Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2022

BẮC KỲ CHÓ SỬ DỤNG TRUYỀN THÔNG MẠNG XÃ HỘI ĐỂ ĐÁNH SẬP CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG CỦA NAM KỲ

 PHẢI BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU VÀ CÁC GIÁ TRỊ SẢN PHẨM - VĂN HÓA NAM KỲ

====================================================================

CON EM NAM KỲ CHÚNG TA PHẢI GHI NHỚ 4 SỰ THẬT LỊCH SỬ SAU

1. NAM KỲ VÀ BẮC KỲ CHÓ LÀ 2 CHỦNG TỘC KHÁC NHAU. TỔ TIÊN CỦA NAM KỲ LÀ CHĂM, KHMER, HOA, THÁI...TỔ TIÊN CỦA BẮC KỲ CHÓ LÀ TÀY NÙNG LAI VỚI TÀU KHỰA. TỘC KINH, HÙNG VƯƠNG LÀ TRÒ LÁO BỊP CỦA BẮC KỲ CHÓ ĐỂ NAM KỲ QUÊN NGUỒN GỐC TỔ TIÊN CỦA MÌNH VÀ NHẬN BẮC KỲ CHÓ LÀ ANH EM VÀ KHÔNG LY KHAI.

2. NAM KỲ CỘNG SẢN VÀ NAM KỲ CỘNG HÒA PHẢI ĐOÀN KẾT VỚI NHAU ĐỂ ĐÁNH ĐUỔI KẺ THÙ TRUYỀN KIẾP , LŨ GIẶC BẮC KỲ CHÓ 75 VÀ 54 VÀ TAY SAI NẪU CHÓ THÌ MIỀN NAM CHÚNG TA MỚI CÓ ĐƯỢC TỰ DO, THỊNH VƯỢNG !

3. CUỘC CHIẾN TRƯỚC 1975 LÀ CUỘC CHIẾN GIỮA ANH EM BẮC KỲ CHÓ 75 VÀ 54, NAM KỲ BỊ LÔI KÉO VÀO 2 PHE BẮC KỲ CHÓ, TƯƠNG TÀN NHAU VÔ ÍCH. DÙ CHO PHE BẮC KỲ CHÓ NÀO THẮNG THÌ NAM KỲ ĐỀU CHIẾN BẠI !

4. NAM KỲ KHÔNG CHỐNG CỘNG, KHÔNG CHỐNG TÀU, KHÔNG CHỐNG MỸ...VÀ KHÔNG CHỐNG AI HẾT,  CHỈ CHỐNG DUY NHẤT KẺ THÙ TRUYỀN KIẾP BẮC KỲ CHÓ 75 VÀ 54 VÀ TAY SAI NẪU CHÓ LÀ CÓ ĐƯỢC THỊNH VƯỢNG, TỰ DO MUÔN ĐỜI 

===================================================================



Đây là một Thương Hiệu của Miền Nam từ những ngày đầu mà giày Ngoại thì mắc, thị trường toàn giầy Trung quốc ào ạt ở Lý Chính Thằng, Phạm Hồng Thái... thì thương hiệu Bitis này vương lên cầm cự với Slogan: NÂNG NIU BÀN CHÂN VIỆT.

Thương hiệu miền nam này đã chống chọi với các gã khổng lồ Trung Quốc. Trong khi cùng thời điểm Bắc Kỳ chẳng có cái thương hiệu giày dép nào ra hồn.

Tiếp tục thương hiệu Bitis của miền nam phát triển vượt trội lên được dân miền nam ưa chuộng vì nhiều mẫu mã bắt mắt và giá phải chăng (từ khoảng 700 ngàn đến dưới 1 triệu với giày người lớn) thanh thiếu niên miền nam rất thích, với sự sáng tạo của chủ là người Hoa Nam Kỳ chợ lớn.

Đến thời kỳ dịch bịnh Bắc Kỳ phong tỏa toàn bộ kinh tế miền nam để cho kinh tế miền nam suy sụp để bắc kỳ tràn vào thâu tóm.

Nhưng với sự thần kỳ nào đó mà chủ thương hiệu Bitis vẫn cố gắng trụ lại trước cơn bão tàn phá của Bắc Kỳ lợi dụng dịch bịnh. và thương hiệu miền nam này bắt đầu phục hồi và vươn ra thị trường miền Trung - miền Bắc thì manh nha xuất hiện những bài báo tấn công hèn hạ.

Lý do: Tui lướt qua các Cmt và chia sẽ toàn là dân bắc kỳ và Trung Kỳ nhảy vào hội đồng kiểu bầy đàn hè nhau trệt hạ một thương hiệu miền nam đang phục hồi

- Hành vi này làm tui liên tưởng:

Dầu cù là Ma Phsu

Kem Hynos

Nước ngọt Chương Dương

Bia Sài Gòn

Xà bông Cô Ba

Quạt trần Mỹ Phong

Quạt bàn Asia

Các sản phẩm nhựa gia dụng chợ lớn

Và các kiểu có tính toán như

Đánh XHĐ nam kỳ để XHĐ Bắc kỳ tràn vào

Đánh nghệ sỹ Nam Kỳ để đất cho Nghệ sỹ Bắc Kỳ tràn vào

Nói xấu áo dài Nam Kỳ đề cao Áo tứ thân

Triệt tiêu các thợ hớt tóc Nam Kỳ

Chê bai bôi xấu triệt hạ một cách "dơ bẩn" các thương hiệu, sản phẩm có tiếng của Nam Kỳ

Túm lại các ngành nghề của Nam Kỳ nào bắt đầu có thương hiệu có tiếng tăm thì Bắc Kỳ bắt đầu đánh phá....

Bảo vệ các Thương Hiệu - Sản Phẩm và các giá trị của nam kỳ cần được báo động và khởi động mạnh mẽ

Tác giả: David Nguyễn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét