! Nguyễn Chí Thanh cũng lo sợ con trai của hắn sẽ bị giết chết trong chiến trận, nên hắn chuyển Dũng về đội quân y, đào tạo DŨNG thành một y tá quân y . Nhưng với bản chất Ngu Dốt bẩm sinh , Dũng cũng chẳng làm nên trò trống gì . Khi làm y tá cứu chữa con đám Bộ Đội Súc Vật Bắc Kỳ Chó bị thương, Dũng có nhiều "phát minh" cực kỳ ngu xuẩn như truyền máu heo, chó , gà vịt cho các Bộ Đội để cứu thương. Với tối kiến này , Dũng đã lập được "chiến công" tiễn vong gần 200 Bộ Đội Bắc Kỳ Chó về gặp thằng Hồ Chó Minh ở âm phủ !
Quá ngán ngẩm với thằng quý tử Ngu Đần như Dũng, năm 1971 Nguyễn Chí Thanh cho Dũng tập kết ra Hà Lội để bảo toàn mạng sống & được đào tạo làm lãnh đạo tương lai . Sau 1975 , khi Bắc Kỳ Chó Hà Lội hoàn tất việc xâm lược miền Nam chúng ta , Dũng nhờ vào mối quan hệ của cha mình-Nguyễn Chí Thanh, hắn đã leo lên rất nhanh trong bộ máy chính quyền , và đã trở thành Thủ tướng VN hiện nay .
Nhưng cho dù có làm Tể Tướng quốc gia ,chức cao vọng trọng , thì bản chất ngu dốt ,nghiệt súc cầm thú của giống loài Bắc Kỳ vẫn được di truyền trong con người DŨNG . Dũng & đàn em Bắc Kỳ Chó Hà Lội tham nhũng & tàn phá tiền bạc nghân sách của miền Nam chúng ta vô tội vạ . Hiện nay tổng tài sàn tham nhũng , ăn cướp của DŨNG lên đến 60 tỷ $ , tài sản của Dũng được cất giấu ở các nghân hàng nước ngoài ở nhiều quốc gia như : Thụy Sĩ, Luxambourg, Bỉ, Hoa Kỳ , Pháp ....Dũng tuyên bố khi nào tài sản của Dũng vượt Bill Gates (80 tỷ $) thì DŨNG sẽ chấm dứt tham nhũng !!!!
Bản Chất Ngu Dốt của Dũng được đàn em truyền miệng như sau : Có một lần Dũng đi công du ở Pháp với đàn em Bắc Kỳ Chó Phạm Bình Minh (phó thủ tướng), trong lúc đợi chủ nhà đãi yến tiệc hơi lâu, DŨNG với bản chất tham ăn tục uống đã buột miệng nói với Phạm Bình Minh "Địt mẹ ! tao đói thắt ruột , không biết bọn Pháp làm đéo gì mà chưa cho bọn mình ăn !" , Phạm Bình Minh cũng đáp lại không kém :"Chẳng bì với em , nãy giờ em đau bụng buồn ỉa, cứt muốn lòi ra quần mà tìm mãi đéo thấy cái toilet nằm ở đâu! Địt mẹ bọn Tây!" .Sau đó cả 2 con chó Nghiệt Súc Bắc Kỳ cười phá lên ! Đây là nguyên văn đối thoại của nguyên thủ quốc gia , đương kim thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng & đàn em . Chúng tôi miễn có lời bình thưa đồng bào miền Nam !
Trong thời gian cai trị , Nguyễn Tấn Dũng đã dung túng cho đàn em Bắc Kỳ Chó Hà Lội tha hồ tham nhũng , đẻ ra hàng loạt những dự án ngu xuẩn điên khùng tàn phá kinh tế & nghân sách của VN .
 Vì bản chất cầm thú, nghiệt súc , ngu dốt của Nguyễn Tấn Dũng sẽ làm nguy hại đến tương lai của đất nước VN chúng ta . Hội Thù Ghét Bắc Kỳ ra lệnh truy nã giết chết không tha con chó Bắc Kỳ Nguyễn Tấn Dũng & gia đình một vợ & 3 con của nó với giá 100 tỷ VND !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét