Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

CẢNH BÁO KHẨN !!! BẮC KỲ CHÓ HÀ NỘI MUỐN ĂN CƯỚP TIỀN GỬI NGHÂN HÀNG & BẢO HIỂM XÃ HỘI CỦA DÂN NAM CHÚNG TA !!!!

CẢNH BÁO KHẨN !!! BẮC KỲ CHÓ HÀ NỘI MUỐN ĂN CƯỚP TIỀN GỬI NGHÂN HÀNG & BẢO HIỂM XÃ HỘI CỦA DÂN NAM CHÚNG TA !!!!
Hỡi Đồng Bào Miền Nam Thân Yêu ! Như chúng tôi đã nhiều lần CẢNH BÁO VỀ ÂM MƯU ĂN CƯỚP Tiền Gửi Nghân Hàng của Đồng Bào của bọn Bắc Kỳ Chó Hà Nội .
Hiện Nay Do bọn Súc Sinh Bắc Kỳ Chó Hà Nội vô cùng ĐÓI KHÁT vì cạn kiệt nghân sách, chúng đéo còn tiền để chi tiêu & tham nhũng, cho nên chúng sẽ tìm cách ăn cướp tiền Gửi Nghân Hàng & BHXH của Đồng Bào.
40 năm nay DÂN TỘC MIỀN NAM chúng ta phải sống dưới ách Áp Bức & Bóc Lột Của Bọn Chó Đẻ Bắc Kỳ , nay thời cơ nghìn năm để lật đổ Chế Độ Cộng Sản Ngu Xuẩn, Thối Nát, Tham Nhũng & Bán Nước Đã tới .
Đồng bào Miền Nam có MUỐN BẢO TOÀN TÀI SẢN CỦA MÌNH KHÔNG ? Muốn Tự Do & Độc Lập Không ? Có Muốn Không Bị Bắc Kỳ Chó Bóc Lột Bằng Hằng Trăm Thứ Thuế Vô Lý Không ? Có Muốn Lật Đổ Chế Độ Cộng Sản Ngu Xuẩn Của Bọn Chó Đẻ Bắc Kỳ Không ? Nếu Muốn Thì Đồng Bào Hãy Làm Theo Hướng Dẫn Sau Của Chúng Tôi !
Hội Giết Bắc Kỳ chúng tôi kêu gọi Đồng Bào Miền Nam & Sài Gòn Hãy Rút hết tiền gửi Nghân Hàng & Bảo Hiểm Xã Hội để mua Dollar & Ngoại tệ ! Đừng giữ tài sản bằng tiền VND vì tiền VND ngày càng mất giá, lạm phát ngày càng cao !
Nếu Đồng Bào còn tiếp tục gửi tiền trong Nghân Hàng thì Hậu Quả sẽ như thế này !
http://tuoitre.vn/tin/kinh-te/20141106/tien-tiet-kiem-boc-hoi-sau-30-nam/668059.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét