Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2018

TÂM THƯ GỬI NHỮNG NGƯỜI ANH EM CỘNG SẢN MIỀN NAM VÀ BA DŨNG

TÂM THƯ GỬI NHỮNG NGƯỜI ANH EM CỘNG SẢN MIỀN NAM VÀ BA DŨNG

HÃY ĐỌC KỸ VÀ LÀM THEO TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN. TRỌNG LÚ BẮC KỲ CHÓ VÀ TÀU KHỰA SẼ GIẾT SẠCH GIA ĐÌNH BA DŨNG VÀ CỘNG SẢN MIỀN NAM DÁM CHỐNG LẠI TÀU KHỰA.

HỘI GIẾT BẮC KỲ CHÓ HÔM NAY sẽ gọi Cộng Sản Miền Nam là những người ANH EM.


GIỮA BỌN TAO VÀ CHÚNG MÀY tuy khác ý thức hệ nhưng chúng ta cùng nòi giống (dân tộc miền Nam) và chúng ta cùng chung 1 kẻ thù là lũ súc Vật cặn bã ăn bám phản quốc  Bắc Kỳ Chó VÀ TÀU KHỰA.


Nếu thế thì tại sao chúng ta không hợp tác , đoàn kết với nhau để chống lại kẻ thù chung của dân Nam chúng ta phải không các đồng chí CS Nam Bộ .



Bọn tao hiểu được nỗi nhục nhã của tụi mày khi bị lũ chó đẻ con hoang Tàu Khựa Bắc Kỳ Chó coi khinh như loài chó , Bắc Kỳ Chó xem chúng mày như là công cụ để lợi dụng và duy trì quyền lực cai trị của lũ chó đẻ Bắc Kỳ mà thôi 


Cho dù bọn CS miền Nam chúng mày có trung thành , tận tâm với Bắc Kỳ Chó thì tất cả sản vật, của cải của miền Nam làm ra đều sẽ bị bọn chó đẻ Bắc  Kỳ vơ vét làm giàu cho nòi giống súc sinh của chúng 



Cha ông của bọn mày vì ngu dốt mà tin lời Bắc Kỳ  Chó , đem vũ khí của Tàu , Nga để giết hại đồng bào miền Nam của mình, để đánh lại nhà nước miền Nam VNCH . Miền Nam đang giàu có phồn thịnh, hùng cường , thì chính lũ ngu dốt đần độn tụi mày, nghe lời xúi dục của bọn con hoang Tàu Khựa Bắc Kỳ chó phá nát cả giang sơn miền Nam .


Nhưng đổi lại cho sự tận trung, hi sinh của chúng mày, thì sau khi chiếm được miền Nam thân yêu, Súc Vật Bắc Kỳ  Chó đéo tin bọn mày, chúng cho cài cắm người của Bắc Kỳ khắp miền Nam để nghe ngóng, khống chế chúng mày .

VÌ SAO NHƯ VẬY ???

BỌN CS MIỀN NAM CHÚNG MÀY HÃY GHI NHỚ RẰNG : Bắc Kỳ Chó là con hoang của Tàu Khựa, chúng không cùng nòi giống với dân Nam chúng ta. Vì không cùng nói giống (khác máu , tanh lòng) , cho nên chúng rất căm ghét và khinh bĩ lũ CS miền Nam chúng mày. Chúng mày chỉ là công cụ để cho súc sinh Bắc Kỳ chó lợi dụng và lợi dụng muôn đời mà thôi .


BỌN CS MIỀN NAM tay chân lấm phèn chúng mày ngu dốt lắm, chúng mày tưởng rằng những luận điệu láo toét, mị dân của Bắc Kỳ Chó là thật sao ? Nào là : Nam Bắc 1 nhà, Nam Bắc là Anh Em, .....Tất cả chỉ là những khẩu hiệu lừa bịp của loài Rắn Độc Bắc Kỳ Chó , chúng gian xảo như cha ruột Tàu Khựa của chúng vậy .



BỌN CS MIỀN NAM CHÚNG MÀY TIN LỜI BẮC KỲ CHÓ LÀ BỌN MÀY CHỈ CÓ CHẾT VÀ CHẾT NHƯ CHA ÔNG CỦA CHÚNG MÀY .



HỘI GIẾT BẮC KỲ Bọn tao hiểu rằng Chúng mày bao nhiêu năm qua làm chó cho Bắc Kỳ cặn bã , chúng mày đã thức tỉnh phần nào , chúng mày đã hiểu thấu tâm can và bản chất của Bắc Kỳ Chó : ĂN BÁM , PHẢN QUỐC VÀ NÔ DỊCH MIỀN NAM CHÚNG TA.



Bọn tao thừa biết rằng hiện nay bọn Cộng Sản miền Nam chúng mày đang chống đối, và phản kháng lại lũ súc vật Bắc Kỳ Chó cặn bã vì Bắc Kỳ Chó quá tham lam, chúng vơ vết hết tiền bạc của miền Nam để làm giàu cho lũ súc sinh cặn bã chúng nó, Bắc Kỳ Chó quá khốn nạn khi dã tâm bán nước VN cho bố Tàu một cách công khai trắng trợn 




Nhưng rốt cuộc Bọn Cộng Sản miền Nam chúng mày cũng sẽ bị Bắc Kỳ Chó tiêu diệt thôi . Vì sao như vậy ???


Vì cuộc phản kháng của bọn chúng mày không hề có sách lược , kế hoạch lâu dài , chúng mày không đủ thông minh và có tổ chức . Chúng mày chỉ nóng giận nhất thời chứ đéo có chiến lược rõ ràng . 


CS Miền Nam chúng mày luôn trong tâm thế bị động, phòng thủ ....còn Bắc Kỳ Chó dưới sự yểm trợ của  Tàu Khựa luôn chủ động tấn công và quyết giết sạch chúng mày 



CS Miền Nam chúng mày đã mắc phải sai lầm chiến lược như VIỆT NAM CỘNG HÒA năm xưa là : LUÔN BỊ ĐỘNG VÀ PHÒNG THỦ KHI ĐỐI ĐẦU VỚI BẮC KỲ CHÓ .



PHÒNG THỦ ĐẾN MỘT LÚC NÀO ĐÓ THÌ CŨNG SỨC TÀN LỰC KIỆT VÀ PHẢI ĐẦU HÀNG



TRƯỚC SAU GÌ TRỌNG LÚ VÀ BÈ ĐẢNG BẮC KỲ CỦA NÓ SẼ LÀM CỎ QUÂN KHU 9 , QUÂN KHU 7 VÀ GIẾT SẠCH GIA ĐÌNH BA DŨNG VÀ BỌN MÀY NẾU CHÚNG MÀY KHÔNG LÀM THEO KẾ SÁCH CỦA HỘI GIẾT BẮC KỲ


HỘI GIẾT BẮC KỲ SẼ GIÚP NHỮNG NGƯỜI ANH EM CỘNG SẢN MIỀN NAM CHÚNG MÀY ĐƯỢC SỐNG SÓT VÀ CHIẾN THẮNG LẠI LŨ SÚC SINH CHÓ ĐẺ BẮC KỲ VÀ BỐ TÀU CỦA CHÚNG. HÃY LÀM ĐÚNG SÁCH LƯỢC NHƯ SAU : 

1. TUYỆT ĐỐI KHÔNG TIN CÁC LUẬN ĐIỆU BỊP BỢM , XOA MỊ LỪA ĐẢO CỦA BẮC KỲ CHÓ.

2. HÃY QUAY ĐẦU VỀ VỚI ĐỒNG BÀO MIỀN NAM CHÚNG TA. HÃY ỦNG HỘ CÁC HỘI NHÓM CHỐNG CỘNG Ở MIỀN NAM VÀ HẢI NGOẠI . 

HÃY KẾT NỐI VỚI CÁC TỔ CHỨC CHỐNG CỘNG Ở HẢI NGOẠI NHƯ VIỆT TÂN ....VÀ CÙNG NHAU TÌM CÁCH CHỐNG LẠI BẮC KỲ CHÓ VÀ TÀU KHỰA


Nên nhớ rằng Miền Nam chúng ta kinh tế giàu Mạnh, lũ chó đẻ Bắc Kỳ phải sống nhờ cơm gạo của miền Nam, dân số và tiềm lực kinh tế , quân sự của miền Nam vượt trội so với Bắc Kỳ Chó. Cho nên nếu bọn CS Miền Nam chúng mày trở về ủng hộ nhân dân thì chúng mày sẽ có chỗ dựa vô cùng an toàn và vững chắc


3. HÃY ĐÀM PHÁN LIÊN MINH VỚI HOA KỲ 

- Bắc kỳ Chó hung hăng , bố láo vì chúng có bố Tàu chống lưng , cho nên CS Miền Nam muốn tồn tại phải liên minh với Hoa Kỳ , tuyệt đối không chơi với bọn Nga Chó . Chỉ có Mỹ mới đủ khả năng quân sự để giúp CS Miền Nam chống lại sự tấn công của Tàu Khựa và Bắc Kỳ Chó .


4. ĐÀM PHÁN PHÂN CHIA QUYỀN LỰC SÒNG PHẲNG VỚI BẮC KỲ CHÓ , CỤ THỂ :

- Ra yêu sách tất cả các nhân sự địa phương và quân đội, công an đều phải là người của miền Nam chỉ định, nếu Bắc Kỳ Chó cử người cài cắm, bọn mày hãy giết sạch không tha. Phải tìm cách biến miền Nam thành thành lũy vững vàng, bất khả xâm phạm với Bắc Kỳ  Chó. Bắc Kỳ Chó sẽ hết cơ hội thao túng, khống chế bọn  CỘNG SẢN MIỀN NAM chúng mày.


- Ra yêu sách, phân chia ngân sách tài chính công bằng , tiền bạc do miền Nam làm ra sẽ được giữ lại tòan bộ 100% để đầu tư cho miền Nam, Bắc Kỳ Chó phải tự kiếm ăn, ko được ăn cướp, ăn bám miền Nam.


5. BIẾN MIỀN NAM THÀNH KHU TỰ TRỊ VÀ TỰ QUYẾT CHÊ ĐỘ CHÍNH TRỊ 

- Sau khi đã xây dựng thành lũy miền Nam vững vàng, Anh Em  Cộngng Sản Miền Nam liên minh với các tổ chức dân chủ khác , tiến hành tông tuyển cử , chọn ra người đứng đầu các cấp chính quyền địa phương, cho người ngoài Cộng Sản được tham gia điều hành chính quyền. 


- Lũ Chó Đẻ Bắc Kỳ muốn theo Tàu Khựa thì mặc xác chúng , dân Nam chúng ta đéo quan tâm


Nếu Anh Em Cộng Sản Miền Nam tiến hành đúng sách lược mà HỘI GIẾT BẮC KỲ VẠCH RA thì bọn mày cùng gia đình và thủ lĩnh Ba Dũng của bọn mày sẽ có cơ hội chiến thắng lũ chó đẻ Bắc Kỳ súc sinh và bảo toàn mạng sống cùng tài sản.

Nhân dân Miền Nam Hãy Ghi Nhớ chân lý sau : 

NGƯỜI MIỀN NAM KHÔNG GIẾT NGƯỜI MIỀN NAM, KHÔNG PHẢN BỘI NHAU, CHỈ GIẾT BỌN SÚC SINH CHÓ ĐẺ PHẢN QUỐC ĂN BÁM BẮC KỲ VÀ TÀU KHỰA.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét