Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Tại Sao Lũ Chó Đẻ, Súc Vật Bắc Kỳ Chó Hà Lội không Cho Sài Gòn & Đà Nẵng thực hiện chính quyền Đô Thị ?

Tại  Sao Lũ Chó Đẻ, Súc Vật Bắc Kỳ Chó  Hà Lội không Cho Sài Gòn & Đà Nẵng thực hiện chính quyền Đô Thị ?

Như nhân dân miền Nam đã biết , mọi quyết định sử dụng nghân sách để đầu tư , xây dựng ....lớn nhỏ ở Sài Gòn & Đà Nẵng đều phải được lũ chó đẻ súc vật ngu dốt Bắc Kỳ Chó Hà Lội (các Bộ Trưởng) cho phép . Muốn lũ chó Hà Lội cho phép thì phải xin & hối lộ tiền bạc cho chúng . Điều này dẫn đến mọi thứ ở Sài Gòn thêm trì trệ & chậm chạp . Xây mới một cây cầu, con đường phải mất 9-10 năm .
Ngoài ra lũ chó đẻ súc vật Bắc Kỳ Hà Lội chúng đưa ra đủ thứ quy định , luật lệ ngu xuẩn nhằm kìm hãm sự phát triển kinh tế của Sài Gòn .
Nhưng vấn đề thối nát này chỉ được giải quyết tận gốc , triệt để khi Sài Gòn được thực hiện chính quyền đô thị nghĩa là : Chính quyền ở Sài Gòn được tự quyết sử dụng nghân sách, có thể ban hành những luật riêng phù hợp với địa phương , không còn phải xếp hàng chờ xin xỏ lũ súc vật ngu xuẩn , tham nhũng Bắc Kỳ Chó Hà Lội .
Nhưng nếu làm như vậy thì lũ chó Hà Lội sẽ mất cơ hội để tham nhũng & pha hoại kinh tế Sài Gòn . Cho nên chúng nó tìm mọi cách ngăn cản không cho Sài Gòn thực hiện chính quyền đô thị !

Hội Thù Ghét Bắc Kỳ thay mặt nhân dân Sài Gòn & miền Nam yêu cầu lũ chó đẻ súc vật Bắc Kỳ Chó Hà Lội , chúng mày phải để cho Sài Gòn bọn tao thực hiện chính quyền đô thị , nếu chúng mày tìm mọi cách không cho chúng tao làm điều đó thì bọn tao sẽ ra lệnh tàn sát & giết sạch dân Bắc Kỳ Chó trên toàn miền Nam . Giết sạch hết không tha một con chó Bắc Kỳ nào hết . Chúng mày đã nghe rõ chưa lũ súc Vật Hà Lội !

http://vnexpress.net/chinh-quyen-do-thi/tag-246388-1.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét