Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Bộ mặt thật của những phát thanh viên Bắc Kỳ Chó của kênh truyền hình VTV Bắc Kỳ Chó !

Bộ mặt thật của những phát thanh viên Bắc Kỳ Chó của kênh truyền hình VTV Bắc Kỳ  Chó !

Đài truyền hình VN (VTV) do Bắc Kỳ Chó làm chủ, là kênh truyền hình truyền đi những tin tức láo toét , áp đặt tiếng nói của Bắc Kỳ Chó  Hà Lội đến với đồng bào miền Nam chúng ta . Lũ chó súc vật Bắc Kỳ Hà Lội VTV độc quyền quảng cáo trên toàn lãnh thổ VN . VTV là một cái ổ chó chứa hằng trăm con chó đực & cái Bắc Kỳ Hà Lội vô luân & cực kỳ đáng khinh bỉ !Hội Thù Ghét Bắc Kỳ xin vạch trần những bí mật bẩn thĩu, đen tối của lũ chó đẻ súc vật VTV cho đồng bào miền Nam thấy rõ !
1.VTV chứa chấp tội phạm ăn cắp làm nhân viên : ả biên tập viên Kiều  Trinh bị cảnh sát Thụy Điển bắt giam tội ăn cắp trong siêu thị nhưng sau đó ả được bố là Đại Sứ VN tại Thụy điển bảo lãnh ra tù với lý do bị tâm thần . Nhưng lũ chó Bắc Kỳ VTV vẫn tuyển ả trộm cắp này làm BTV . Thế mới tài !

http://blog.zing.vn/jb/dt/maryposa2000/11092627

2.Sex là chuyện nhỏ : chuyện các phát thanh viên nữ ăn ngủ , làm tình với các đồng nghiệp nam ở VTV là chuyện hết sức bình thường , ngoại tình , quấy rối tình dục, quan hệ đồng tính , máy bay bà già chơi phi công trẻ vô tư .Biên Tập Viên (BTV) Tạ  Thị Bích Loan : con chó cái này có sở thích tuyển trai trẻ để làm tình , thị Loan tuy già nhưng một đêm thị có thể làm tình với 2 phi công trẻ một lúc, cái BTV như : Quang Anh, Việt  Khuê , Anh Tuấn ....đã lên giường với thị Loan . Giám đốc VTV là Trần Bình Minh ngoại tình & có con riêng với BTV Hoài Anh & Ngọc Trinh . Ngoài ra chuyện tình đồng tính của bọn BTV VTV cũng rất sôi động : MC Anh Tuấn cặp bồ với MC Phan Anh , MC Nguyên Khang chơi trò thông lỗ đít với MC Tuấn Tú, Tạ Biên Cương chơi lỗ nhị với Quang Huy ...
Lũ Chó Đẻ Súc Vật Bắc Kỳ VTV nhìn bề ngoài trông vẻ đạo mạo, chỉnh chu nhưng thực ra chúng là những con quỷ dâm ô & đồi bại .Trộm cắp, ngoại tình, loạn luân chúng đều làm hết .

Người miền Nam chúng ta thường nhắc nhở nhau rằng : Đừng Nghe Những Gì Bắc Kỳ Chó Nói, Hãy Nhìn  Những Gì Bắc Kỳ Chó Làm Để Thấy Được Bản Chất Súc Sinh Của Chúng ! Câu nói trên vẫn không bao giờ là quá cũ đối với đồng bào miền Nam chúng ta !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét