Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

CỘng Sản Bắc Kỳ Chó & Cộng Sản Nam Kỳ

CỘng Sản Bắc Kỳ Chó & Cộng Sản Nam Kỳ
Hôm nay chúng tôi sẽ nói về chủ đề Cộng Sản Bắc Kỳ Chó & CS Nam Kỳ !
Như đồng bào miền Nam đã biết, miền Nam chúng ta không hề biết Cộng Sản là cái con cặc  gì , kể từ khi lũ súc sinh chó đẻ Bắc Kỳ Chó cầm đầu là súc vật Hồ Chó Minh lai Tàu Khựa , tuyên truyền dụ dỗ dân Nam chúng ta đi theo Cộng Sản, chính bọn Cộng Sản miền Nam này là tay sai cho súc vật Bắc Kỳ Chó thôn tính miền Nam chúng ta . Chúng đúng là những con chó rước giặc vào nhà , tiếp tay cho súc vật Bắc Kỳ giết hại chính đồng bào của mình ! Điển hình là những con chó CS Nam kỳ nổi tiếng : Nguyễn Thị Định, Nguyễn Văn Trỗi ....
Sau khi xâm lược thành công miền Nam , Lũ chó súc vật Bắc Kỳ mới bộc lộ bản chất , chúng chỉ xem lũ Cộng Sản Nam Kỳ như là những con chó tay sai của chúng mày thôi .Cứ nhìn bộ máy tổ chức quyền lực của VN thì rõ , chức Tổng Bí Thư Đảng CS VN Chưa bao giờ do dân Nam nắm giữ , CS miền Nam cùng lắm được giữ 2 chức Chủ tịch nước & Thủ tướng , nhưng 95% Bộ Trưởng , THứ Trưởng lại do bọn súc vật Bắc Kỳ nắm giữ , cho nên 2 thằng Chủ tịch & Thủ tướng miền Nam cũng chỉ là 2 con CHÓ bù nhìn để cho bọn Súc Vật Bắc Kỳ sai khiến !
Nhìn dàn lãnh đạo của các tỉnh miền Tây mới thấy thảm hại , Bắc Kỳ Chó Súc Vật chủ trương chính sách ngu dân để dễ cai trị, chúng cho những tên CS Nam Kỳ ngu nhất làm lãnh đạo .Cho nên Lãnh đạo của các tỉnh miền Nam đéo có thằng nào tốt nghiệp quá lớp 9 , toàn sử dụng bằng giả để bịp thiên hạ ! Chẳng ngạc nhiên mà miền Tây trù phú của chúng ta lại nghèo đói nhất VN , cũng vì dàn lãnh đạo CS Nam Kỳ ngu hơn cả chó !
Nếu dân Nam chúng ta căm thù lũ súc vật Bắc Kỳ Chó 1 thì cũng phải căm thù lũ súc sinh CS miền Nam làm tay sai cho lũ súc vật Bắc Kỳ .
Hội Thù ghét Bắc Kỳ kêu gọi đồng bào miền Nam giết sạch không tha lũ Cộng Sản Nam Kỳ & toàn bộ Bắc Kỳ Chó trên toàn lãnh thổ miền Nam chúng ta ! Giết sạch bọn chúng đi đồng bào ơi !

5 nhận xét:

  1. địt mẹ nam kì ngu chó

    Trả lờiXóa
  2. ngu ngu ngu ngu ngu ngu ngu ngu ngu ngu ngu ngu ngu ngu ngu ngu ngu ngu ngu ngu

    Trả lờiXóa
  3. địt mẹ bọn đu càng này

    Trả lờiXóa
  4. đẻ con đéo có lỗ đít

    Trả lờiXóa
  5. địt con mẹ tụi bây hâhahahhahahahâh

    Trả lờiXóa